Vứt thi thể bạn nghiện chết do sốc thuốc xuống sông


Thứ 6, 23/08/2019 | 00:35


Cùng sự kiện

Phát hiện N đã chết trong nhà mình, vì lo sợ bị liên lụy nên Hùng đã mang xác N vứt xuống sông Nhuệ để phi tang.

Phát hiện N. đã chết trong nhà mình, vì lo sợ bị liên lụy nên Hùng đã mang xác N. vứt xuống sông Nhuệ để phi tang.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Anh ninh thủ đô 

Ngày 22/8, Cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vương Ngọc Hùng (SN 1969), trú đường Ngọc Lâm, phường Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội để điều tra về tội Xâm phạm thi thể.

Trước đó, vào ngày 29/6, Vương Ngọc Hùng đã đến CAP Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm tự thú về việc: Khoảng 20h30 ngày 25/6, Hùng cùng với một nhóm trong đó có anh Cao Xuân N. (SN 1992) trú tại phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội sử dụng ma tuý tại nhà Hùng ở phường Cầu Diễn.

Tại đây, N. được nhóm này cho một điếu thuốc lá nhưng được thay thế bằng sợi ma túy dạng “cỏ” nên sau khi hút khoảng 3 phút sau thì N. có biểu hiện sốc thuốc. Thấy vậy, cả nhóm dùng giữ chặt tay chân, dùng giẻ nhét vào miệng N. cho khỏi la hét.

Đến khoảng 5h45 cùng ngày, L. và H. lấy xe máy đi về và có dặn Hùng cho N. ngủ lại khi nào tỉnh sẽ đến đón. Khi H. và L. đi về, Hùng cùng đi khỏi nhà ngay sau đó.

Đêm cùng ngày, Hùng trở về phòng thấy N. vẫn nằm bất động trên giường, gọi không thưa. Hùng lay người thì thấy N. đã chết, người và chân tay đã cứng. Lo sợ bị mọi người phát hiện N. chết trong nhà mình do sốc ma túy, Hùng nghĩ ra việc ném thi thể của N. xuống sông Nhuệ và thực hiện ngay sau đó.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Cao Xuân N. có kết quả dương tính với ma túy, tử vong do sốc thuốc.  

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vut-thi-the-ban-nghien-chet-do-soc-thuoc-xuong-song-a289913.html