+Aa-
    Zalo

    "W - Hai thế giới" tập 6: Lee Jong Suk sống sót kỳ lạ sau khi tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 6 "W - Hai thế giới", dù đã trầm mình tự vẫn để kết thúc bộ truyện "W", Lee Jong Suk lại đột nhiên được cứu nhờ Han Hyo Joo.

    (ĐSPL) - Trong tập 6 "W - Hai thế giới", dù đã trầm mình tự vẫn để kết thúc bộ truyện "W", Lee Jong Suk lại đột nhiên được cứu nhờ Han Hyo Joo.

    [mecloud]r6C8pza7Rb[/mecloud]

    "W - Hai thế giới" tập 6 tiếp tục với những tình tiết gay cấn từ tập trước, khi Kang Chul (Lee Jong Suk) cầm súng chĩa vào ông Sung Moo (Kim Eui Sung) và thực sự nổ súng bắn ông.

    Người học việc Soo Bong (Lee Si Eon) chạy tới phòng làm việc của tác giả bộ truyện "W" và giật mình ngạc nhiên khi gặp Kang Chul ở cửa. Dù sự xuất hiện của anh có tác động thực và còn gặp phải nhân chứng như vậy, nhưng sau này khi xem lại camera trong nhà, hình ảnh của Kang Chul lại không hề xuất hiện, cả khẩu súng mà anh vứt lại ở thùng rác trước nhà sau khi gây án cũng không hề được tìm thấy.


    Lúc này, khi nhận được tin báo cha mình gặp chuyện, Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) đã hớt hải chạy về nhà trong cơn hoảng loạn, cô kiên quyết muốn tự làm phẫu thuật để cứu cha đang nguy kịch, vậy nhưng khi thực sự bắt tay vào việc thì nữ bác sĩ lại quá xúc động bỏ ra ngoài.


    Soo Bong khi đó mới tiết lộ cho Yeon Joo biết, kẻ đã sát hại cha cô chính là Kang Chul, điều này lại càng khiến Yeon Joo thấy đau khổ và tội lỗi.

    Trong khi ấy, Kang Chul ra cầu sông Hàn và quyết định kết thúc cuộc đời của mình như đã được tác giả ấn định từ trước trong truyện tranh. Anh cũng để lại một bức thư cho Yeon Joo, dặn cô hãy sống cuộc sống của mình như trước.


    Giây phút anh nhảy xuống dòng nước, bộ truyện "W" cũng hiện lên chữ "Kết Thúc" trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ và sự sửng sốt của bộ phận biên tập, bởi tác giả Oh Sung Moo hiện đang hôn mê, việc viết truyện là bất khả thi.



    Trong tập 6 "Hai thế giới", một chi tiết cực kỳ quan trọng khác cũng đã được xác nhận, đó là nữ chính Yeon Joo mới là người tạo ra nhân vật Kang Chul chứ không phải cha cô. Trong đoạn hồi tưởng từ tập 5 về tuổi thơ của Yeon Joo, người xem có thể thấy ý tưởng tạo ra một nhân vật truyện tranh anh hùng như Kang Chul là của cô.

    Chính bởi ý nghĩa sâu xa này, người nắm giữ vận mệnh của Kang Chul là Yeon Joo, mong ước của cô về anh được lồng vào bộ truyện, dù bố cô mới là người viết nên các tình tiết. Điều này lý giải cho việc tác giả Oh Sung Moo nhiều lần muốn giết Kang Chul nhưng không thành bởi điều đó trái với ý muốn của Yeon Joo, cũng đồng thời khẳng định lại một lần nữa câu nói của Kang Chul: "Oh Yeon Joo là cô gái nắm giữ chìa khóa của cuộc đời tôi".

    [mecloud]WDsQRjNifA[/mecloud]

    Những tưởng bộ truyện đã kết thúc, nhưng khi Yeon Joo được giới thiệu đi xem mắt và vào phòng vệ sinh rửa mặt, cô bất ngờ lại bị kéo vào thế giới của "W" - khi Kang Chul đang chơi vơi giữa dòng nước và cố đưa tay kéo lấy anh nhưng không thành. Khi Yeon Joo trở lại thế giới thực với bộ dạng ướt sũng cũng là lúc bộ truyện "W" đột nhiên biến đổi dòng chữ "Kết Thúc" trở thành "Còn tiếp..."

    [mecloud]E9HxRTtHOu[/mecloud]




    Một lần nữa, nữ bác sĩ rơi vào thế giới truyện tranh trong tinh trạng bất tỉnh ở trại giam mà cô biến mất trước đó, còn Kang Chul thì vẫn bình an vô sự.


    Chính mong muốn Kang Chul tiếp tục sống của Yeon Joo đã khiến những tình tiết trong bộ truyện được tiếp tục như vậy, và điều này khiến cô phải đối mặt với câu hỏi của anh ở tập sau "Em là ai mà có thể quyết định được cuộc đời tôi?".

    [mecloud]YAJsmAyPSH[/mecloud]

    Trong đoạn trailer cho tập 7 "Hai thế giới", tên sát thủ áo đen bí ẩn lại xuất hiện, muốn ám hại Yeon Joo trong thế giới thực; còn ở thế giới truyện tranh cặp đôi chính lại có những giây phút ngọt ngào bên nhau, sau đó hình ảnh của Yeon Joo tại đó trở nên hư ảo và dần biến mất.

    Càng xem, "W - Hai thế giới" càng khiến khán giả "xoắn não" bởi những tình tiết bất ngờ không tài nào đoán định nổi. Có lẽ chính điều này đã góp phần cho thành công của bộ phim, khi mà tất cả đều tò mò bởi những gì sẽ diễn ra tiếp theo.

    Tập 7,8 "Hai thế giới" sẽ được phát sóng vào thứ 4,5 tuần sau trên đài MBC, Hàn Quốc.

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video giải trí:

    [mecloud]QJLO9LlNqU[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/w---hai-the-gioi-tap-6-lee-jong-suk-song-sot-ky-la-sau-khi-tu-tu-a142576.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan