Website Nhà thuốc Phương Chính có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng


Thứ 7, 06/04/2019 | 05:25


Cục An toàn thực phẩm đã ra cảnh báo website Nhà thuốc Phương Chính có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng, khuyến cáo người tiêu dùng không mua, sử dụng sản phẩm website.

Mới đây Cục An toàn thực phẩm đã ra cảnh báo website Nhà thuốc Phương Chính có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng và khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng các sản phẩm của website này.

Mới đây Cục An toàn thực phẩm đã ra cảnh báo trang web https://nhathuocphuongchinh.com/mollers-tran có quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dầu gan cá tuyết hương chanh (Moller’s tran, sitronsmak) vi phạm quy định quảng cáo, có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.

Website https://nhathuocphuongchinh.com/mollers-tran quảng cáo lừa dối người tiêu dùng

Sản phẩm này được Công ty TNHH VBF, (Địa chỉ: Nhà số 3, Khu chợ Phú Thụy, Quốc lộ 5, xã Dương Xá – huyện Gia Lâm, TP Hà Nội Việt Nam) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm. Cục An toàn thực phẩm đã làm việc với Công ty, tuy nhiên đại diện công ty khẳng định sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dầu gan cá tuyết hương chanh (Moller’s tran, sitronsmak) đang quảng cáo trên website https://nhathuocphuongchinh.com/mollers-tran không phải do Công ty TNHH VBF thực hiện và chịu trách nhiệm về chất lượng, và sẽ không được đảm bảo về chất lượng, an toàn theo công bố được cơ quan có thẩm quyền xác nhận.

Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý. Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế khuyến cáo người tiêu dùng không mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dầu gan cá tuyết hương chanh (Moller’s tran, sitronsmak) trên trang website/internet nêu trên.

Đến chiều ngày 5/4, PV đã khảo sát trực tiếp trên website này thì nội dung thông tin chi tiết sản phẩm Moller's Tran - Dầu gan cá tuyết hương chanh đã thay đổi: "Nhà thuốc Phương Chính đang cập nhật nội dung...".

Theo Doãn Trung

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/website-nha-thuoc-phuong-chinh-co-dau-hieu-lua-doi-nguoi-tieu-dung-a269930.html