+Aa -
    Zalo

    Trận giao hữu bóng đá giữa Báo Đời sống & Pháp luật và Đại đội 1, tiểu đoàn cảnh sát đặc nhiệm CATP Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khoảng thời gian dài nghỉ Tết Nguyên đán và đẩy mạnh tinh thần phòng tránh dịch bệnh COVID-19, chiều ngày 19/2

    (ĐS&PL) Sau khoảng thời gian dài nghỉ Tết Nguyên đán và đẩy mạnh tinh thần phòng tránh dịch bệnh COVID-19, chiều ngày 19/2 trên sân Đông Đô 2 đã chính thức diễn ra trận bóng giao hữu giữa đội bóng Báo Đời sống & Pháp luật và đội bóng Đại đội 1, tiểu đoàn cảnh sát đặc nhiệm CATP Hà Nội. Trận đấu diễn ra sôi nổi trên tinh thần giao lưu, đoàn kết và rèn luyện, nâng cao sức khỏe.

    Có mặt trên khán đài cổ vũ cho hai đội, ngoài sự góp mặt của các cổ động viên, còn có sự tham dự của các vị lãnh đạo của cả hai đội là ông Phạm Quốc Huy, Phó Tổng biên tập báo ĐS&PL cùng Đại úy Trần Quang Huy, Phó Đại đội trưởng Đại đội 1, tiểu đoàn cảnh sát đặc nhiệm CATP Hà Nội.

    Mặc dù diễn ra trên tinh thần giao lưu hữu nghị, nhưng ngay từ những phút đầu tiên đã thấy được không khí sôi nổi và tinh thần thi đấu quyết liệt của các cầu thủ từ cả hai đội, hứa hẹn những phút thi đấu hấp dẫn đến nghẹt thở.

    Lãnh đạo 2 đội trao cờ lưu niệm và hoa

    Dù đều là các cầu thủ không chuyên, xuất thân từ các phóng viên, nhà báo và các đồng chí cảnh sát đặc nhiệm, nhưng với tinh thần yêu thể thao và cống hiến hết mình, cầu thủ của cả 2 đội đã để lại nhiều ấn tượng cho các cổ động viên trên sân với nhiều pha bóng mãn nhãn mà các cầu thủ 2 đội tạo ra ngay trên sân. 

    Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc được cất lên cả 2 đội đều chơi tấn công lăn xả. Các cầu thủ của đội Báo ĐS&PL nhập cuộc khá tự tin với lợi thế sân nhà, chủ động cầm bóng để triển khai tấn công, đã có rất nhiều cơ hội ghi bàn được tạo ra trước khung thành thủ môn.

    Với tinh thần đó, trong khoảng 10 phút đầu tiên, đội Báo ĐS&PL đã may mắn ghi bàn thắng đầu tiên mở tỉ số 1-0. Tuy nhiên, ngay sau khi bị dẫn trước, các cầu thủ của Đại đội 1, tiểu đoàn cảnh sát đặc nhiệm CATP Hà Nội với bản lĩnh vốn có, đã tích cực hướng lên tấn công về phía khung thành của đội bạn. Và rất nhanh sau đó.... Vào... một bàn thằng gỡ hòa được ghi từ một cầu thủ phía Đại đội 1 với màn kiến tạo không thể tuyệt vời hơn từ đồng đội.

    Sau bàn thắng gỡ hòa, thế trận được lấy lại cân bằng, có phần đảo ngược lợi thế nghiêng về phía đội bóng của các chiến sĩ đặc nhiệm. Kết quả là bàn thắng thứ 2 được ghi vào lưới của thủ thành Nguyễn Nhất, đội bóng Báo ĐS&PL, nâng tỉ số lên 2-1. Với thể lực có phần nhỉnh hơn các cầu thủ đội bạn, các cầu thủ của Đại đội 1 kiên trì bền bỉ tấn công nhưng cũng không quên củng cố đội ngũ phòng ngự chắc chắn, hạn chế tối đa cơ hội cầm bóng của các đối thủ. 

    Kết thúc hiệp 1, đội bóng Đại đội 1 tạm dẫn trước với tỷ số 2-1, tuy nhiên khi bước vào hiệp 2, các cầu thủ đội khách thi đấu có phần vội vàng, bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ghi bàn đáng tiếc.

    Các lãnh đạo và cầu thủ chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu

    Mất đi lợi thế, bước vào hiệp 2 đội Báo ĐS&PL dâng cao đội hình, tấn công liên tiếp, dồn dập vào khung thành của thủ môn đội bạn. Những phút đầu tiên của hiệp 2, tận dụng sơ hở từ cánh trái của đội khách, các cầu thủ  Đội báo ĐS&PL phối hợp ăn ý, thành công làm rung lưới của thủ thành phía Đại đội 1, gỡ hòa 2-2.

    Bàn thắng gỡ hòa góp phần khiến tinh thần cả 2 đội đều dâng cao. Cho đến hiệp 2, đội bóng Báo ĐS&PL và đội bóng Đại đội 1, tiểu đoàn cảnh sát đặc nhiệm CATP Hà Nội vẫn lựa chọn thi đấu tấn công, với nhiều pha tranh bóng thể hiện được kĩ năng và thể lực tốt của cầu thủ cả 2 đội.

    Kết thúc trận giao hữu, sau những pha bóng kịch tính hai đội hòa nhau với tỷ số 3-3. Tỷ số này cũng tạo được sự hân hoan cho tất cả các cầu thủ tham gia trận giao hữu này.

    Phát biểu cuối trận đấu, anh Trần Quý- đội trưởng đội bóng Báo ĐS&PL cho biết: ''Đây là trận bóng thể hiện rõ tinh thần giao hữu giữa hai cơ quan, đồng thời cũng hoan nghênh tinh thần thi đấu của các cầu thủ của cả hai đội và cảm ơn các cổ động viên của cả hai cơ quan đã đến cổ vũ. Rất hi vọng, trong tương lai hai đội sẽ có nhiều hơn nữa cơ hội được giao lưu thể thao như vậy. Những trận giao hữu như thế này không chỉ là cơ hội để cầu thủ của cả 2 cơ quan rèn luyện sức khỏe, tình thần đoàn kết mà còn là nơi giúp các cơ quan nâng cao tinh thần giao lưu, hữu nghị, hỗ trợ nhau trong công việc.''

    Một số hình ảnh ghi lại khoảnh khắc về trận giao hữu bóng đá

    Đội hình ra sân của 2 đội

    Huyền Ly

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-giao-huu-bong-da-giua-bao-doi-song-phap-luat-va-dai-doi-1-tieu-doan-canh-sat-dac-nhiem-catp-ha-noi-a312290.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.