+Aa-
    Zalo

    Wayne Rooney: "Schweinsteiger bị đuổi khỏi sân là đúng"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Chân sút người Anh mới đây lên tiếng khẳng định mình không hề cố tình đóng kịch khiến Bastian Schweinsteiger bên phía Bayern Munich bị truất quyền thi đấu.
    (ĐSPL) – Chân sút người Anh mới đây lên tiếng khẳng định mình không hề cố tình đóng kịch khiến Bastian Schweinsteiger bên phía Bayern Munich bị truất quyền thi đấu.
    Với chất lượng đội hình vượt trội cùng phong độ hủy diệt thời gian qua, đại diện nước Đức được sự đoán sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc giành chiến thắng trước một M.U đang sa sút thảm hại dù được chơi trên sân nhà Old Trafford trong trận tứ kết lượt đi Champions League.
     Pha bóng dẫn đến tấm thẻ vàng thứ hai của Schweinsteiger.
    Tuy nhiên thực tế lại diễn ra hoàn toàn khác, Bayern Munich dù ép sân nhưng phải nhận bàn thua trước và rất vất vả mới kiếm được trận hòa 1-1. Không chỉ vậy phút 90 Schweinsteiger phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân sau pha va chạm với tiền đạo Wayne Rooney của M.U. Nhiều người cho rằng "Gã Shrek" đã cố tính ăn vạ trong tình huống này và khiến đối phương lĩnh án.
    Video trận đấu
    Tuy nhiên chân sút 28 tuổi đã thẳng thừng phủ nhận cáo buộc nói trên. “Tôi nghĩ đó là một pha phạm lỗi rõ ràng. Nếu tôi không nhảy lên trong tình huống đó, rất có thể Schweinsteiger đã khiến tôi gặp chấn thương nặng. Tôi không cố tình ngã để khiến anh ấy bị đuổi. Anh ấy đã vào bóng bằng gầm giày và trọng tài đã xử phạt, đó không phải là quyết định của tôi”, R10 phân trần.
    “Đó là một cầu thủ tuyệt vời và là một tổn thất lớn với Bayern. Họ cũng sẽ không có Martinez. Tuy nhiên Bayern vẫn rất mạnh khi có nhiều cầu thủ thay thế”, Rooney tỏ ra e ngại về sức mạnh của đối thủ trước trận lượt về trên sân Allianz Arena.
    Với việc để đối phương ghi bàn thắng trên sân nhà, M.U của Rooney đang gặp đôi chút bất lợi trong cuộc tái đấu sắp tới.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/wayne-rooney-schweinsteiger-bi-duoi-khoi-san-la-dung-a27959.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chelsea thua mất mặt, HLV Mourinho nói gì?

    Chelsea thua mất mặt, HLV Mourinho nói gì?

    (ĐSPL) – Phát biểu tại buổi họp báo sau thất bại bại 1-3 của đội nhà trước PSG trong trận tứ kết lượt đi Champions League, chiến lược gia người Bồ tỏ ra thất vọng.