+Aa-
    Zalo

    Vy Oanh tiết lộ tình hình sức khoẻ giữa lùm xùm với bà Phương Hằng

    • DSPL
    ĐS&PL Vy Oanh cho biết sức khỏe và tinh thần của cô bị ảnh hưởng nặng nề những ồn ào với doanh nhân Phương Hăng trong thời gian qua.

    Những ngày gần đầy, ồn ào chưa có hồi kết xung quanh doanh nhân Nguyễn Phương Hằng và các nghệ sĩ trong showbiz đang gây xôn xao dư luận trong nước.

    Đỉnh điểm là tối 25/5 vừa qua, bà Hằng đã tổ chức buổi livestream trực tuyến với số lượt người xem cao kỷ lục. Bên cạnh việc đề cập câu chuyện từ thiện của nghệ sĩ Hoài Linh, bà cũng lên tiếng "tố" ca sĩ Vy Oanh "đánh tráo khái niệm" nhằm che giấu việc mình từng cặp đại gia, sang Mỹ đẻ thuê.

    vy oanh tiet lo tinh hinh suc khoe giua on ao bi ba phuong hang to de thue 02
    Bà Hằng trong buổi livestream hôm 25/5.

    "Chị không biết chồng sau của em là thằng nào. Dám chơi dám chịu, đừng có đánh tráo khái niệm em ơi. Mình phải biết mình xuất phát từ đâu. Sẵn đây chị nói luôn, em nghe cho rõ, còn em thắc mắc nữa thì chị gọi tên ra luôn nhé em", bà Hằng nói trên sóng trực tiếp.

    Theo bà Hằng, Vy Oanh có quá khứ không mấy tốt đẹp. Nữ doanh nhân khẳng định trước khi kết hôn người chồng hiện tại.

    "Chị nói chị chịu trách nhiệm, không nói bậy. Câu chuyện này cũng nhiều người biết mà em", bà Hằng khẳng định.

    vy oanh tiet lo tinh hinh suc khoe giua on ao bi ba phuong hang to de thue 01
    Vy Oanh đang ở giai đoạn cuối thai kỳ và cho biết sức khỏe bị ảnh hưởng không nhỏ do những ồn ào trong suốt thời gian qua.

    Ngay sau khi bị gọi tên, Vy Oanh lập tức lên tiếng trên trang fanpage mới phủ nhận "từng đẻ thuê, cặp đại gia". Nữ ca sĩ nhấn mạnh bị vu khống, xúc phạm nặng nề và hiện cần phải lấy lại danh dự của bản thân trước loạt thông tin bịa đặt, vu khống trên.

    Vy Oanh cho hay đang cùng ê-kíp chuẩn bị giấy tờ và bài viết để đăng giải trình đến mọi người. Đồng thời, giọng ca "Để cho em khóc" yêu cầu bà Hằng đưa ra bằng chứng trước ngày 29/5, nếu không xem như nữ doanh nhân nhận sai.

    "Tôi cần bà Hằng đưa bằng chứng chính đáng cho những lời bà nói đó. Còn nếu không, bà hãy dừng lại ngay hành vi này...", Vy Oanh nói.

    Hiện nữ ca sĩ sinh năm 1985 đang ở giai đoạn cuối thai kỳ của lần mang thai lần 3. Chia sẻ với tờ Thanh Niên, Vy Oanh cho biết sự việc vừa qua đã khiến sức khoẻ và tinh thần cô bị sa sút.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vy-oanh-tiet-lo-tinh-hinh-suc-khoe-giua-lum-xum-voi-ba-phuong-hang-a501929.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan