+Aa-
    Zalo

    Wahl: “Vũ khí” sáng tạo không giới hạn

    • DSPL
    ĐS&PL Để phục vụ ngành tạo mẫu tóc đang trên đà phát triển, thương hiệu tông đơ Wahl - dòng sản phẩm số 1 đầu thế giới đang trở thành sự lựa chọn hoàn hảo, chinh phục mọi barbe

    Để phục vụ ngành tạo mẫu tóc đang trên đà phát triển, thương hiệu tông đơ Wahl - dòng sản phẩm số 1 đầu thế giới đang trở thành sự lựa chọn hoàn hảo, chinh phục mọi barber shop và các hairstylish khó tính nhất.

    Ngày nay, đối với những người đàn ông hiện đại, ngoài trang phục thì mái tóc cũng là một trong những “vũ khí” để gây ấn tượng với người đối diện. Có thể nói, mái tóc đẹp chiếm tới 70% vẻ bề ngoài của một người đàn ông, nó có ảnh hưởng rất lớn đến cái nhìn và nhận xét của những người xung quanh về người đó.

    Một vài mẫu tóc thời thượng mà các barber sử dụng tông đơ Wahl để tạo kiểu tóc cho khách hàng


    Vì thế mà thời gian qua, ngành thời trang tóc tại Việt Nam nói riêng cũng như trên thế giới nói chung phát triển một cách mạnh mẽ. Bên cạnh sự sáng tạo với những mẫu tóc độc đáo của các nhà tạo mẫu, các dụng cụ như tông đơ, kéo, lược, keo sáp… là những vật dụng hỗ trợ đắc lực để biến họ thành những “nghệ sĩ với đôi bàn tay phù thủy”.

    Năm 2017, nhiều mẫu tóc đẹp dành cho cánh mày râu được giới thiệu; đa phần những mẫu tóc này được nhà tạo mẫu sử dụng tông đơ (clipper) để xử lý và đưa nó trở nên thịnh hành hơn.

    Có thể thấy, tông đơ (clipper) dần trở thành một công cụ không thể thiếu để giúp các nhà tạo mẫu sáng tạo không giới hạn với các mẫu tóc đẹp, độc đáo cho cánh mày râu. Trong đó không thể không kể đến thương hiệu Wahl – số 1 thế giới có mặt tại Việt Nam, chinh phục mọi barber shop và các hairstylish khó tính nhất.

    Mới đây,Thương hiệu Wahl đã cùng đối tác phân phối độc quyền tại Việt Nam - Công ty TNHH Dụng cụ tóc Việt Hàn đã đưa Wahl Store thành trung tâm bảo hành độc quyền chính hãng tại Việt Nam vào hoạt động.

    Ông Ryan Ann và ông Nguyễn Tiến Phan – GĐ trung tâm bảo hành chính hãng đầu tiên Wahl Store tại buổi ra mắt.


    Sự hợp tác giữa tập đoàn Wahl với Viko sẽ mang lại sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng, về những tính năng, công dụng ưu việt nổi trội từ dòng sản phẩm Wahl.

    Trao đổi với PV về thị trường ngành tóc tại Việt Nam ông Ryan Ann đánh giá ngành thời trang tóc ở thế giới nói chung cụ thể ở Việt Nam đang phát triển khá nhanh. Hiện nay, quan niệm làm đẹp về tóc của nam và nữ ở Việt Nam rất hiện đại. Wahl - thương hiệu về clipper và trimmer tới đây, sẽ giúp cho việc làm đẹp tóc ở Việt Nam tốt hơn nữa.

    Sản phẩm Wahl được đông đảo khách hàng quan tâm và sử dụng trong ngành thời trang tóc


    Về sự khác biệt giữa Wahl và những dòng khác ông Ryan Ann nói: “Là một tập đoàn có bề dày lịch sử cũng như kinh nghiệm, Wahl đã tham gia ngành thời trangtóc từ năm 1919, sắp tròn 100 năm, phân phối 165 nước trên thế giới. Wahl là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về clipper và trimmer. Chúng tôi thường xuyên nghiên cứu và chế tạo ra những sản phẩm mới, những sản phẩm có chất lượng tốt nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu của người mua hàng. Tôi nghĩ đó là những thứ tạo nên sự khách biệt của WAHL với các công ty cạnh tranh khác”.

    Đặc biệt, vị đại diện Tập đoàn Wahl nhắn nhủ tới khách hàng về việc lựa chọn sản phẩm chính hãng:“Chúng tôi mong muốn cung cấp các sản phẩm tốt nhất cho tất cả các thợ cắt tóc, các nhà tạo mẫu cũng như các salon. Với Việt Nam, rất nhiều các dụng cụ làm tóc có nguồn gốc không thật sự rõ ràng, chất lượng chưa được đảm bảo. Hi vọng showroom Walh Store giải quyết được vấn đề đó để cung cấp đến khách hãng những sản phẩm sản phẩm chính hãng tới tay người tiêu dùng với những dịch vụ tốt nhất”.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/wahl-vu-khi-sang-tao-khong-gioi-han-a217448.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan