+Aa-
    Zalo

    Vượt hơn 1.000 km đến gặp bạn gái quen qua mạng nào ngờ bị đánh 'tơi tả'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đàn ông vượt hơn 1000km đến gặp người yêu quen qua mạng, nào ngờ vừa mới gặp được nhau, người này đã bị chồng của cô gái đánh cho tơi tả.

    Người đàn ông vượt hơn 1000km đến gặp người yêu quen qua mạng, nào ngờ vừa mới gặp được nhau, người này đã bị chồng của cô gái đánh cho tơi tả.

    Một đoạn clip ghi lại cảnh nhóm người đàn ông ẩu đả với nhau, nguyên do là đánh ghen được đăng tải trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đặc biệt, tình tiết câu chuyện càng khiến người ta chú ý hơn.

    [presscloud]853[/presscloud]

    Theo thông tin đăng tải, người đàn ông bị ăn đòn này có quen một cô gái trên mạng WeChat vào tháng 4 vừa qua. Qua một thời gian'hẹn hò' trên mạng hai người tiến tới hẹn hò ngoài đời thật. Chàng trai bày tỏ nguyện vọng muốn gặp trực tiếp cô gái và được cô gái đồng ý.

    Vào ngày 10/12 vừa qua, chàng trai họ Liu đã bay 1.142 km từ thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc đến thành phố Phú Nguyên, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc để gặp bạn gái yêu qua mạng. Trước khi đi, Liu còn không quên mang quà gặp mặt. Anh chuẩn bị một chiếc điện thoại cho bạn gái. Nào ngờ khi vừa đến nơi, gặp mặt bạn gái chưa được bao lâu thì Liu 'thất kinh' vì chồng của cô bạn gái quen qua mạng kia xuất hiện, lập tức đánh anh tới tấp.

    Đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen, chàng trai đáng thương bị chồng của bạn gái lôi ra ngoài vỉa hè, bắt dựa vào thân cây và quỳ xuống đất. Tiếp đó, người chồng và nhóm bạn của mình liên tục dùng thắt lưng da, ống nước đánh đập chàng trai. Trong lúc Liu bị đánh thì người con gái kia không có mặt ở đấy, bởi khi nhận quà xong cô nàng đã ra về.

    Các nhân chứng cho rằng người chồng đã phát hiện ra vợ mình sắp đi gặp Liu nên đã gọi bạn bè tới để hỏi tội và trừng trị Liu.

    Việc đánh đập, chửi mắng diễn ra khoảng vài phút nhưng không có bất cứ ai đứng ra can ngăn. Cuối cùng, cảnh sát có mặt và đưa tất cả về đồn gần đó để giải quyết.

    Được biết, người chồng đã bắt vợ mình phải trả lại chiếc điện thoại mới cho nhân tình.

    Mỹ An (Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuot-hon-1000-km-den-gap-ban-gai-quen-qua-mang-nao-ngo-bi-danh-toi-ta-a213476.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan