+Aa-
    Zalo

    "W - Hai thế giới" tập 9: Cảnh tượng kinh dị khiến khán giả "thót tim"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong tập 9 "W - Hai thế giới", một diễn biến bất ngờ về tên sát thủ giấu mặt đã khiến người xem kinh ngạc và hoảng sợ.

    (ĐSPL) - Trong tập 9 "W - Hai thế giới", một diễn biến bất ngờ về tên sát thủ giấu mặt đã khiến người xem kinh ngạc và hoảng sợ.

    [mecloud]fsW8TgkkKr[/mecloud]

    "W - Hai thế giới" tập 9 phát sóng tối qua đã đưa khán giả đi từ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác, dù rating (tỷ lệ người xem) có giảm mạnh nhưng vẫn giữ khoảng cách khá an toàn với các phim chiếu cùng thời điểm.


    Tiếp nối tập trước, sau khi Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) quay trở về thế giới thực và sửa lại câu chuyện theo lời dặn của Kang Chul (Lee Jong Suk) khiến cho mọi chuyện trở về vị trí ban đầu, duy chỉ chiếc nhẫn anh đã tặng cô là vẫn còn nguyên vẹn.

    Trong khi đó, ở thế giới truyện tranh, Kang Chul tỉnh lại ở bệnh viện và hoàn toàn quên đi những ký ức về Yeon Joo. Còn Yeon Joo thì chỉ biết lưu giữ lại những hình ảnh tình cảm của hai người trong truyện và vẫn đau khổ vì thương nhớ Kang Chul - người đàn ông cô yêu tha thiết nhưng không thể đến được với anh.

    Trước một ca phẫu thuật, khi Yeon Joo tháo chiếc nhẫn đeo ở tay ra để cất đi thì bất ngờ nhẫn rơi xuống, khi đuổi theo để nhặt lại, cô lại tiếp tục bị kéo vào thế giới truyện tranh và gặp Kang Chul khi anh cũng đang có mặt ở bệnh viện.

    [mecloud]AFFgv1Aa1m[/mecloud]

    Trớ trêu là bởi những gì đã diễn ra trước đó, hiện tại Kang Chul chẳng còn nhớ gì về cô nữa, thậm chí còn khen chiếc nhẫn đẹp mà không mảy may có cảm giác gì về việc chính mình đã từng trao nó cho cô khiến cho Yeon Joo rơi lệ trong tuyệt vọng rồi lại bất ngờ trở lại thế giới thực.


    Trong khi đó, tác giả của bộ truyện "W" - bố Yeon Joo đã trở về từ New Zealand đã nhận được thông điệp mà Kang Chul gửi cho ông ở tập trước. Thông điệp được nam nhân vật chính của mình gửi gắm chính là ông Oh Sung Mo có thể viết ra được cái kết hợp lý cho các nhân vật trong truyện.


    Đứng trước lời gửi gắm này, ông Oh Sung Mo cảm thấy mình phải có trách nhiệm với câu chuyện, đồng thời nghĩ rằng không có hung thủ thực sự nào khiến cho Kang Chul thấy hài lòng hơn là chính ông. Vậy nên vị tác giả quyết định biến mình thành hung thủ, đưa gã công tố viên kết tội oan Kang Chul 10 năm trước vào tù, và cặp đôi nam - nữ chính Kang Chul - So Hee sẽ hạnh phúc bên nhau.

    Trợ lý của ông là Soo Bong (Lee Si Eon) đã kể lại quyết định của thầy mình cho Yeon Joo và khiến cô càng khổ sở hơn.


    Sau một tiếng còi cấp cứu bất ngờ vang lên, Yeon Joo lại một lần nữa rơi vào thế giới của W và bất chợt bị Kang Chul kéo đến cứu người bởi nhận ra cô là bác sĩ. Thì ra đã có một cuộc tấn công vào đài truyền hình W bởi tên sát thủ áo đen.


    Càng bất ngờ hơn khi trước đó ở thế giới thực tên này đã tìm đến tác giả Oh Sung Mở và yêu cầu ông phải vẽ cho mình một nhân dạng, khi đạt được mục đích, hắn cướp luôn khuôn mặt của ông và quay trở về thế giới W tiếp tục tội ác của mình và nhằm vào Kang Chul.

    Vậy nên, khi hắn lộ diện tấn công đài truyền hình W của Kang Chul cũng là lúc khuôn mặt của ông Oh Sung Mo ở thế giới mặt bị biến dạng trở nên rỗng toác, không nhìn ra hình dạng gì.




    Đây có thể xem là phân cảnh kinh dị nhất từ trước tới nay của "Hai thế giới", khiến người xem không khỏi giật mình hoảng sợ.

    Hàng loạt bình luận bày tỏ cảm xúc trước cảnh phim gây sốc của tập 9 "Hai thế giới" được khán giả để lại trên nhiều topic về phim: "Công việc của Soo Bong thật căng thẳng quá!"; "Bộ phim ngày càng kinh dị hơn, nhưng tôi vẫn vô cùng buồn cười về phản ứng của Soo Bong khi chứng kiến mọi việc, thật dễ thương! Không thể đợi được tới tuần sau nữa!"; "Bộ phim đang chuyển từ lãng mạn sang thành kinh dị, hơn nữa cũng hơi khó hiểu, nhưng vẫn cực kỳ hay! Cái đoạn cuối lúc khuôn mặt của ông tác giả biến mất thật là nổi da gà!"; "Kịch bản điên rồ và diễn xuất đỉnh cao!"....

    "W - Hai thế giới" tập 10 sẽ lên sóng vào thứ Tư tuần sau, 24/8, trên đài MBC.

    [mecloud]Gcb5lSM2Rr[/mecloud]

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]V97wrLpn7D[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/w---hai-the-gioi-tap-9-canh-tuong-kinh-di-khien-khan-gia-thot-tim-a144364.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan