+Aa-
    Zalo

    "W - Hai thế giới" tập 11: Lee Jong Suk sắp bị biến mất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 11 "Hai thế giới", khán giả được phen thót tim khi thấy nhân vật của Lee Jong Suk đang bị mờ dần đi trong thế giới truyện tranh "W".

    (ĐSPL) - Trong tập 11 "Hai thế giới", khán giả được phen thót tim khi thấy nhân vật của Lee Jong Suk đang bị mờ dần đi trong thế giới truyện tranh "W".

    [mecloud]YVXuxCULOx[/mecloud]

    Kể từ khi bắt đầu, "Hai thế giới" luôn mang lại cho người xem cảm giác dồn dập, hồi hộp với những diễn biến khó đoán liên tiếp. Sự xen kẽ giữa hai thế giới ảo và thực cũng là một trong những yếu tố gây "nhức não" và đòi hỏi khả năng tập trung cao của khán giả.


    Mặc dù có nhiều lúc hơi khó hiểu và rối loạn, đây lại chính là một điểm độc đáo của "Hai thế giới", khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình.

    Trong tập 11 "Hai thế giới" lên sóng tối qua, Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) đã có thể trở về thế giới thực và tìm cách cứu Kang Chul (Lee Jong Suk). Cô bàng hoàng phát hiện ra cha mình đã bị cướp khuôn mặt nhưng vẫn rất nhanh trí sử dụng bản vẽ để thay đổi tình tiết trong truyện, cứu Kang Chul trong gang tấc.



    Cô không chỉ khiến cánh cửa nơi Kang Chul đang trốn bị biến mất để cảnh sát không tìm thấy mà còn vẽ thêm thuốc và hộp cứu thương để anh tự chăm sóc mình. Thêm vào đó, Yeon Joo cẩn thận để lại một bức thư hướng dẫn anh và ngụy trang cho cả chiếc xe mà hai người đã sử dụng để chạy trốn.


    Nhưng cũng chính sự việc này khiến cho tên sát nhân áo đen phát hiện ra đã có người thay đổi câu chuyện từ thế giới thực, hắn thậm chí đưa tay bóp cổ Yeon Joo qua màn hình và muốn kéo cô vào truyện tranh. Rất may Yeon Joo đã tắt máy tính đi kịp lúc, vậy nhưng hành động này của cô lại khiến bố cô lăn ra bất tỉnh.


    Hoang mang, lo lắng và không biết làm thế nào để sửa sai khi mọi chuyện cứ rối tung hết lên và không thể kiểm soát được, Yeon Joo lại tiếp tục bị kéo vào thế giới truyện tranh, lần này là do tên công tố viên Han Chul Ho (Park Won Sang) gây ra. Trong lúc tìm cách thoát khỏi văn phòng của Han Chul Ho, cô đã bị hắn phát hiện và cho người đuổi theo. May mắn là Yeon Joo đã có thể trốn thoát kịp thời.



    Trở lại thế giới W mà không có tương tác nào với nam chính Kang Chul, thời gian xung quanh Yeon Joo lại trôi đi vùn vụt. Cho tới khi cô gặp lại Kang Chul, anh đã chữa trị khỏi vết thương và vẫn đang lẩn trốn vì bị truy nã.


    Đáng chú ý, Kang Chul lại đang có biểu hiện biến mất nhiều phần cơ thể - tình trạng giống như Yoon So Hee đã từng gặp trước đây khi bị Yeon Joo thế vai nữ chính trong truyện.




    Điều này đặt ra nghi vấn liệu có phải Kang Chul cũng dần bị tên sát thủ áo đen lấn át, chiếm giữ vai nam chính?

    Tình thế ngặt nghèo là vậy, tuy nhiên trên đường chạy trốn Kang Chul vẫn rất galant với Yeon Joo. Anh mua kem ốc quế, mua váy áo cho cô. Tuy rằng đây chỉ là những món đồ bình thường ở chợ nhưng sự quan tâm của Kang Chul dành cho Yeon Joo vẫn khiến fan nữ "rung rinh".



    Đặc biệt là sau đó, Kang Chul còn đưa ra cuốn truyện tranh "W" tập 34 và hỏi Yeon Joo: "Người chồng mà cô nhắc tới, có phải là tôi không Oh Yeon Joo?"


    Có lẽ cuốn truyện tranh đã đi vào thế giới này cùng với Yeon Joo và bị Kang Chul phát hiện, nhờ vậy anh cũng hiểu được sự xuất hiện của cô và lý do cô luôn giúp đỡ mình.


    Trong tập sau, khi đã nắm được bí mật quan trọng là sự liên kết giữa hai thế giới, có lẽ Kang Chul sẽ hành động để có thể đưa mình và Yeon Joo ra khỏi tình huống khó khăn hiện tại.

    "Hai thế giới" tập 12 sẽ lên sóng đài MBC vào thứ Tư tuần sau, ngày 31/8.

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]C9by7PMgGa[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/w---hai-the-gioi-tap-11-lee-jong-suk-sap-bi-bien-mat-a145294.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan