+Aa-
    Zalo

    "W - Hai thế giới" tập 10: Lee Jong Suk một lần nữa bị kết tội sát nhân

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Những biến cố dồn dập trong tập 10 "W - Hai thế giới" khiến khán giả không kịp trở tay.

    (ĐSPL) - Những biến cố dồn dập trong tập 10 "W - Hai thế giới" khiến khán giả không kịp trở tay.

    [mecloud]C9by7PMgGa[/mecloud]

    "W - Hai thế giới" tập 10 đã lên sóng tối qua với những diễn biến bất ngờ và tiếp tục thử thách tư duy nhanh nhạy cũng như khả năng xâu chuỗi vấn đề của khán giả.


    Ở tập trước, khi tên sát thủ áo đen phát hiện ra sự liên kết giữa thế giới truyện tranh "W" và thế giới thực, hắn không chỉ tìm đến tác giả để đánh cắp khuôn mặt của ông mà còn ép ông vẽ cho mình thêm vũ khí để hắn sử dụng. Chính những vũ khí này được tên sát thủ dùng để tấn công đài truyền hình W của Kang Chul (Lee Jong Suk), khiến tất cả rơi vào hỗn loạn.



    Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) một lần nữa rơi vào thế giới truyện tranh và bị Kang Chul kéo đi cứu người khi đang chẳng hiểu chuyện gì xảy ra.

    Sau đó, hai người một lần nữa gặp nhau ở sân thượng, Yeon Joo nói với Kang Chul rằng vì anh rất giống chồng cô nên khiến cô chú ý. Dẫu vậy, bởi không còn ký ức gì về Yeon Joo, đối với Kang Chul, cô vẫn chỉ là một người lạ anh tình cờ gặp, và theo sắp xếp trong truyện trước đó, hiện tại Kang Chul vẫn đang có cảm tình với cô bạn thân Yoon So Hee.


    Không có cách nào làm thay đổi cảm xúc của Kang Chul để trở về được thế giới thực, Yeon Joo một lần nữa rơi vào cảnh bơ vơ không có nơi ở, đồ ăn, và cũng không có danh tính rõ ràng. Cô không thể ở bệnh viện với thân phận không rõ ràng nên đành phải đến nhà của Yoon So Hee ẩn nấp vì nhớ ra rằng mình biết mật khẩu vào nhà của cô thư ký.


    Khi đang đun nước nấu mỳ ăn vì quá đói, Kang Chul bất ngờ đến khiến Yeon Joo cuống cuồng chạy trốn nhưng vẫn bị phát hiện. Anh thậm chí còn đe dọa sẽ đem nộp cô cho cảnh sát vì tội đột nhập bất hợp pháp.


    Người yêu không hề nhớ ra mình, thậm chí còn bị đối xử chẳng ra sao, dù đã làm theo mong muốn của anh để kết thúc bộ truyện nhưng thế giới của "W" vẫn tự xoay vần không theo ý muốn khiến Yeon Joo vô cùng đau khổ, mệt mỏi.

    Cô không kiềm chế được bật khóc trước mặt Kang Chul và cáu giận với anh. Nhìn thấy Yeon Joo khóc, Kang Chul thay đổi chủ ý về việc mang cô đi tố cáo.


    Trong tập 10 "Hai thế giới", sức mạnh thao túng của tên sát thủ áo đen dường như không ai có thể lay chuyển. Đơn giản bởi tên này đã ép tác giả Oh Sung Moo vẽ ra những tình tiết mà hắn mong muốn để hãm hại bằng được Kang Chul.

    Đầu tiên là vẽ ra cuộc cãi vã nảy lửa của Kang Chul với cha mình từ 10 năm trước - một chi tiết không hề tồn tại, đồng thời hắn cũng thao túng cho giám đốc đài truyền hình "W" Hyun Suk nắm trong tay bằng chứng chàng tỷ phú trẻ cầm súng bắn chết bố mình. Ngoài ra, tên sát thủ cũng đang hợp tác với công tố viên Chul Ho (Park Won Sang) nhằm hoàn toàn dồn Kang Chul vào chỗ chết.



    Tình tiết "ảo diệu" nhất xảy ra trong tập 10 này chính là khi Kang Chul đang giải thích với giám đốc Hyun Suk thì bất ngờ một viên đạn không biết từ đâu bay đến nhắm thẳng vào người. Còn trên tay Kang Chul từ từ hiện ra những nét vẽ một khẩu súng rồi hóa thành súng thật khiến anh ngay lập tức trở thành nghi phạm lớn nhất.



    Tình ngay lý gian, Kang Chul buộc phải chạy trốn khỏi hiện trường nếu không muốn bị bắt, trong khi đó chính bản thân anh cũng bị thương. Rất may là lúc này Yeon Joo đã kịp thời xuất hiện và giúp anh trốn thoát.


    Cả hai rơi vào tình trạng trốn chạy khổ sở khiến Yeon Joo nhận ra cô buộc phải trở về thế giới thực mới mong xoay chuyển được sự việc. Chính vì thế, trong lúc Kang Chul ngủ, cô đã đặt một nụ hôn lên môi anh khiến cho anh choàng tỉnh trong bất ngờ, và Yeon Joo biến mất, quay về thế giới của cô.



    "W - Hai thế giới" tập 11 sẽ lên sóng tối nay, 25/8 trên đài MBC, Hàn Quốc.

    [mecloud]A6i8reGRqR[/mecloud]

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]du6RZQFXkr[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/w---hai-the-gioi-tap-10-lee-jong-suk-mot-lan-nua-bi-ket-toi-sat-nhan-a145129.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan