+Aa-
    Zalo

    Vượt mặt BlackPink, Stray Kids và TXT thắng giải tại VMAs 2023

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kết quả này khiến nhiều người không hài lòng.

    Sáng 13/9 theo giờ Việt Nam, lễ trao giải VMAs 2023 đã chính thức diễn ra. Lễ trao giải năm nay ghi nhận sự ‘đổ bộ’ của dàn sao Kpop được đề cử ở nhiều hạng mục khiến đông đảo khán giả trông đợi.

    Với hạng mục Ca khúc Kpop xuất sắc nhất (Best Kpop), aespa, BLACKPINK, FIFTY FIFTY, SEVENTEEN, Stray Kids và TXT đều nhận được đề cử. Kết quả, ca khúc S-Class đã mang về cúp cho Stray Kids.

    anyconvcomsaostar i7i5tcsv0xsk92ec
    Stray Kids thắng giải Best Kpop. Ảnh: Twitter

    Phát biểu sau khi nhận được giải thưởng, các thành viên Stray Kids xúc động: "Kể từ khi debut, nhóm chúng tôi đã tự mình sáng tác, sản xuất các sản phẩm âm nhạc nên việc nhận được giải thưởng này có ý nghĩa vô cùng lớn đối với chúng tôi. Chúng tôi thực sự biết ơn những người hâm mộ đã luôn yêu thương và ủng hộ nhóm. Chúng tôi có rất nhiều điều muốn thể hiện, vì vậy xin mọi người hãy tiếp tục chờ đợi các sản phẩm trong tương lai của Stray Kids nhé."

    f5312bzbwaam0mq
    Stray Kids trình diễn ca khúc S-Class tại VMAs 2023. Ảnh: Getty Images

    Ngoài ra, TXT cũng được đề cho một giải thưởng quan trọng khác tại VMAs là Màn trình diễn của năm (Push Performance of the Year) nhờ sự thể hiện xuất sắc của nhóm tại lễ hội âm nhạc Lollapalooza diễn ra tại Chicago. Sugar Rush Ride vốn được đánh giá là ứng cử viên nặng ký của hạng mục cũng đã xuất sắc giành được chiếc cúp danh giá.

    3781916926337365422006763042129690587873326n
    TXT giành được cúp Push Performance of the Year. Ảnh: Twitter

    Tuy nhiên, chiến thắng của hai nhóm nhạc gây ra không ít tranh cãi. Cả Stray Kids và TXT đều không có bất kỳ ca khúc nào lọt BXH Billboard Hot 100, độ phủ sóng của hai nhóm ở trời Tây được đánh giá không bằng BlackPink hay aespa. Thậm chí, ca khúc Cupid của FIFTY FIFTY vốn làm mưa làm gió thị trường âm nhạc toàn thế giới thời gian qua trượt giải cũng khiến nhiều người tỏ ra khó hiểu.

    Bởi vậy, một bộ phận không nhỏ cho rằng giải thưởng này mang tính ‘hữu nghị’, chỉ cần tham gia là có giải.

    Cũng có ý kiến cho rằng, việc Stray Kids cùng TXT nhận giải là xứng đáng. Theo đó, S-Class đã đạt được nhiều thành tích tại thị trường nội địa với 5 triệu lượt pre-order, đồng thời đạt #1 Bugs, #34 Genie, #100 MelOn TO và #100 FLO chỉ sau 4 giờ phát hành. Đây là thành tích ổn cho một nhóm nhạc Gen 4.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuot-mat-blackpink-stray-kids-va-txt-thang-giai-tai-vmas-2023-a590854.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan