+Aa-
    Zalo

    Vy Oanh hú hét, gằn giọng hát “Trống vắng” giả Phương Thanh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Khác với vẻ thùy mị vốn có, Vy Oanh phải hú hét, đá chân và gằn giọng để giả Phương Thanh trong liveshow 3 Gương mặt thân quen.

    (ĐSPL) – Vy Oanh phải hú hét, đá chân và gằn giọng để giả Phương Thanh trong liveshow 3 Gương mặt thân quen.

    Chia tay với hình ảnh một cô bé mắt xanh tóc vàng xinh xắn với bài hát Luz Clarita nổi tiếng, Vy Oanh lại tất bật với việc tập luyện để hóa thân thành ca sĩ Phương Thanh trong show 3 Gương mặt thân quen. Với bài hát Trống vắng, khi hóa thân thành ca sĩ Phương Thanh, Vy Oanh hứa hẹn sẽ tạo nên một sự đột phá trong chương trình.

    Dù vẫn chưa khỏi hẳn bệnh từ tuần trước nhưng Vy Oanh vẫn rất hứng khởi cho tiết mục mới. Vốn được biết đến là một cô ca sĩ thùy mị, dịu dàng nhưng vì tinh thần hết lòng vì nghệ thuật, Vy Oanh đã tự thoát ra khỏi chính mình để tập được một phong cách “đàn ông trong một người phụ nữ” của Phương Thanh.

     Vy Oanh đã tự thoát ra khỏi chính mình để hóa thân thành Phương Thanh.

    Chưa hết, cô còn phải tập cách vừa hát vừa giáo lưu với khán giả theo đúng chất “chị Chanh” nhất. Vy Oanh cựời lớn chia sẻ “Ở nhà khi tập luyện tiết mục này, Oanh cứ phải hú hét, đá chân và gằn giọng theo phong cách Rock rất mạnh mẽ khiến cả nhà ai cũng ngạc nhiên không biết mình đang làm gì trong phòng”.

    Chia sẻ cùng Vy Oanh khi tập tiết mục, ca sĩ Minh Thuận đã luôn sát cánh để đưa ra những ý kiến đóng góp cho tiết mục của cô bạn đồng nghiệp hoàn thành tốt nhất. Những lời khuyên, chỉ dẫn thêm của Minh Thuận là một món quà rất có ý nghĩa cho cô thí sinh này vì anh vốn là một người bạn rất thân của Phương Thanh.

     Minh Thuận hỗ trợ Vy Oanh.

    Minh Thuận cho biết: “Phương Thanh là một ca sĩ có phong cách rất đặc biệt, một phong cách rất mạnh mẽ, nam tính dù cho có cố gắng dịu dàng, e ấp đến mấy vì cô ấy vốn đã phải gồng mình bươn chải cuộc sống từ rất trẻ. Vì vậy tôi chí muốn tư vấn thêm cho Vy Oanh hãy thử tưởng tượng mình rơi vào hoàn cảnh phải sống độc lập từ thuở còn trẻ thì mới có thể chuẩn bị tinh thần làm Phương Thanh được. Khi trí tưởng tượng của mình đã được minh họa rõ nét rồi thì lúc đó việc bắt chước theo phong cách hát của nhân vật này sẽ không còn quá khó khắn với Vy Oanh nữa”.

    Ngoài sự hóa thân thành Phương Thanh của Vy Oanh, những bộ trang phục kỳ bí đã xuất hiện ở liveshow 3 Gương mặt thân quen cũng được tiết lộ. Đầu tiên phải kể đến bộ trang phục vũ trụ đầy sáng tạo của MC Thanh Bạch và dàn múa chào màn.

     

    Thanh Bạch cho biết: “Khi được biết rằng dàn múa chào chương trình sẽ mặc trang phục vũ trụ, Thanh Bạch phải tức tốc chạy về nhà mặc ngay bộ trang phục này để hợp với dàn múa. Các thí sinh đã hóa trang rất công phu rồi thì mình cũng phải diện đẹp một chút cho chương trình càng thêm vui nhộn hơn nữa chứ”.

    Sự chu đáo biến tấu các trang phục của MC Thanh Bạch đã khiến giám khảo Mỹ Linh phải thốt lên: “Em phải học tập anh rất nhiều vì anh luôn rất cẩn trọng trong từng lời ăn tiếng nói và rất sáng tạo, chăm chút cho sự xuất hiện của mình trước khán giả. Vì thế hôm nay em mới phải diện như thế này để theo kịp anh trong gu ăn mặc đây”. Và quả thật sự xuất hiện của giám khảo Mỹ Linh trong liveshow 3 đã khiến cả khán phòng phải trầm trồ vì choáng ngợp trước vẻ đẹp của chị trong bộ váy dạ hội sang trọng.

     

    Và dường như sự bất ngờ chưa dừng lại ở đấy khi tiết mục của Minh Thuận kết thúc với màn che thân bằng túi giấy của Thu Minh trong nhạc phẩm Taxi. Cả ban giám khảo đã không thể kìm lại sự phấn khích với tiết mục này nên đã tự trang bị cho mình những túi rơm để cùng lên sân khấu minh họa cho tiết mục. Giám khảo Hoài Linh còn nhanh nhẩu xắn quần lên để bắt chước giống với Thu Minh khiến cả khán phòng vô cùng phấn khích.

    Liveshow 3 Gương mặt thân quen 2014 sẽ được phát sóng lúc 21h15 trên VTV3 ngày 12/4.

    Xem thêm hình ảnh trong show 3 Gương mặt thân quen 2014:

     
     Vy Oanh ráo riết tập luyện để hóa thân thành Phương Thanh.
     
     Vy Oanh phải hú hét, nhảy lung tung để giống "đàn chị".
     
     Vy Oanh và Minh Thuận vui vẻ sau giờ tập luyện.
     Các thí sinh đều vui vẻ sau khi vất vả tập luyện.
     
     MC Thanh Bạch và các giám khảo trên sân khấu.
     
     Mỹ Linh ấn tượng với chiếc đầm dạ hội này.
     
     Liveshow 3 cũng sẽ tiếp tục vui nhộn đem lại tiếng cười cho khán giả.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vy-oanh-hu-het-gan-giong-hat-trong-vang-gia-phuong-thanh-a28631.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan