+Aa-
    Zalo

    "W - Hai thế giới" tập 5: Lee Jong Suk từ người hùng hóa kẻ sát nhân

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tập 5 "W - Hai thế giới" khiến người xem sửng sốt khi Lee Jong Suk thẳng tay bắn tác giả truyện tranh "W" - người đã tạo ra anh.

    (ĐSPL) - Tập 5 "W - Hai thế giới" khiến người xem sửng sốt khi Lee Jong Suk thẳng tay bắn tác giả truyện tranh "W" - người đã tạo ra anh.

    [mecloud]r6C8pza7Rb[/mecloud]

    "W - Hai thế giới" tập 5 ghi nhận rating (tỷ lệ người xem) cao kỷ lục kể từ khi phát sóng và sắp chạm mốc 15\%. Không khó để giải thích sự bứt phá của tỷ lệ rating khi mà "Hai thế giới" đang có những tình tiết khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình một giây phút nào.

    Tiếp nối tập trước, khi Kang Chul (Lee Jong Suk) bước ra khỏi thế giới truyện tranh tới với thế giới thực, anh tìm thấy những cuốn truyện về cuộc đời mình trong cửa hàng và vô cùng đau khổ. Thế giới mà Kang Chul từng sống, những bi kịch và nỗi đau mà anh phải chịu đựng hóa ra lại chỉ là một thế giới không có thực. Càng nghiệt ngã hơn nữa, mọi người lại tận hưởng câu chuyện buồn của anh, đem câu chuyện cuộc đời anh ra làm trò giải trí.





    Lúc này, Kang Chul dường như đã có quyết định với cuộc sống của mình, anh định tự kết liễu để bộ truyện khép lại mãi mãi. Tuy nhiên, trước khi làm vậy anh đã tới gặp nữ bác sĩ Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) - người nắm giữ chìa khóa của cuộc đời anh.


    Kang Chul nói cho Yeon Joo biết, sau khi nhân vật chính của bộ truyện là Kang Chul biết được sự thật thì cả thế giới trong truyện đóng băng lại, chỉ có anh là người còn có thể nhận thức.

    Đứng trước tâm trạng hoang mang và bối rồi cực độ của Kang Chul, Yeon Joo hứa cô sẽ là người bảo vệ anh trong thế giới này khiến Kang Chul xúc động trao cho cô một nụ hôn mãnh liệt đồng thời nói cho cô biết anh cũng rất để ý tới cô.



    Đang có ca phẫu thuật quan trọng, Yeon Joo dặn Kang Chul hãy về nhà đợi mình, cô không biết rằng, chính quyết định này của cô đã mang đến một biến cố lớn.

    Khi tới nhà Yeon Joo, Kang Chul nhận ra cô là con gái của tác giả bộ truyện tranh mà anh là nhân vật chính, và cũng đọc được những dòng nhật ký của ông Oh Sung Moo (Kim Eui Sung), hiểu được lý do mà mình được tạo ra.



    Tác giả muốn tạo ra một nhân vật trái ngược với mình trong đời sống thực, một người anh hùng tài năng, giỏi giang, được nhiều người yêu mến so với một kẻ nghiện rượu, luôn vùi đầu sáng tác những vẫn không thể nổi tiếng, không được ai biết đến.

    Vốn đã định kết thúc bộ truyện sau khi vợ ly dị và mang theo con gái dọn ra ngoài, nhưng ý chí của chính nhân vật Kang Chul đã thúc đẩy bộ truyện tiếp tục, ngoài ý muốn của tác giả Oh Sung Moo. Chính bởi vậy, vốn dĩ ông Sung Moo mới là người bị Kang Chul kéo vào truyện trước Yeon Joo khi anh bị đâm trên sân thượng nhưng lại không có ý định cứu giúp anh mà thậm chí còn muốn giết anh.

    Điều này khiến Kang Chul vô cùng tức giận và căm hận ông Oh Sung Moo, tập 5 "W - Hai thế giới" kết thúc với tình tiết cao trào khi Kang Chul chĩa súng vào chính người đã tạo ra mình.



    Phần giới thiệu tập 6 cho thấy, Kang Chul thực sự đã nổ súng và ông Sung Moo được đưa vào phòng cấp cứu trong cơn nguy kịch. Kang Chul sau đó đã vứt súng vào thùng rác ở gần nơi gây án, giống như hung thủ đã sát hại gia đình anh nhiều năm trước.

    Đáng chú ý là, dù đã sang thế giới thực, những hành động của Kang Chul khiến cho bộ truyện "W" vẫn tự diễn biến, anh từ người hùng trở thành kẻ sát nhân khi ra tay với chính "cha đẻ" của mình.

    Tập 6 "W - Hai thế giới" sẽ được lên sóng tối nay, ngày 4/8 trên đài MBC.

    Vi An

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]Rp9tOeSedu[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/w---hai-the-gioi-tap-5-lee-jong-suk-tu-nguoi-hung-hoa-ke-sat-nhan-a142429.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan