+Aa-
    Zalo

    Vy Oanh khoe trọn không gian biệt thự hoành tráng, diện tích lên đến 1.400 m2

    • DSPL
    ĐS&PL Qua hình ảnh, có thể thấy cơ ngơi "khủng" này của Vy Oanh được thiết kế với gam màu trắng chủ đạo, nội thất hiện đại.

    Mới đây, nữ ca sĩ Vy Oanh chính thức tung loạt ảnh về biệt thự nghìn tỷ của mình để đáp trả những lời chê bai đến từ cộng đồng mạng. Theo đó, cô nàng đăng tải nhiều góc nhà khác nhau từ phòng khách, hồ bơi cho đến khu vực phòng thờ với diện tích rộng rãi cùng hệ thống nội thất đắt đỏ, sang xịn.

    Căn biệt thự trắng 4 tầng có khu vui chơi cho trẻ, ba phòng ngủ, phòng tập gym, bể bơi... nội thất tiện nghi và tràn ngập cây xanh. Tổ ấm hạnh phúc của giọng ca Đồng xanh cùng chồng và hai con vô cùng khang trang, rộng lớn nhưng vẫn rất đơn giản, gần gũi với thiên nhiên.

    vy oanh khoe tron khong gian biet thu hoanh trang dien tich len den 1 400 m2 1
    Cơ ngơi hoành tráng của Vy Oanh và gia đình, gồm 4 tầng, tọa lạc tại vị trí đắc địa.

    Từ bên ngoài, căn biệt thự được phủ màu trắng sang trọng, trang nhã cùng những tán cây rợp bóng mát, có diện tích lên đến 1.400m2. Đặc biệt  cánh cửa sắt chạm khắc khá đặc biệt. Giọng ca gốc Phan Thiết mong muốn hướng đến sự tối giản, gần gũi không quá cầu kì, sang chảnh. Dù kiến trúc không quá xa hoa, độc đáo nhưng vẫn không kém phần tinh tế.

    Trong khuôn viên có rất nhiều cây cảnh đẹp và lạ. Mỗi góc nhỏ trong căn biệt thự đều hiện diện sức sống của cây lá, hoa quả,.. tạo ra môi trường sống gần gũi, thư thái, giúp chủ nhân hưởng thụ đúng nghĩa và tổng thể chung vô cùng đẹp mắt.

    vy oanh khoe tron khong gian biet thu hoanh trang dien tich len den 1 400 m2 2
    Tông màu chủ đạo của căn biệt thự là trắng.

    Trên trang cá nhân, Vy Oanh chia sẻ một vài góc trong căn biệt thự mới cùa vợ chồng cô. "Nhớ không khí lành lạnh kiểu mùa đông quá. Mong năm nay hết dịch, mami cho mấy cục cưng về nhà khác ăn Tết đổi gió nha, cho tha hồ chạy mỏi chân rượt nhau nhé", Vy Oanh chia sẻ. 

    vy oanh khoe tron khong gian biet thu hoanh trang dien tich len den 1 400 m2 3
    vy oanh khoe tron khong gian biet thu hoanh trang dien tich len den 1 400 m2 4
    Vy Oanh đăng tải hình ảnh bể bơi trong nhà và con gái nhỏ.

    Việc đăng tải những hình ảnh không gian mới của nữ ca sĩ cũng được cho là hành động ngầm giải thích những ý kiến soi mói về nơi ở của cô cách đây không lâu. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vy-oanh-khoe-tron-khong-gian-biet-thu-hoanh-trang-dien-tich-len-den-1-400-m2-a519185.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan