+Aa-
    Zalo

    Vutatech – Công ty công nghệ Blockchain hàng đầu Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Sau hơn 4 năm chính thức hoạt động và phát triển các sản phẩm công nghệ, với phương châm “làm việc bằng nhiệt huyết

    Sau hơn 4 năm chính thức hoạt động và phát triển các sản phẩm công nghệ, với phương châm “làm việc bằng nhiệt huyết, sáng tạo bằng đam mê”, Vutatech đã không ngừng nghiên cứu và đa dạng hóa các sản phẩm của mình để tự tin trở thành đơn vị lập trình tiên phong trong lĩnh vực công nghệ Fintech, E-commerce, Blockchain và xây dựng cơ sở dữ liệu (big data) uy tín trong và ngoài nước.

    Vutatech -  Đưa công nghệ Viêt Nam vươn tầm thế giới

    VUTATECH là công ty công nghệ chuyên cung cấp các giải pháp và ứng dụng công nghệ Blockchain cho các ngành kinh tế và nhiều lĩnh vực trong xã hội. Bắt đầu nghiên cứu và ứng dụng công nghệ từ 2010 sau khi đạt được các thành tích đáng kể trong ngành, Vutatech chính thức được thành lập và có mặt trên thị trường công nghệ số tại Việt Nam năm 2016.

    Đội ngũ nhân sự đóng vai trò nòng cốt cho sự phát triển

    Với sứ mệnh “Đưa công nghệ Viêt Nam vươn tầm thế giới”, đội ngũ nhân sự chính là yếu tố vô cùng quan trọng để hoàn thành sứ mệnh của mình.

    Vutatech không chạy theo công nghệ, chúng tôi đón đầu công nghệ”. Vutatech luôn chú trọng phát triển con người vì đó là tài sản lớn nhất và đó cũng là yếu tố giúp tạo nên những sản phẩm hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, đặc biệt là trong lĩnh vực Thương mại và Tài chính.

    Đội ngũ nhân sự chính là yếu tố quan trọng để hoàn thành sứ mệnh của công ty

    Vutatech phong phú đa dạng về sản phẩm và dịch vụ:

    Chúng tôi đào sâu nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất để tìm ra các giải pháp khắc phục những hạn chế hiện tại như tốc độ, bảo mật, sự chính xác và giảm thiểu tối đa chi phí giao dịch. Phong phú đa dạng về sản phẩm và dịch vụ như: Thiết kế website thương mại điện tử; Thiết kế mobile app; Fintech; Phần mềm quản lý; Ứng dụng Blockchian; Digital marketing; Xây dựng cơ sở dữ liệu ( Big Data ).

    Với những thành tựu đã đạt được chúng tôi khẳng định những giải pháp của tôi hoàn toàn có thể đáp ứng mọi yêu cầu kỹ thuật của các ngành kinh tế đặc biệt là các ngành mủi nhọn như thương mại điện tử các nền tảng giao dịch tài chính và các dịch vụ liên quan đến tiền điện tử hiện nay.

    Vutatech đã đạt được những danh hiệu cao quý từ những tổ chức uy tín trong và ngoài nước

    Với những nỗ lực, cố gắng phát triển thương hiệu và những đóng góp đáng kể cho cộng động thì cá nhân cũng như thương hiệu VUTATECH đã đạt được những danh hiệu cao quý từ những tổ chức uy tín trong và ngoài nước như:

    TOP 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020 (Đây là giải thưởng uy tín do do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với Viện Khảo sát Đánh giá Chỉ số Cạnh tranh tổ chức hàng năm.

    Vutatech đạt TOP 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020


    Giải thưởng Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2020 giành cho Founder ông Nguyễn Phú Quý - Chủ tịch công ty Cổ phần Công nghệ Vutatech lọt vào Top 10 các Doanh nhân xuất sắc nhờ những thành tựu trong công việc và đóng góp, hỗ trợ nổi bật cho cộng đồng. 

    Ông Nguyễn Phú Quý - Chủ tịch công ty cổ phần Công nghệ Vutatech lọt vào Top 10 Giải thưởng Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2020

    Vutatech đạt được bằng chứng nhận “Trusted Quality Supplier – Nhà cung cấp chất lượng 2020” do Hội Liên Minh Thương Mại – Viện Doanh Nghiệp Việt Nam dưới sự giám sát chất lượng và công nhận quốc tế InterConformity (CHLB Đức), Châu Âu và Tổ chức liên kết thương mại toàn cầu – Global GTA (Vương Quốc Anh) trao tặng.

    Chiến lược phát triển

    Công ty tập trung trí tuệ, mạnh dạn đầu tư thiết bị, con người, áp dụng các công nghệ tiên tiến hiện đại nhất vào sản xuất và kinh doanh. Phát triển đa dạng hóa sản phẩm công nghệ số. Ưu tiên cho việc phát triển các sản phẩm có tính công nghệ, kỹ thuật cao. Nghiên cứu phát triển các sản phẩm mới, đặc biệt là các sản phẩm mà công ty có tiềm năng và lợi thế. Đẩy mạnh các hoạt động về tiếp thị nhằm quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của công ty trên thị trường, thực hiện tốt chính sách chăm sóc khách hàng để duy trì và phát triển thương hiệu, thị phần. Phát huy mọi nguồn lực, đẩy mạnh hoạt động đối ngoại, liên doanh, liên kết với các đối tác nước ngoài để tiếp cận thị trường quốc tế rộng lớn hơn.

    Mang lại giá trị cho cộng đồng

    Xuất phát từ tâm niệm muốn phát triển thêm về mảng công nghệ Blockchain tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu nói riêng và cả Việt Nam nói chung, Vutatech đã góp phần tạo ra nhu cầu việc làm cho các lao động trí thức trong khu vực. Điều này giúp nền kinh tế phát triển. 

    Với những giải thưởng và thành tích đã đạt được, Vutatech ngày càng khẳng định vị thế của mình, luôn nỗ lực tạo ra các sản phẩm công nghệ chất lượng cao cũng như dịch vụ uy tín của Vutatech đối với khách hàng. Đây sẽ là động lực để công ty giữ vững ngôi vị hàng đầu trong lĩnh vực Công nghệ Blockchain 4.0 tại Việt Nam và vươn ra thế giới.

    Thông tin liên hệ:

    Tầng 3, Tòa nhà Giao Châu, Số 102A Lê Hồng Phong, Phường 4, TP. Vũng Tàu

    Hotline: +84 (254) 627 5555

    Mail:[email protected]

    Web: Vutatech.vn

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vutatech-cong-ty-cong-nghe-blockchain-hang-dau-viet-nam-a341869.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.