+Aa-
    Zalo

    Vượt qua mặc cảm mang tên vẩy nến đeo bám suốt 20 năm

    • DSPL
    ĐS&PL Niềm vui chỉ đến khi tôi tìm ra được bộ sản phẩm “Trong uống – Ngoài bôi” hoàn toàn từ thiên nhiên rất an toàn và hiệu quả – đó là những chia sẻ của bà Bình

    “Tôi đã từng rất tự ti, ngại giao tiếp vì bị vẩy nến. Trong gần 20 năm, tôi đã thử điều trị rất nhiều cách khác nhau cả đông tây y kết hợp, thậm chí “ai mách gì chữa nấy” mà không có kết quả. Niềm vui chỉ đến khi tôi tìm ra được bộ sản phẩm “Trong uống – Ngoài bôi” hoàn toàn từ thiên nhiên rất an toàn và hiệu quả – đó là những chia sẻ của bà Nguyễn Thị Kim Bình, 65 tuổi (trú tại 124 ngách 1/62/23 ngõ 1 Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội).

    ĐÃ TỪNG ĐIỀU TRỊ Ở NHIỀU NƠI MÀ VẪN BỊ VẨY NẾN HÀNH HẠ

    Tôi mắc vẩy nến từ năm 1995, lúc đầu chỉ bị vẩy trên đầu, hơi ngứa, sau lan xuống khuỷu tay, cổ, bụng, 2 chi dưới, đặc biệt là ở chân dày đặc những mảng bám nhìn rất đáng sợ. Tôi đã đi khám và được chẩn đoán là vẩy nến, tôi cũng được kê cả thuốc uống, thuốc bôi kết hợp và đã sử dụng thuốc theo đúng chỉ định nhưng vẩy nến chỉ thuyên giảm đôi chút, tôi thậm chí còn không dám để lộ chân của mình vì vẩy da dày đặc. Tình cờ nghe được một quảng cáo, tôi đã cắt thuốc Nam về dùng, sau một thời gian dùng, tôi không thấy tình trạng vẩy nến thuyên giảm nên lại ngưng.

    Vào năm 2013, vẩy nến phát ra nặng làm tôi cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu, hôm đầu vẩy nến chỉ bằng hạt ngô, nhưng hôm sau lại to hơn và lan ra ghê lắm, cứ chỗ nào mọc dày lên là ngứa chỗ ấy, ngứa đến mức tôi muốn cào rách cả da. Vẩy nến mọc cả trên đầu khiến tôi bị rụng tóc.

    Suốt gần 20 năm, từ năm 1995 đến năm 2013, tôi đã thử không biết bao nhiêu biện pháp để điều trị vẩy nến mà vẫn không đỡ, có lúc, tôi từng nghĩ buông xuôi để vẩy nến phát triển.

    Bà Bình trong buổi trao đổi với phóng viên

    TÌM RA CÁCH GIÚP KIỂM SOÁT VẨY NẾN ĐEO BÁM SUỐT 20 NĂM CHỈ SAU 2-4 THÁNG

    May mắn trong một lần xem tivi, tôi biết đến sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị vẩy nến Kim Miễn Khang nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược nên quyết định mua về dùng. Tôi uống Kim Miễn Khang ngày 4 viên từ tháng 12/2013. Uống hết 2 tháng đầu, tôi thấy tình trạng vẩy nến chưa đỡ nhiều lắm. Nhưng dựa vào kinh nghiệm của những người đã dùng trước đó, tôi kiên trì uống tiếp thì đến tháng thứ 3, vẩy nến dần dần biến mất.

    Cuối tháng 3/2014, qua báo chí, tôi được biết đến kem thảo dược Explaq giúp hỗ trợ điều trị vẩy nến nên quyết định mua về bôi kết hợp ngày 2 lần vào buổi sáng và tối, đồng thời giảm liều Kim Miễn Khang xuống còn 3 viên/ngày. Cứ như vậy, chỉ một thời gian ngắn, những nốt mẩn trên tay, chân lặn sạch, tôi rất mừng. Sau đó, tôi quyết định duy trì mỗi ngày 1 viên Kim Miễn Khang và bôi kem Explaq thường xuyên. Đến nay, những chỗ mọc vẩy dù dày hay mỏng đều đã cải thiện, chỉ còn vài nốt nhỏ trên đầu. Da tôi giờ láng bóng, không còn vết thâm. Tôi đã tự tin hơn rất nhiều, cuộc sống tốt hơn, nhờ đó tôi cũng vui vẻ, cởi mở hơn.

    “Trong uống – Ngoài bôi” – “Kim Miễn Khang – Explaq” giúp tôi cải thiện vẩy nến trên da. Nhờ bộ đôi này, mà tôi ăn được, ngủ được, do da hết ngứa, sạch vẩy, tinh thần thoải mái. Gần 20 năm bị vẩy nến đeo đuổi, tôi thường phải mặc áo dài tay thì đến nay, tôi đã có thể mặc áo cộc tay mà không phải tự ti, hay lo ngại bất cứ điều gì.

    Tôi rất tin tưởng vào bộ đôi “Kim Miễn Khang và Explaq” vì vậy tôi sẵn sàng chia sẻ câu chuyện vượt qua vẩy nến của mình cho mọi người.

    Mời quý độc giả xem thêm cơ chế tác động của Kim Miễn Khang trong hình ảnh dưới đây:

    Mời quý độc giả xem thêm thành phần và những tác dụng của sản phẩm Explaq dưới đây:  

    Cơ chế tác động của Explaq

    *Tác dụng của sản phẩm có thể khác nhau tùy cơ địa người dùng


    TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN KIM MIỄN KHANG VÀ EXPLAQ ĐỂ CẢI THIỆN TRIỆU CHỨNG TÌNH TRẠNG TỰ MIỄN NHƯ VẨY NẾN, LUPUS BAN ĐỎ, Á SỪNG,… NGĂN NGỪA TÁI PHÁT HIỆU QUẢ?

    1. Sản phẩm có 100% thành phần thiên nhiên, không tác dụng phụ, có thể sử dụng lâu dài, đặc biệt với tình trạng mạn tính như vẩy da (vẩy nến, lupus ban đỏ, á sừng, viêm da cơ địa).

    2. Sản phẩm có tác dụng “nội công, ngoại kích”: Vừa cải thiện các triệu chứng (Explaq), vừa tác động vào căn nguyên là rối loạn miễn dịch (Kim Miễn Khang) nên có khả năng cải thiện nhanh và ngăn ngừa vẩy nến tái phát hiệu quả.

    3. Là sản phẩm kết hợp của tinh hoa y học truyền thống với sự tiến bộ của công nghệ bào chế hiện đại, mang đến sản phẩm vừa tiện lợi, vừa hiệu quả, vừa an toàn cho người sử dụng.

    4. Hiệu quả nhanh chóng, kéo dài: Kim Miễn Khang và Explaq có tác dụng kéo dài nhiều năm. Nhiều người sử dụng 2 sản phẩm này sau 2 tháng đã giảm được triệu chứng vẩy nến hiệu quả và nhiều năm liền vẩy nến không tái phát.

    5. Nhiều người trên cả nước đã sử dụng sản phẩm và phản hồi rất tích cực.

    6. Được nghiên cứu lâm sàng và được các chuyên gia y tế đầu ngành khuyến khích sử dụng để tránh các tác dụng phụ đáng tiếc có thể xảy ra.

    7. Tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng.  

    Không chỉ bà Bình mà rất nhiều người bị vẩy nến đã tự ti, mặc cảm vì vẩy nến. Nhưng nhờ sản phẩm thiên nhiên như Kim Miễn Khang và Explaq, cuộc sống của họ đã thay đổi theo hướng tích cực hơn.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về bệnh vẩy nến cũng như phương pháp điều trị, bạn vui lòng gọi hotline0916 757 545 / 0916 755 060 hoặc tổng đài tư vấn miễn cước cuộc gọi 18006107.

    THÔNG TIN HỮU ÍCH DÀNH CHO BẠN

    NHIỀU NGƯỜI KHÁC CŨNG ĐÃ VƯỢT QUA VẨY NẾN – CÒN BẠN?

    1. Anh Mai Quốc M – trú tại phòng 1205- tòa A2D2- Khu đô thị Đặng Xá- Gia Lâm- Hà Nội - đỡ hẳn vẩy nến toàn thân sau 10 năm

    Anh đã được chẩn đoán vẩy nến từ năm 2005, anh dùng thuốc tây để kiểm soát triệu chứng vẩy. Mặc dù có thuyên giảm 1 thời gian nhưng sau đó lại bùng phát và lan ra toàn thân.

    Đến năm 2014, được biết đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang, anh đã sử dụng và thấy hiệu quả rất tốt. Anh chia sẻ rằng: “Khi chưa sử dụng Kim Miễn Khang, tôi thấy đóng vẩy toàn thân, móng tay thậm chí bị ăn mòn. Đến khi uống Kim Miễn Khang kết hợp bôi dầu dừa thì vẩy tự bong ra, không bị đau rát và chảy máu như trước đây. Dùng Kim Miễn Khang đến tháng thứ 4 thì da của tôi đỡ trông thấy, người nhẹ nhàng, khỏe khoắn, không gặp bất cứ tác dụng phụ nào”.

    “Đến nay, tôi dùng tiếp sản phẩm này được 4 tháng, tình trạng vẩy nến cải thiện rất khả quan. Khi chưa uống Kim Miễn Khang, chỉ 2-3 tuần là vẩy nến bị tái phát nặng, còn sau khi dùng sản phẩm này thì chỉ bị nổi vài nốt li ti trên người thôi, không bùng phát dày như trước nữa”- anh Minh chia sẻ.

    Kim Miễn Khang mang lại sự tự tin trong cuộc sống của người bị vẩy nến (Ảnh minh họa từ internet)

    2. Chị Hồ Thị Ngọc Tâm (ở số 171, đường Nguyễn Văn Cừ, TP Pleiku, Gia Lai) đã chia sẻ hành trình vượt qua vẩy nến của con gái chị - bé Thùy Trang. Chị kể rằng, bé Trang được chẩn đoán mắc vẩy nến từ khi bé học lớp 3, nhà chị cũng rất tích cực chữa trị cho bé, đi khám nhiều nơi, điều trị nhiều cách nhưng không đỡ mà cứ thường xuyên tái phát. Chị Tâm chia sẻ: “Hơn 1 năm sử dụng thuốc tây, đi rất nhiều nơi nhưng không có kết quả tốt khiến tôi vô cùng lo lắng. Mỗi tối nhìn con ngủ là 2 vợ chồng lại không kìm được nước mắt vì thương con”.

    Chị Hồ Thị Ngọc Tâm 

    May mắn đã mỉm cười với gia đình chị khi tình cờ, chị biết đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang, chị phấn khởi cho biết: “Tôi cho con uống Kim Miễn Khang ngày 2 lần, mỗi lần 4 viên, sử dụng 3 tháng đã thấy các đốm vẩy giảm một cách rõ rệt. Sau đó, tôi giảm xuống mỗi ngày chỉ cho cháu dùng 6 viên, chia 2 lần. Đến tháng thứ 4, những vết vẩy lành hẳn. Điều tôi lo lắng là các đốm vẩy này sẽ để lại sẹo trên da của con, nhưng thật bất ngờ là bé không bị sẹo gì cả. Khi sử dụng Kim Miễn Khang, vẩy lặn dần, đồng thời không hề có tác dụng phụ. Chẳng biết có phải nhờ Kim Miễn Khang không mà giờ bé còn ăn tốt hơn, mập lên trông thấy”. Cùng xem thêm chia sẻ của chị Tâm TẠI ĐÂY.

    3. Ông Ngô Tấn Xuân (trú tại số 110 đường Thống Nhất, TT Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong, Bình Thuận) bị vẩy nến 20 năm, khiến cuộc sống gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng chỉ sau 3 tháng sử dụng Kim Miễn Khang và Explaq, các vẩy da giảm rõ rệt, không còn ngứa ngáy nữa.

    Ông Xuân bị vẩy nến từ những năm 2000. Ban đầu, vẩy nến xuất hiện ở rìa tóc, da đầu và rìa tóc. Sau đó, vẩy nến lan rộng ra đến cổ và lưng, kèm theo ngứa ngáy khiến cuộc sống của ông bị đảo lộn. Bên cạnh nỗi đau thể xác, ông còn bị người xung quanh xa lánh bởi họ sợ bị lây. Ngay cả con cái cũng có phần sợ hãi. Điều này khiến ông khổ tâm rất nhiều và ít ra ngoài. Vì mặc cảm nên ông Xuân thường mặc áo dài tay khi gặp gỡ mọi người.

    Ông đã đi khám nhiều nơi, uống các loại thuốc nhưng triệu chứng chỉ thuyên giảm đôi chút và thường xuyên tái phát. Gần 20 năm bị vẩy nến khiến ông Xuân chán chường, nhiều khi tuyệt vọng. Một lần, con trai ông gọi điện từ bên Úc về có nói rằng, nhiều người bị vẩy nến uống Kim Miễn Khang mang từ Việt Nam sang đã có hiệu quả rất tốt. Thấy vậy, ông liền mua về dùng thử. Sau 3 tháng, vẩy da gần như mất hoàn toàn, không còn ngứa ngáy. Sau 7 tháng uống Kim Miễn Khang, vẩy da không còn và vẩy nến không thấy tái phát. Hiện tại, ông Xuân vẫn tiếp tục sử dụng sản phẩm với các đợt liên tục từ 3 – 6 tháng để đạt được hiệu quả ngăn ngừa tái phát tốt nhất. Mời quý độc giả xem thêm chia sẻ của ông Xuân TẠI ĐÂY.

    4. Bác Nguyễn Văn Việt (sinh năm 1954, ở Bãi Má, thôn Đức Thịnh, xã Đức Thắng, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) bị vẩy nến 15 năm. Nhờ sử dụng Kim Miễn Khang và Explaq, vẩy nến của bác đã được khống chế, vẩy da sạch hẳn, không còn tái phát.

    Bác Việt bị vẩy nến 15 năm với các triệu chứng ban đầu là da xuất hiện các vẩy trắng nhỏ, hơi ngứa. Sau đó, bác chủ quan và không đi khám ở đâu khiến vẩy nến lan rộng, rất ngứa ngáy. Nhiều đêm, ngứa quá bác không ngủ được. Sau đó, bác đi khám và được kê đơn thuốc uống, bôi trong một tháng. Sau khi dùng hết thuốc, triệu chứng vẩy nến chỉ thuyên giảm đôi chút.

    Bác Nguyễn Văn Việt đã cải thiện vẩy nến nhờ sử dụng sản phẩm thảo dược

    Sau đó, bác Việt có tìm đến nhà một thầy lang và nhờ bốc thuốc. Thầy chữa bệnh cho bác bằng cách hun khói vào những vùng da bị vẩy nến. Tuy nhiên, hiệu quả không nhiều. Trong một lần vô tình biết đến sản phẩm Explaq, bác đã mua về dùng thử và thấy hiệu quả rõ rệt, ngứa ngáy giảm hẳn, diện tích tổn thương da thu nhỏ lại. Nghe theo hướng dẫn của chuyên gia tư vấn, bác kết hợp bôi kem Explaq với uống Kim Miễn Khang. Đến nay, các vùng da đã từng bị bệnh sạch hẳn vẩy, da mịn màng và không còn tái phát. Cùng lắng nghe thêm chia sẻ của bác trong video dưới đây:

    5. Anh Nguyễn Văn Thoại (35 tuổi, một thầy giáo ở Ba Tri, Bến Tre) đã vượt qua vẩy nến 15 năm nhờ uống Kim Miễn Khang và bôi kem Explaq.

    Anh Thoại bị vẩy nến 15 năm từ khi còn là sinh viên. Ban đầu, cơ thể anh nổi mụn nhỏ lấm tấm trên da kèm theo ngứa, rát, rất khó chịu và mệt mỏi. Anh đi khám thì được chẩn đoán bị vẩy nến và kê đơn thuốc uống, thuốc bôi ngoài da và vitamin. Sau 1 – 2 tuần sử dụng, vẩy nến thuyên giảm nhanh đến khoảng 70% nên anh quyết định ngưng thuốc. Tuy nhiên, 2 tháng sau, vẩy nến bùng phát mạnh, kèm theo cả mệt mỏi, hay bị cúm... Anh đi khám lại và được chỉ định sử dụng thuốc corticoid. Tuy có hiệu quả rõ rệt nhưng đi kèm với đó là tác dụng phụ của thuốc khiến da anh mỏng đi, mẩn đỏ, dễ trầy xước, người mệt mỏi, uể oải. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và cuộc sống của anh.

    Giữa tháng 5/2016, anh Thoại lên mạng internet tìm hiểu về phương pháp trị vẩy nến thì tình cờ biết đến sản phẩm Kim Miễn Khang và Explaq. Anh quyết định mua cả 2 sản phẩm về dùng thử. Một tuần sử dụng, anh thấy ngứa giảm hẳn, da mềm hơn, đỡ rát. Anh tiếp tục kiên trì uống – bôi thì sau 2 tháng, các lớp vẩy bong ra nhiều, da mịn hơn, diện tích tổn thương da thu nhỏ lại chỉ còn vài nốt ở chân. Từ đó đến nay, anh vẫn kiên trì sử dụng 2 sản phẩm này và không thấy tái phát. Mời quý độc giả xem thêm chia sẻ của anh Thoại TẠI ĐÂY.

    PHẢN HỒI QUA ZALO CỦA KHÁCH HÀNG ĐÃ SỬ DỤNG SẢN PHẨM

    Nhiều người sử dụng sản phẩm Kim Miễn Khang và Explaq đã cải thiện đáng kể các triệu chứng, mang lại cuộc sống đầy niềm vui và hạnh phúc. Dưới đây là các phản hồi điển hình:

    Phản hồi của những người đã sử dụng Kim Miễn Khang và Explaq

    CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU NÓI GÌ VỀ KIM MIỄN KHANG VÀ EXPLAQ?

    PGS.TS Phạm Văn Hiển phân tích về tác dụng của Kim Miễn Khang trong cải thiện tình trạng sức khỏe do rối loạn miễn dịch, đặc biệt là vẩy nến qua đoạn băng sau đây:

    Chuyên gia Nguyễn Hồng Hải phân tích tác dụng của Explaq trong việc hỗ trợ điều trị vẩy nến dưới đây:

    PGS.TS Đặng Văn Em phân tích về tác dụng của Kim Miễn Khang và Explaq với người bị vẩy nến trong video dưới đây:

    Cùng lắng nghe phân tích của TS Nguyễn Thị Vân Anh về phương pháp cải thiện vẩy nến “Trong uống – Ngoài bôi” bằng Kim Miễn Khang và Explaq trong video dưới đây:

    NGHIÊN CỨU LÂM SÀNG CHỨNG MINH HIỆU QUẢ CỦA KIM MIỄN KHANG VÀ EXPLAQ

    Kim Miễn Khang và Explaq đã được nhiều chuyên gia y tế đánh giá cao và trải qua những nghiên cứu thực nghiệm. Dưới đây là các nghiên cứu đó:

    1. Nghiên cứu của sản phẩm Kim Miễn Khang

    Hiệu quả và độ an toàn của Kim Miễn Khang cũng đã được đánh giá trên lâm sàng với đề tài: “Đánh giá hiệu quả hỗ trợ điều trị vẩy nến thể thông thường bằng Kim Miễn Khang” do PGS.TS Trần Lan Anh thực hiện từ tháng 5/2011 đến 5/2013. Kết quả nghiên cứu cho thấy, nhóm nghiên cứu sử dụng kết hợp với Kim Miễn Khang có tỷ lệ sạch tổn thương và mức độ cải thiện cao hơn nhóm đối chứng chỉ sử dụng đơn độc không kết hợp cùng Kim Miễn Khang. Bên cạnh đó, các chỉ số sinh hóa trước và sau nghiên cứu không có sự khác biệt giữa 2 nhóm. Như vậy, Kim Miễn Khang hiệu quả và an toàn khi sử dụng cho người bị vẩy nến.

    2. Nghiên cứu của sản phẩm Explaq

    Sản phẩm Explaq đã được đánh giá lâm sàng với đề tài: "Nghiên cứu hiệu quả điều trị vẩy nến thông thường bằng kem Explaq kết hợp uống thuốc điều trị liều thấp (7.5mg/tuần)" do PGS.TS Đặng Văn Em và chuyên gia Nguyễn Bá Hùng hoàn thành năm 2015. Nghiên cứu được thực hiện trên nhóm 60 người vẩy nến thông thường. Những người này được chia thành 2 nhóm: Nhóm nghiên cứu 30 người bôi kem Explaq 2 lần/ngày và nhóm đối chứng 30 người còn lại bôi mỡ salicylic 5% 2 lần/ngày. Cả 2 nhóm kết hợp uống thuốc điều trị 7,5mg/tuần, điều trị trong 4 tuần. Kết quả cho thấy nhóm sử dụng kem Explaq có hiệu quả trị vẩy nến tốt hơn rất nhiều so với nhóm đối chứng. Các chỉ số sinh hóa trước và sau nghiên cứu không có sự khác biệt giữa 2 nhóm. Như vậy, có thể khẳng định, Explaq rất tốt và an toàn cho người bị vẩy nến.

    GIẢI THƯỞNG CỦA KIM MIỄN KHANG VÀ EXPLAQ

    Được sự tin cậy của những chuyên gia đầu ngành và nhiều người sử dụng cho hiệu quả tích cực, Kim Miễn Khang và Explaq đã rất vinh dự nhận được những giải thưởng danh giá do các tổ chức uy tín trao tặng:


    Năm 2017 và 2018, Kim Miễn Khang và Explaq đã vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu gia đình tin dùng; Top 100 - sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội kết hợp với Tạp chí Gia đình và Trẻ em bình chọn.

    Giải thưởng Kim Miễn Khang nhận năm 2017

    Giải thưởng Kim Miễn Khang nhận năm 2018

    Giải thưởng Explaq nhận năm 2017

    Để biết thêm thông tin chi tiết về vẩy nến và sản phẩm Kim Miễn Khang, Explaq, bạn có thể gọi hotline 0916 757 545/0916 755 060 hoặc tổng đài tư vấn miễn cước cuộc gọi 18006107.

    *Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Nguyễn Hà
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuot-qua-mac-cam-mang-ten-vay-nen-deo-bam-suot-20-nam-a251963.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan