+Aa-
    Zalo

    Vy Oanh nồng nàn hát tình khúc của Đức Huy

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bà mẹ một con Vy Oanh tham gia chương trình với hai ca khúc của nhạc sĩ Đức Huy Đừng xa em đêm nay và Như đã dấu yêu.

    (ĐSPL) - Bà mẹ một con Vy Oanh tham gia chương trình với hai ca khúc của nhạc sĩ Đức Huy Đừng xa em đêm nay và Như đã dấu yêu. 


    Vẫn trung thành với hình ảnh nữ tính, duyên dáng quen thuộc, Vy Oanh chọn cho mình hai chiếc đầm với màu sắc tươi sáng cho 2 phần trình diễn.

    Trong chiếc đầm in họa tiết, Vy Oanh đầy thổn thức với nhạc phẩm Đừng xa em đêm nay. Còn trong Như đã dấu yêu, cô khoe vai trần gợi cảm, quyến rũ như công chúa trong chiếc đầm màu trắng đính nhiều pha lê lấp lánh. Vy Oanh nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả khi thể hiện những bài hát mang chất nữ tính dịu dàng, đằm thắm.

    Ca sĩ trẻ Tiêu Châu Như Quỳnh cũng là một điểm nhấn thú vị cho đêm nhạc này. Sau một thời gian dài vắng bóng sân khấu với nhiều lý do khác nhau, sự xuất hiện của cô trong chương trình nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

    Chọn cho mình sắc đỏ, hình ảnh cháu gái Lam Trường trở nên tươi tắn và nổi bật. Góp mặt cùng hai ca khúc với hai phong cách khác nhau: Ngàn thu áo tím (Hoàng Trọng – Vĩnh Phúc) theo điệu valse dìu dặt và Biết đến thuở nào (Tùng Giang) sôi nổi với điệu Twist, Như Quỳnh mang đến nhiều sự bất ngờ với người xem.

    Cả hai bài hát đều khá “mới” với cô, nhưng bằng bản lĩnh sân khấu, nữ ca sĩ đã có phần trình diễn tuyệt vời để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Với Ngàn thu áo tím, Tiêu Châu Như Quỳnh như một thiếu nữ mới biết yêu còn e ấp, thẹn thùng còn trong Biết đến thuở nào, nữ ca sĩ “lột xác” với hình tượng mạnh mẽ, quyến rũ hơn khi cùng nhóm nhảy khoe vũ đạo khá điêu luyện tạo nên màn trình diễn ấn tượng với khán giả.

     Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]ra8yvfX9GL[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vy-oanh-nong-nan-hat-tinh-khuc-cua-duc-huy-a171792.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan