+Aa-
    Zalo

    Vượt qua kiểm tra y tế ở Sint-Truiden, Công Phượng sẵn sàng cho thử thách mới

    • DSPL
    ĐS&PL Công Phượng hoàn tất các thủ tục để chính thức thi đấu cho CLB của Bỉ, Sint-Truidense.

    Công Phượng hoàn tất các thủ tục để chính thức thi đấu cho CLB của Bỉ, Sint-Truidense.

    Công Phượng nhanh chóng hòa nhập với đội bóng mới.

    Ngày 17/7, trang fanpage chính thức của CLB HAGL đưa ra thông báo cho biết, tiền đạo Công Phượng đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế của đội bóng nước Bỉ, Sint-Truiden.

    CLB HAGL thông báo: “Theo thông tin chính thức từ Ban lãnh đạo câu lạc bộ Sint-Truidense (STVV), tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã vượt qua buổi kiểm tra y tế vào chiều hôm qua 16/7.

    Sáng 17/7 ( theo giờ Bỉ), câu lạc bộ Sint-Truidense chính thức ký hợp đồng với Công Phượng. Sint-Truidense sẽ công bố bản hợp đồng trong ngày. Xin chúc mừng Công Phượng và Sint-Truidense thi đấu thành công mùa giải Pro Jupiler 2019/2020”.

    Dù chỉ đến Sint-Truiden được ít ngày, Công Phượng đã nhanh chóng hòa nhập với các đồng đội mới. Nhờ vốn tiếng anh được trau dồi tại học viện HAGL-JMG khi còn nhỏ, anh không quá khó khăn để giao tiếp với các đồng đội người châu Âu.

    Công Phượng xuất hiện trong nhiều hình ảnh, clip của các cầu thủ Sint-Truiden kèm theo nhiều lời chào mừng thân thiện.

    Mới nhất, Công Phượng bị người đồng đội Jorge Teixeira trêu đùa với clip rê bóng rồi bị đốn ngã túi bụi. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Chào mừng cậu đến với đội bóng mới, anh bạn của tôi".

    Công Phượng sẽ thi đấu cùng CLB Sint-Truiden tại mùa giải Pro Jupiler 2019-2020. Nếu được HLV Marc Brys trao cơ hội, tiền đạo ĐT Việt Nam có thể chơi trận ra mắt Sint Truiden ở cuộc chạm trán với CLB Lommel United vào ngày 18/7.

    Tại Sint-Truiden, Công Phượng đã được trao chiếc áo số 15 với kỳ vọng sẽ ghi nhiều bàn thắng. Đây là lần thứ 3 tiền đạo người Nghệ An xuất ngoại thi đấu. Trước đó, Công Phượng đã sang Nhật Bản và Hàn Quốc nhưng không được trao nhiều cơ hội do không phù hợp với lối chơi của đội bóng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuot-qua-kiem-tra-y-te-o-sint-truiden-cong-phuong-san-sang-cho-thu-thach-moi-a284666.html
    Sự kiện: Công Phượng
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan