+Aa-
    Zalo

    Vy Oanh lên tiếng đáp trả sau khi bị CEO Đại Nam tố "bắt cá 3 tay"

    • DSPL
    ĐS&PL Vy Oanh đáp trả khi bị nữ CEO Đại Nam đề nghị tiến hành xét nghiệm ADN cho con để chứng minh mình vô tội và tìm ra danh tính thực sự của cha đứa trẻ.

    Chiều ngày 8/11, doanh nhân Nguyễn Phương Hằng đã đăng một bức ảnh gây chấn động trên mạng. Cô thông báo sẽ lên sóng trực tiếp để bàn về những câu chuyện liên quan đến ca sĩ Vy Oanh. Cụ thể, nữ đại gia nhấn mạnh: “Tôi sẽ hỏi Vy Oanh lên sóng trực tiếp xem cô ấy có dám để con mình và 3 người đàn ông này đi xét nghiệm ADN hay không”.

    Bà Phương Hằng kể chuyện Vy Oanh có quan hệ với 3 người đàn ông cùng lúc trước khi mang thai đứa con đầu lòng. Theo đó, nữ CEO Đại Nam đề nghị giọng ca Đồng xanh tiến hành xét nghiệm ADN cho con để chứng minh mình vô tội và tìm ra danh tính thực sự của cha đứa trẻ.

    vy oanh len tieng dap tra sau khi bi ceo dai nam to bat ca 3 tay 2
    Ca sĩ Vy Oanh.

    Theo vị CEO này, người đầu tiên tên H. là chủ đại lý ô tô trên đường Nguyễn Tất Thành. Nữ đại gia cũng cho biết, người này khá điển trai và yêu Vy Oanh khi đã có vợ con. Bà cũng cho biết, có một người đàn ông tên H. hiện đang sinh sống ở Mỹ cùng vợ con.

    vy oanh len tieng dap tra sau khi bi ceo dai nam to bat ca 3 tay 1
    Bà Nguyễn Phương Hằng.

    Sau khi bị nữ CEO tố, ca sĩ Vy Oanh đã lên tiếng trên trang Facebook cá nhân: "Lại lồng lộn lên rồi, sao không dành thời gian quý giá bên gia đình con cái nhỉ, hoặc giúp việc gì đó tại công ty cho chồng, ví dụ bưng bê tài liệu chẳng hạn nếu không biết đọc văn bản. Mình khẳng định gia đình mình một dòng máu đỏ da vàng một bố một mẹ, chứ không phải Hợp chủng quốc Hoa Kỳ Kỳ như nhà ai đó nha, sao lại suy bụng ta ra bụng người rồi bắt nhà người ta rồng rắn làm theo ý mình vậy nhỉ?

    Ceo rác nghĩ sao nếu bỗng một ngày đẹp trời tôi bắt bé út của bà phải đi xét nghiệm ADN với chồng bà và 20 người đàn ông khác (theo lời rất nhiều đồn 8 tháng qua)?..."

    vy oanh len tieng dap tra sau khi bi ceo dai nam to bat ca 3 tay 3
    Dòng trạng thái của Vy Oanh sau khi bị tố "bắt cá 3 tay".

    Trước đó, nữ ca sĩ cũng có động thái phản bác lại CEO Đại Nam sau khi người này mỉa mai việc cô làm đơn yêu cầu được bảo vệ. 

    Nữ ca sĩ viết: "Vy Oanh làm đơn yêu cầu được bảo vệ đặc biệt đó là Vy Oanh đang tuân thủ pháp luật và đang được hưởng quyền chính đáng của luật hình sự áp dụng vào điều 484, 485, 486 bộ Luật Tố tụng hình sự. Trong đây là áp dụng với đối tượng Nguyễn Phương Hằng, một đối tượng không bình thường, nhất là với trẻ em được nhà nước đặc biệt quan tâm, bảo vệ dù 1 lời nói hăm dọa không có khả năng xảy ra mà mở miệng còn bị pháp luật xử lý.

    Nghĩa là Vy Oanh cần pháp luật tố tụng hình sự thực thi. Mình phải hiểu rằng việc cơ quan pháp luật bảo vệ người tố giác là đúng theo luật. Có quyền hưởng thì mình phải hưởng nghen cả nhà ơi. Đừng lo gì cho Vy Oanh nhé, chỉ có ông trời mới lấy được mạng người nha".

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vy-oanh-len-tieng-dap-tra-sau-khi-bi-ceo-dai-nam-to-bat-ca-3-tay-a518648.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan