+Aa-
    Zalo

    Web drama của Minh Hằng gây bức xúc vì chứa phân cảnh bị cho là bôi nhọ ngành nghề streamer

    • DSPL
    ĐS&PL Tập 3 của Kẻ săn tin không chỉ bị gán mác bạo lực và bị gỡ khỏi youtube, mà có cả phân đoạn bị cho là bôi nhọ ngành nghề stream, khiến khán giả vô cùng bức xúc.

    Tập 3 của Kẻ săn tin không chỉ bị gán mác bạo lực và bị gỡ khỏi youtube, mà có cả phân đoạn bị cho là bôi nhọ ngành nghề stream, khiến khán giả vô cùng bức xúc.

    Kẻ săn tin - bộ phim do đích thân ca sĩ Minh Hằng làm đạo diễn, nhận được rất nhiều phản hồi tích cực sau 2 tập đầu lên sóng.

    Tuy nhiên, chỉ ít giờ sau khi tập 3 được ra mắt vào tối 10/7, Kẻ săn tin đã bị gỡ khỏi Youtube khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên.

    Theo Minh Hằng, sau khi tập 3 public thì ekip nhận được thông tin từ phía Youtube rằng những cảnh trong phim vô tình bị gắn mác bạo lực, khủng bố...

    "Điều này nằm ngoài tầm kiểm soát của Hằng, của ekip và cả network đang hỗ trợ kênh của Hằng. Mặc dù nội dung phim không hề cổ vũ bạo lực, càng không có liên quan đến khủng bố, nhưng sau khi cân nhắc, Hằng và ekip quyết định tạm thời gỡ bỏ tập 3 để chỉnh sửa lại cho phù hợp hơn với quy định từ Youtube", nữ ca sĩ chia sẻ.

    Phân cảnh gây bức xúc trong tập 3 Kẻ săn tin.

    Thế nhưng, điều khiến khán giả phẫn nộ không phải nhưng phân cảnh bị gắn mác bạo lực, mà vì trong tập này xuất hiện 1 tình tiết khá thô và bị cho là bôi nhọ nghề streamer.

    Cụ thể, tại phân đoạn nữ phụ vì quá đau khổ vì bị cưỡng hiếp, nên đã lên mạng tâm sự với một nam streamer dưới dạng ẩn danh. Thay vì nhận được sự cảm thông chia sẻ, cô lại bị anh chàng này đùa cợt, buông những lời lẽ mang tính sỉ nhục, xúc phạm. Sau khi hay tin cô gái này chết là do lỗi của mình, anh chàng streamer này còn tạo nước mắt giả bằng cách nhỏ thuốc ngay trước bàn dân thiên hạ.

    Tuy chỉ là một tiểu tiết, những nó đã khiến cộng đồng mạng, thậm chí cả người nổi tiếng cảm thấy bức xúc. Họ cho rằng bộ phim không chỉ bôi nhọ những cá nhân mà là cả một ngành streamer hiện nay.

    Một số ý kiến và bình luận của cộng đồng mạng.

    Hiện phía ekip của Kẻ săn tin vẫn chưa lên tiếng về sự việc này.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/web-drama-cua-minh-hang-gay-buc-xuc-vi-chua-phan-canh-bi-cho-la-boi-nho-nganh-nghe-streamer-a330999.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan