+Aa-
    Zalo

    Vượt qua nỗi đau ung thư nhờ bài thuốc Nam gia truyền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhắc đến ung thư coi như án tử đã gắn vào mình, việc điều trị khỏi ung thư là điều không tưởng, có chăng chỉ kéo dài thêm sự sống.

    Nhắc đến ung thư coi như án tử đã gắn vào mình, việc điều trị khỏi ung thư là điều không tưởng, có chăng chỉ kéo dài thêm sự sống. Nhiều người chấp nhận bỏ cuộc, phó mặc sự sống của mình cho số phận. Nhưng cũng không ít bệnh nhân không chịu đầu hàng mà quyết tâm đẩy lùi bệnh bằng thuốc nam gia truyền.

    Hết ung thư vòm họng sau 4 tháng dùng thuốc

    “Chú nói với mọi người mình đã khỏi ung thư vòm họng mà không ai tin, họ đều bảo ung thư làm sao mà chữa được”. Đó là tâm sự của chú Trần Quang Lưu (57 tuổi, số nhà 1025, Km5 cũ, đường Hùng Vương, Q. Hồng Bàng. Hải Phòng. ĐT: 0913568526).

    Bệnh nhân Trần Quang Lưu vui vẻ trò truyện cùng phóng viên

    Tiếp phóng viên tại nhà riêng, chú Lưu đưa cho tôi các kết quả xét nghiệm từ lúc mắc bệnh cho đến khi xét nghiệm hết tế bào ung thư. Bao nhiêu giấy tờ chú giữ vô cùng cẩn thận.

    Tươi cười rót chén chà nóng, chú Lưu chậm rãi kể: “Năm 2015 chú thấy hay bị viêm họng, ho liên tục, nghĩ cảm cúm nên chú tự mua thuốc về uống. Nhưng triệu chứng ngày càng nặng. Đến cuối năm 2016 chú bị mọc hạch ở cằm, chú chủ quan nghĩ do viêm họng nên mọc hạch là chuyện thường. Nhưng càng ngày chú thấy hạch to dần lên, trơn lẵn, không đau kéo theo cơ thể mệt mỏi, nên gia đình khuyên chú đi khám. Kết quả viện K cho thấy chú bị ung thư vòm họng giai đoạn 2. Bác sĩ yêu cầu nhập viện hóa- xạ trị trong vòng 6 tháng. Sau 6 tháng xạ trị khối u có nhỏ lại nên bác sĩ cho ra viện và theo dõi thêm. Chú cứ tưởng mình thoát “án tử”, ai ngờ ra viện được 3 tháng khối u to lên 1,6cm".

    Kết quả xét nghiệm của bệnh nhân Lưu

    Đầu năm 2018 vợ chú tìm hiểu trên mạng thấy lương y Trần Gia Đạt nên bảo chú qua lấy thuốc về uống với tinh thần “còn nước còn tát”. Chú uống thuốc được 7 ngày thì giảm hẳn mệt mỏi, không còn chóng mặt, ăn uống thấy ngon miệng. Sau 4 tháng uống thuốc, kiêng khem theo chỉ định của thầy Đạt các khối u bên ngoài mưng mủ và tiêu hết. Đến nay chú đi khám lại thì khối u đã biết mất. Chụp chiếu xét nghiệm của viện K trả lời kết quả không còn tế bào ung thư vòm họng- thật kỳ diệu.

    Hàng xóm đã chết vì ung thư dạ dày nhưng tôi không chết vì nó

    Gặp vợ chồng anh Nguyễn Tấn Trung 46 tuổi (ngụ ở số 11, ngách 9, ngõ 176, phố Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội. ĐT: 0902193828), tại một nhà hàng sang trọng ở quận Hà Đông, anh Trung vui vẻ nói: “hàng xóm gần nhà anh cũng bị chuẩn đoán ung thư dạ dày. Sau khi biết tin, anh hàng xóm đã rất sốc và không ăn uống gì những ngày sau đó. Vì vậy, tinh thần của anh ta suy sụp kéo theo thể trạng ngày càng gầy và yếu ớt. Gia đình cho anh xạ trị, cắt bỏ 1 phần dạ dày nhưng một thời gian sau người hàng xóm của anh Trung đã chết. Từ bài học của người hàng xóm nên sau khi biết tin bị ung thư, điều đầu tiên anh Trung làm là điều chỉnh tâm lý của mình. Anh nói: “Thay vì buồn bã, chúng ta phải suy nghĩ tích cực. Tôi không thể ngồi để chờ đợi cái chết, tôi phải sống để chiến đấu với căn bệnh, như vậy cuộc sống mới có ý nghĩa.”.

    Nghe anh Trung nói vậy tôi không khỏi tò mò. Biết được suy nghĩ của tôi, anh Trung cười giải thích: “ Tôi đã thoát ung thư dạ dày nhờ điều trị bằng thuốc Nam của thầy Đạt” và anh chậm rãi kể cho tôi nghe về hành trình thoát khỏi “ án tử” của bản thân.

    Đầu năm 2013 anh Trung thấy đau nhiều vùng thượng vị, đầy hơi, ăn uống khó tiêu. Suy đoán là đau dạ dày nên anh tự mua thuốc về điều trị. Thời gian đầu uống thuốc cơn đau giảm ngay, nhưng thời gian sau các cơn đau dày đặc hơn, anh Trung dùng thuốc giảm đau cũng không ăn thua. Những tưởng đau vài bữa sẽ hết, ai ngờ cơn đau nặng lên ăn uống khó khăn, anh tụt gần 20kg, cơ thể xanh xao, vàng vọt. Gia đình lo lắng đưa anh đi khám, sau nội soi và sinh tiết, bác sĩ kết luận anh bị UT hang vị dạ dày kích thước 5*6cm, yêu cầu nhập viện để xạ trị. Không tin đây là sự thật anh Trung đi khám thêm vài nơi nữa các bác sĩ đều kết luận đều như nhau. Từ lúc nhận kết luận từ bệnh viện K, đi chỗ nào bác sĩ cũng chỉ khuyên mổ nhưng anh Trung rất sợ vì nghĩ rằng động dạo kéo vào người bệnh sẽ nhanh di căn và đau đớn. Anh thấy đa phần bệnh nhân ung thư nhiều khi không chết vì bệnh mà chết vì vô hóa chất nên anh Trung không mổ mà tìm hướng điều trị bằng thuốc nam. Nhưng mỗi lần lấy thuốc anh chỉ uống thử 2-3 ngày, nếu không có biểu hiện thay đổi thì anh dừng không uống nữa. Sau vài lần uống thuốc Nam kết quả không như mong đợi, anh Trung lại một lần nữa rơi vào bi quan: chán nản, hoang mang, không ăn, không uống, sa sút tinh thần. “Tôi sụt 20 kg, tiều tụy lắm! Tôi sợ hãi khi mỗi lần nghĩ lại quãng thời gian đen tối đó”. Anh Trung nhớ lại.

    Tuy nhiên đứng ở ranh giới giữa sự sống và cái chết con người ta buộc phải lựa chọn một là bước tiếp hai là buông xuôi?. Với khát khao sống mãnh liệt, tôi ổn định tâm lý trở lại và quyết tâm tìm hướng điều trị phù hợp nhất với tình hình sức khỏe của mình. Cuối năm 2013 anh đọc báo mạng có thông tin của lương y Đạt nên qua Thầy xin thuốc để điều trị.

    Mới dùng thuốc vài ngày anh Trung thấy cơn đau giảm rõ rệt, biết đây là thuốc tốt nên anh kiên trì uống đến tháng thứ 3 thì cơn đau đã hết hoàn toàn, thấy người khỏe, ăn uống ngon miệng. Đến lúc đi khám lại kết quả các tổn thương dạ dày giảm hẳn. Anh quyết tâm uống thêm 1 năm. Sau đó anh đi khám và chụp chiếu và làm xét nghiệm các bác sỹ kết luận không còn ung thư dạ dày. Gia đình anh Trung mừng vui khôn xiết, nhờ thuốc của Thầy Đạt anh Trung đã được sống đến ngày hôm nay.

    Quý độc giả quan tâm tới bài thuốc của thầy Đạt, liên hệ qua số điện thoại sau: 02462780518 hoặc 0989.582.295

    Tuấn Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuot-qua-noi-dau-ung-thu-nho-bai-thuoc-nam-gia-truyen-a248619.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan