+Aa-
    Zalo

    Vượt ngục 18 năm trở thành " đại sư" vang danh thiên hạ, có hơn 100.000 người hâm mộ

    • DSPL
    ĐS&PL Suốt 18 vượt ngục, Ngô đã trở thành "Dịch học đại sư" vang danh khắp nơi với một cuộc sống giàu có dư dả.

    Suốt 18 vượt ngục, Ngô đã trở thành "Dịch học đại sư" vang danh khắp nơi với một cuộc sống giàu có dư dả.

    Đối tượng Ngô bị bắt trong một khách sạn 5 sao ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Ảnh: Baidu

    Mới đây, sự việc người đàn ông vượt ngục 18 năm trở thành "Dịch học đại sư" bị bắt, đã trở thành tâm điểm bàn tán trên các diễn đàn mạng xã hội Trung Quốc. Hơn nữa, người đàn ông này còn có con với nhiều phụ nữ và sở hữu trang cá nhân với hơn 100.000 lượt theo dõi.

    Theo Sina, đối tượng này họ Ngô, 20 năm trước bị kết án 6 năm tù về tội cướp tài sản. Trong thời gian thụ án, anh ta bị phát hiện đã phạm thêm nhiều tội khác trước đó nên bị tăng thêm thời gian ở tù. Không chịu nổi cuộc sống ngột ngạt trong tù, sau 2 năm thụ án, Ngô đã tìm thấy cơ hội rồi vượt ngục.

    Sau khi vượt ngục, Ngô trốn đến một huyện ở thành phố Trùng Khánh. Trong khi lang thang kiếm ăn tại đây, anh ta được một người phụ nữ địa phương nhận làm con nuôi. Sau đó, Ngô kết hôn và bắt đầu cuộc sống mới.

    2 năm sau, do mẫu thuẫn gia đinh, Ngô một mình ra ngoài ở riêng dựa vào nghề bói toán để kiếm sống. Sau đó, anh ta là mở một công ty gọi là Quy Chân Đường ở Vạn Châu, phút trốc trở thành "bậc thầy về số học".

    Từ đó, đối tượng Ngô vốn là một người đang trong tình trạng hôn nhân, luôn có những người phụ nữ khác nhau đi bên cạnh. Đồng thời, hắn ta chuyển đến khu vực lân cận của đền Bích Thủy ở Miên Dương để tiếp tục phát triển kinh doanh "bói toán và phong thủy".

    Tiếp đó, Ngô mở một cái gọi là "viện Dịch học", lợi dụng việc bói toàn và xem phong thủy để bán linh vật trên khắp địa bàn Tứ Xuyên và Trùng Khánh.

    Tại thời điểm bị bắt, anh ta đang mạo danh thành họ Phương, khai rằng đã chi rất nhiều tiền để mua những chức danh như "Dịch học đại sư", "Giáo sư", "thầy phong thủy Kim Bài",...

    Nhờ những chức danh đó mà tên tuổi của Ngô ngày càng lan rộng và được nhiều ông chủ lớn khắp nơi mời tới xem phong thủy. Mỗi lần đi công tác, Ngô đều ở khách sạn 5 sao, có xe sang đưa đón. Mặc dù chi phi sinh hoạt rất lớn, nhưng Ngô không bao giờ thiếu tiền và thậm chí còn có con với những người phụ nữ khác nhau.

    Ngoài ra, anh ta còn tạo một tài khoản trên Weibo để quảng bá danh tiếng rộng rãi hơn. Cho đến hiện tại, tài khoản Weibo này có hơn 115.000 người theo dõi.

    Sau 18 năm mai danh ẩn tính, Ngô vẫn không thể thoát khỏi vòng pháp luật. Có lẽ bản thân đã quá nhập tâm vào vai "Dịch học đại sư", mà khi bị bắt Ngô nói đã biết trước có ngày này vì đó là "vận mệnh".

    Hoa Vũ (Theo Sina)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuot-nguc-18-nam-tro-thanh-dai-su-vang-danh-thien-ha-co-hon-100000-nguoi-ham-mo-a338027.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
     Các chiêu lừa đảo bằng “bói toán”

    Các chiêu lừa đảo bằng “bói toán”

    Đi lễ chùa đầu năm, làm từ thiện… là điều nên làm để tâm linh thanh thản.Tuy nhiên, nếu việc đi lễ chùa, bói toán, cúng bái trở nên thái quá sẽ trở thành mê tín dị đoan..