+Aa-
    Zalo

    Fémi Pause: công thức đột phá từ Pháp giúp cải thiện sinh lý nữ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Sau tuổi 35, cơ thể phụ nữ bắt đầu những thay đổi rõ rệt về mặt sinh học. Sự suy giảm hormone sinh dục estrogen là nguyên nhân chính dẫn đến các bệnh lý

    (ĐS&PL) Sau tuổi 35, cơ thể phụ nữ bắt đầu những thay đổi rõ rệt về mặt sinh học. Sự suy giảm hormone sinh dục estrogen là nguyên nhân chính dẫn đến các bệnh lý đặc thù của thời kỳ mãn kinh như bốc hỏa, khó chịu, suy giảm trí nhớ, đau khớp,…

    Nguyên nhân suy giảm sinh lý nữ

    Suy giảm sinh lý nữ xảy ra khi lượng estrogen sụt giảm

    Suy giảm sinh lý nữ là tình trạng thiếu hụt nội tiết tố estrogen hay còn gọi là hormone sinh dục nữ. Nội tiết tố là yếu tố chính quyết định đặc tính phụ nữ. Vì thế, khi sinh lý bị suy giảm, phụ nữ sẽ đối mặt với các triệu chứng như giảm sự quyến rũ, cuốn hút và gây mệt mỏi trong đời sống sinh hoạt hàng ngày.

    Bốc hỏa là hiện tượng nóng ran ở khắp cơ thể thường xảy ra vào ban đêm mà không biết rõ nguyên nhân, đổ mồ hôi và mệt mỏi toàn thân.

    Tâm trạng khó chịu, hay nóng giận, cảm thấy bực bội, tâm lý không ổn định, suy giảm trí nhớ. Về lâu dài dễ gây ảnh hưởng đến đời sống hôn nhân và các mối quan hệ khác.

    Da khô sạm, kém đàn hồi, tóc gãy rụng, cơ thể tăng cân, vóc dáng sồ sề. Điều này sẽ khiến phụ nữ trở nên tự ti, kém thu hút.

    Estrogen suy giảm làm tác động đến quá tình tái tạo và phát triển cơ xương khớp. Loãng xương, nhức mỏi cơ khớp là tình trạng thường xảy ra.

    Giảm ham muốn tình dục: chị em phụ nữ không còn mặn mà, hứng thú khi gần gũi với chồng, có thể trở nên lãnh cảm và thờ ơ. Việc này không đơn giản chỉ gây khó khăn cho chuyện chăn gối và còn ảnh hưởng việc giữ gìn hạnh phúc gia đình.

    Thành phần cải thiện sinh lý nữ tự nhiên

    Cải thiện sinh lý nữ bằng thảo dược tự nhiên

    Trong y học cổ truyền Đông Y, không thiếu các vị thuốc giúp tăng cường nội tiết tố, cải thiện sinh lý nữ. Trong đó phải kể đến các vị thuốc quý như: tỳ giải (Wild Yam), thổ phục linh, đương quy, cây tráng dương, cây trinh nữ, cỏ ba lá,…

    Từ xưa, năm vị thuốc tự nhiên này được sử dụng làm nguyên liệu trong việc bào chế các bài thuốc hỗ trợ chức năng sinh lý nữ giới và được nghiên cứu, công nhận bởi giới y khoa.

    Cây tỳ giải (Wild Yam) có thể được xem là thuốc bổ cho bản lĩnh sắc đẹp. Vị thuốc này có công dụng tăng cường estrogen, cân bằng hormone trong cơ thể, hỗ trợ quá trình sản xuất chất béo ở ngực, tăng cường kích thước vòng 1.

    Thổ phục linh chứa hoạt chất Smilax Ornata là thành phần bổ sung và cân bằng nội tiết tố tự nhiên. Các nghiên cứu cho thấy saponin và steroid thực vật có trong thổ phục linh có tác dụng tương tự hormone sinh sản tự nhiên. Cải thiện khả năng ham muốn, điều trị và ngăn ngừa tế bào ung thư, giảm viêm và cải thiện chức năng gan.

    Thổ phục linh cải thiện sinh lý nữ

    Đương quy là thảo dược có nguồn gốc từ Trung Quốc. Theo một số nghiên cứu, nó có tác dụng hỗ trợ điều trị rối loạn kinh nguyệt, đau bụng, tăng cường hệ miễn dịch, phòng ngừa thiếu máu, suy nhược cơ thể.

    Cây trinh nữ từ xa xưa đã được giới hoàng tộc sử dụng để chữa các bệnh phụ khoa. Loài cây này có chứa 32 loại chất alkaloid được chứng minh có tác dụng làm chậm quá trình phát triển khối u, diệt vi khuẩn có hại, điều trị u nang buồng trứng, u xơ tử cung, cân bằng hệ miễn dịch.

    Cỏ ba lá giàu dưỡng chất và thành phần tượng tự hormone estrogen nữ. Loại thảo dược này được sử dụng phổ biến trong điều trị ung thư vú, giảm các triệu chứng tiền mãn kinh, giúp cho cơ thể phụ nữ trở nên thon gọn mềm mại,.

    Fémi Pause: công thức đột phá cải thiện sinh lý nữ từ Pháp

    Fémi Pause là dòng viên uống bổ sung nội tiết tố hội tụ đủ 5 thành phần cải thiện sinh lý nữ ở trên. Ngoài ra, bổ sung thêm thành phần isoflavone từ tinh chất mầm đậu nành có tác dụng tuyệt vời trong cải thiện sinh lý phái đẹp.

    Công thức cải thiện sinh lý nữ từ Fémi Pause Pháp

    Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Pháp bởi công ty S.A.R.LLA TERRE DOREE. Kết hợp tinh túy giữa các thành phần thảo dược tự nhiên cho ra đời công thức đột phá, an toàn và hiệu quả.

    Viên uống Fémi Pause giải quyết triệt để vấn đề suy giảm sinh lý nữ. Thích hợp sử dụng cho phụ nữ gặp các vấn đề về nội tiết, phụ nữ tiền mãn kinh, người có nhu cầu tăng cường sinh lý.

    Sản phẩm hiện đang được phân phối bởi Công ty TNHH Beauty Care USA.

    Địa chỉ: Số C4B Bửu Long, Phường 15. Quận 10 TP HCM

    Liên hệ tư vấn và đặt mua sản phẩm qua số hotline: 19002129

    Website: www.beautycareusa.vn

    H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/femi-pause-cong-thuc-dot-pha-tu-phap-giup-cai-thien-sinh-ly-nu-a312526.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.