+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Học nghề spa ở đâu vừa đào tạo vừa nhận ở lại làm?

    • DSPL
    ĐS&PL Ngành Spa không phải là xu hướng nhất thời, mà nó luôn song hành trong bất kỳ thời đại nào nên ngành nghề này cần một lực lượng KTV tay nghề cao để đáp ứng nhu cầu xã hội

    (ĐS&PL) Ngành Spa không phải là xu hướng nhất thời, mà nó luôn song hành trong bất kỳ thời đại nào nên ngành nghề này cần một lực lượng KTV tay nghề cao để đáp ứng nhu cầu xã hội.

    Hiện nay, cơ hội cho một KTV Spa chuyên nghiệp, thạo tay nghề có thể tự tin phát triển sự nghiệp cho bản thân là rất lớn. Chính vì lẽ đó mà số lượng giới trẻ định hướng bản thân học nghề Spa ngày một nhiều, nhu cầu tìm nơi học cũng ngày một đa dạng. Chúng tôi gửi đến các bạn đang có tìm Trung tâm đào tạo nghề Spa vừa đào tạo vừa nhận ở lại làm qua một bài tư vấn chi tiết. Hy vọng sẽ hữu ích với các bạn.

    [Hỏi] 

    Chào Miss Tram ạ! Em là Vy, năm nay 20 tuổi. Tốt nghiệp cấp ba xong thì em loay hoay đi học nghề. Em đã từng học nghề nấu ăn và pha chế rồi nhưng cảm thấy những nghề này không phù hợp với bản thân. Tình cờ quen một người chị trong ngành Spa, em được truyền cảm hứng nghề và biết đến Miss Tram. Nhưng không biết trung tâm có vừa đào tạo vừa nhận ở lại làm không ạ? Bởi vì em cũng ở xa, chỉ vào TpHCM học nghề Spa thôi nên chắc là có nhiều thời gian rảnh. Em muốn được vừa học vừa làm để nâng cao tay nghề. Miss Tram tư vấn giúp em ạ!

    [Trả lời] 

    Chào Vy! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến Miss Tram Academy. Miss Tram cũng nhận được rất nhiều câu hỏi tương tự từ nhiều bạn học viên muốn theo học nghề Spa. Vì vậy, để giúp bạn hiểu rõ hơn về nghề làm đẹp này cũng như giải đáp thắc mắc trên, Miss Tram Academy xin chia sẻ một số quan điểm đào tạo nghề như sau:

    1.  Có nên học nghề Spa chuyên nghiệp?

    Với sự phát triển của nền kinh tế, mức sống và nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng cao. Kéo theo đó là cơ hội phát triển của ngành làm đẹp nói chung và nghề Spa nói riêng. 

    Nghề Spa là một nghề dễ học, dễ làm và có mức lương hấp dẫn nên đang trở thành một ngành nghề “hot” cho giới trẻ. Tuy nhiên, để trở thành một nhân viên Spa chuyên nghiệp, cần chọn học ở một trung tâm đào tạo nghề uy tín để được học đầy đủ các kiến thức về nghề Spa cũng như đảm bảo về chất lượng đào tạo. Khi ấy, bạn mới tự tin ra nghề và có cơ hội làm việc với mức lương hấp dẫn.

    + Xem thêm bài viết: 8 câu hỏi chọn nghề Spa & chọn nơi đào tạo nghề Spa tốt

    2. Học nghề Spa: Có nên vừa học vừa làm?

    Hiện nay, có rất nhiều trung tâm mở các khóa học theo hình thức vừa học vừa làm - và hình thức này thu hút rất nhiều học viên. Tuy nhiên, với quan điểm của Miss Tram Academy, điều quan trọng nhất trong quá trình học nghề Spa là phải có nền tảng kiến thức vững chắc và được đào tạo bài bản cả về lý thuyết lẫn thực hành.

    Để thực hành tốt và lên tay nghề thì điều kiện đầu tiên là bạn cần có kiến thức vững. Với các hình thức vừa học vừa làm, Miss Tram Academy hiểu theo hai hướng như sau:

    • Được thực hành trên khách hàng: Khi học viên chưa được đào tạo một cách bài bản, tay nghề chưa được kiểm tra mà đã đi làm cho khách được xem là một trong những điều vi phạm đạo đức nghề nghiệp nghiêm trọng. Không những có thể gây nên những ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng mà còn tạo thành các thói quen nghề nghiệp xấu khi bạn chưa hiểu rõ các kiến thức, kỹ thuật chuẩn.
    • Làm việc vặt: Đây được xem là một việc làm thêm bình thường khác, nếu không ảnh hưởng đến quá trình học, bạn có thể làm. Tuy nhiên, Miss Tram Academy khuyên bạn nên tập trung rèn luyện tay nghề để sau khóa học, bạn sẽ tự tin và thành thạo nhất.

    Một yếu tố quan trọng nữa mà Miss Tram muốn hướng đến bạn là luôn siêng năng, ham học hỏi, có ý chí phấn đấu và tình yêu với nghề. Như vậy, bạn mới theo đuổi nghề Spa này một cách “hạnh phúc” nhất. 

    + Xem thêm bài viết: Phun chân mày kiêng nước bao lâu

    1. Tại sao lại chọn học nghề tại Miss Tram Academy?

    Điểm nổi bật đầu tiên phải kể đến là, học viện thẩm mỹ Miss Tram sử dụng hệ thống giáo trình được xây dựng bài bản dựa trên 15 năm kinh nghiệm đào tạo và làm nghề thẩm mỹ phun xăm điêu khắc và spa của đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên thành thạo tay nghề, được cập nhật thường xuyên các phương pháp làm đẹp mới nhất của thế giới.

    Đi kèm với chương trình học chất lượng cao, Master Đồng Bảo Trâm (Người sáng lập Miss Tram Spa và Miss Tram Academy) cho biết: tại Miss Tram, đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp luôn giảng dạy với phương châm “Biết gì dạy hết, Giám sát thực hành, Đào tạo đạo đức và tác phong nghề nghiệp” nên học viên có thể nhanh chóng nắm bắt kiến thức một cách sâu sát nhất.

    Môi trường đào tạo tại Miss Tram Academy luôn năng động, thân thiện nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp, cùng với cơ sở vật chất hiện đại, máy móc thẩm mỹ tiên tiến. Học viên tại Miss Tram Academy không chỉ được học về kỹ thuật nghề nghiệp mà còn được tham dự các khóa kết hợp các kỹ năng mềm cần thiết như chăm sóc, tư vấn bán hàng, giải quyết tình huống khủng hoảng… Từ đó người học sẽ có nền móng vững chắc, tạo tiền đề cho các bạn thăng tiến trong ngành nghề này.

    Về mặt chi phí, Miss Tram Academy luôn mang đến cho học viên những quyền lợi cao nhất, mà không phải phát sinh thêm những khoản tiền khác. Nhà trường còn hỗ trợ dụng cụ học tập, giáo trình; đặc biệt là cho học viên thực hành trên người mẫu thật, chứ không phải trên ma nơ canh như ở nhiều trung tâm dạy nghề khác.

    Nhằm đảm bảo cho học viên có thể học tập, ôn luyện kiến thức bất cứ lúc nào, Miss Tram Academy cũng đã thiết lập những Khóa học online độc quyền về kỹ năng và làm đẹp, dành riêng cho học viên của mình. Do đó, khi đăng ký học nghề thẩm mỹ tại đây, người học sẽ rất dễ nắm bắt kiến thức, chủ động thời gian ôn tập, nên sẽ nhanh tiến bộ và có nhiều động lực hơn trong việc học nghề.

    Đặc biệt, Miss Tram Academy là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cho đến hiện nay đầu tư vào ứng dụng công nghệ App trên điện thoại thông minh ( Tải ứng dụng về tại App StoreGoogle Play), giúp hỗ trợ miễn phí cho học viên trong quá trình làm nghề, nên học viên tại Miss Tram Academy luôn được nhận các món quà tặng hữu ích trong và sau khóa học. 

    Với những chia sẻ trên của Miss Tram Academy, hy vọng bạn Vy cùng nhiều bạn đọc sẽ hiểu rõ hơn về nghề Spa. Thời gian học nghề Spa rất ngắn, chỉ trong vòng vài tháng, nên tốt nhất bạn nên tập trung học để chuẩn bị cho bản thân một nền tảng kiến thức vững chắc cũng như rèn luyện tay nghề một cách thành thạo và chuẩn nhất. Điều này còn quyết định đến cơ hội việc làm trong tương lai của bạn. Vì vậy, hãy đưa ra những quyết định chính xác nhất nhé. Chúc bạn luôn thành công!

    Học viện đào tạo thẩm mỹ MISSTRAM là nơi duy nhất có hệ thống học trực tuyến hơn 500 khóa học dành riêng cho việc đào tạo nội bộ. Nên học viên tại MISS TRAM Academy luôn được ưu tiên rất nhiều quyền lợi để phát triển sự nghiệp bền vững trong và sau khóa đào tạo.

    Sau khi kết thúc chương trình đào tạo MISS TRAM Academy, học viên được cam kết đầu ra, 100% vững tay nghề, tự tin ứng tuyển hay mở spa cho riêng mình. Bằng cấp tại Miss Tram Academy được pháp luật, nhà nước công nhận và có giá trị trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

    Thông Tin Liên Hệ Miss Tram Academy:

    + Địa Chỉ Quận 1: Số 30 Đặng Thị Nhu, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, Tp.HCM.

    + Địa Chỉ Quận Phú Nhuận: 126/6 Phan Xích Long, Phường 3, Quận Bình Thạnh.

    + HotLine: 1900 7018

    + Website: https://misstram.edu.vn/  - https://thammymisstram.vn/

    Trà My/Sức khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-hoc-nghe-spa-o-dau-vua-dao-tao-vua-nhan-o-lai-lam-a310153.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.