+Aa-
    Zalo

    "W - Hai thế giới" tập 4: Lee Jong Suk bước ra khỏi truyện tranh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tập 4 "W - Hai thế giới" hé lộ những tình tiết gây sốc khi không chỉ có Han Hyo Joo là người có thể luân chuyển giữa thế giới thực và truyện tranh.

    (ĐSPL) - Tập 4 "W - Hai thế giới" hé lộ những tình tiết gây sốc khi không chỉ có Han Hyo Joo là người có thể luân chuyển giữa thế giới thực và truyện tranh.

    Phim "W - Hai thế giới" tập 4 tiếp tục ghi nhận tỷ lệ người xem (rating) đứng thứ nhất so với các phim khác cùng khung giờ.

    [mecloud]zmns7KpMxH[/mecloud]

    Trong tập này, nữ chính Yeon Joo (Han Hyo Joo) đã buộc phải tiết lộ hết mọi sự thực cho Kang Chul (Lee Jong Suk), rằng anh và cả thế giới "W" chỉ là một thế giới ảo được tạo nên bởi một người, tiết lộ này khiến diễn biến tâm lý của Kang Chul và bộ phim được đẩy lên cao trào.

    Trước đó, khi không thể thoát khỏi thế giới truyện tranh, Yeon Joo vô cùng hoang mang và lại tìm đủ cách, kể cả một lần nữa nói "Em yêu anh" với Kang Chul, và lần này vì anh đã quen với những hành động kỳ là của cô nên không còn bất ngờ nữa. Cảm xúc của Kang Chul dành cho cô gái được coi là "nắm giữ chìa khóa của cuộc đời" anh cũng dần lớn hơn.


    Khi tình cờ xuất hiện ở sảnh khác sạn, Yeon Joo đã bị nhân viên khách sạn nhìn thấy và báo cảnh sát. Đáng tiếc, Kang Chul không có mặt kịp thời để giải cứu nên cô đã bị bắt vào đồn cảnh sát. Chính tình cảnh ngặt nghèo này khiến cho Yeon Joo buộc lòng phải tiết lộ về sự tồn tại song song của hai thế giới thực và thế giới truyện tranh của "W".




    Hơn nữa, việc Yeon Joo bị bắt không phải tình cờ mà do thư ký của Kang Chul, cũng là bạn thân của anh Yoon So Hee dàn dựng. Biết được điều này, Kang Chul vô cùng tức giận và sa thải So Hee. Bên cạnh đó, nhận vật nữ chính của bộ truyện cũng thay đổi từ Yoon So Hee trong nguyên tác chuyển thành Oh Yeon Joo.



    Về phần nữ bác sĩ, sau khi tiết lộ sự thật cho Kang Chul, Yeon Joo cũng đột nhiên biến mất khỏi thế giới truyện tranh và quay trở về cuộc sống thực. Kang Chul xâu chuỗi lại những điều mà Yeon Joo nói cùng với những sự việc xảy ra trong cuộc sống của mình và bắt đầu tin cô.


    Những chuyện như nữ y tá tiêm thuốc độc cho anh khai rằng không biết vì sao mình lại làm thế, hay cuộc điện thoại bí ẩn dẫn anh tới sân thượng khách sạn và bất ngờ bị đâm cũng là những chuyện hoàn toàn không thể lý giải bằng logic bình thường.

    Trong dòng suy nghĩ mông lung của mình, Kang Chul nhận ra thế giới quanh mình bất động một cách bất thường, và anh tò mò bước vào khoảng không vô định trước mặt để đến với thế giới thực.




    Như vậy, không chỉ có nữ chính Yeon Joo là người có thể di chuyển qua hai thế giới, hiện tại Kang Chul cũng làm được điều này và khiến người xem tràn ngập những câu hỏi. Không biết liệu anh có quay trở lại được thế giới truyện tranh của mình hay không? Cũng như sự biến mất của anh tại "W" gây ảnh hưởng như thế nào đến bộ truyện? Và phản ứng của Kang Chul khi tận mắt nhìn thấy bộ truyện mà mình là nhân vật chính được bày bán?


    Sự bí ẩn và hấp dẫn của từng tình tiết khiến "W - Hai thế giới" cuốn hút người xem, và khiến cho bộ phim trở thành đề tài hot trên nhiều diễn đàn giải trí xứ Hàn.

    [mecloud]wFZumRpCg3[/mecloud]

    Tập 5 "Hai thế giới" sẽ là sự hội ngộ của hai nhân vật chính ở thế giới thực và đổi lại là Yeon Joo giúp đỡ Kang Chul khi anh hoang mang trong một thế giới không thuộc về mình.

    "W - Hai thế giới" tập 5 sẽ lên sóng đài MBC vào thứ 4 tuần sau, ngày 3/8/2016.

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]deGlFFGDdC[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/w---hai-the-gioi-tap-4-lee-jong-suk-buoc-ra-khoi-truyen-tranh-a141598.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan