+Aa-
    Zalo

    WeUp Group ra mắt nền tảng Công nghệ Giáo dục WeUp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nền tảng giáo dục WeUp đã đánh dấu bước tiến mới trong việc ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực giáo dục gia đình, chăm sóc sức khỏe tinh thần và chuyển hoá thân tâm hướng tới hàng triệu gia đình Việt Nam. Với mục đích xây dựng Gia đình hạnh phúc & phát triển.

    Ứng dụng công nghệ nâng cao hiệu quả giáo dục gia đình và chăm sóc sức khỏe tinh thần

    Sáng ngày 09/08, Công ty Cổ phần Tập đoàn WeUp đã chính thức cho ra mắt nền tảng giáo dục WeUp với thông điệp: “Đồng hành cùng bạn kiến tạo Gia đình hạnh phúc và phát triển”. Buổi lễ ra mắt đã thu hút được gần một trăm khách mời đại diện cho các đơn vị, tổ chức và các báo đài tham dự.

    21

    Phát biểu tại lễ ra mắt nền tảng giáo dục WeUp, ông Nguyễn Quang Tân, Tổng giám đốc CTCP Tập đoàn WeUp cho biết:

    “Sự mất kết nối trong các mối quan hệ vợ - chồng, bố mẹ và con cái hay giữa con cái với bố mẹ vợ/chồng đang là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến nhiều người phải đối mặt với vấn đề về sức khỏe tâm lý.

    Việt Nam có khoảng 13,5 triệu người có vấn đề về sức khỏe tinh thần, trong khi tỷ lệ bác sĩ tâm thần chỉ có 0,91/100.000 dân. Trước thực trạng này, xuất phát từ một người làm công nghệ, tôi luôn khao khát có thể tạo ra một nền tảng công nghệ có thể giúp giải quyết được những vấn đề mang tính phổ quát. Cùng với một công thức có thể giúp được một người chúng ta hoàn toàn có thể đóng gói nó để có thể giúp cho hàng triệu người. Cũng chính vì trăn trở và mong muốn này mà WeUp đã kết hợp cùng với các nhà khoa học, chuyên gia, nhà đào tạo, tổ chức đào tạo hàng đầu Việt Nam chuyên biệt cho lĩnh vực sức khỏe tinh thần, trí tuệ cảm xúc, giáo dục gia đình, nuôi dạy con, làm vợ làm chồng, để cùng xây dựng một Nền tảng Giáo dục WeUp giúp giải quyết các vấn đề về sức khỏe tinh thần và giáo dục gia đình”.

    22

    Theo đó, nền tảng giáo dục WeUp ứng dụng công nghệ AI vào chăm sóc sức khỏe tinh thần và giáo dục gia đình thông qua 3 phân hệ: Newfeed, Khóa học, Uber Coach. Thông qua 3 phân hệ này, người dùng sẽ được đón nhận thông điệp tích cực, truyền cảm hứng mỗi ngày; Được giáo dục tư duy và chữa lành; Được nuôi dưỡng tâm hồn, nuôi dưỡng lòng biết ơn, định hướng kiến thức giải quyết vấn đề thông qua các bài giảng, các lộ trình giải quyết vấn đề từ gốc rễ. Đặc biệt là được kết nối, đặt lịch khai vấn với các chuyên gia để hỗ trợ đồng hành giải quyết triệt để các vấn đề tâm lý/mối  quan hệ.  

    23

    Trong buổi lễ ra mắt, chia sẻ về những khó khăn trong quá trình tư vấn và điều trị tâm lý, TS Tâm lý Phạm Thục Oanh - Chuyên gia tâm lý Công ty TNHH Tư vấn Người Đồng hành - Beli Coaching cho biết: “Một trong những khó khăn của tôi trong quá trình tư vấn và trị liệu tâm lý đó là việc lưu trữ và tìm kiếm lịch sử hành trình khách hàng. Khi điều trị cho nhiều người cùng lúc thì tôi rất khó để nhớ được lịch sử bệnh án và tiến triển hiệu quả trong quá trình điều trị của từng bệnh nhân. Thế nhưng với sự hỗ trợ của nền tảng giáo dục WeUp tôi có thể dễ dàng truy xuất toàn bộ dữ liệu về bệnh nhân một cách nhanh chóng. Điều này giúp quá trình điều trị của tôi diễn ra thuận lợi và hiệu quả hơn đáng kể”.

    Cũng tại buổi lễ ra mắt, TS Nguyễn Thanh Tùng - Viện trưởng Viện quản trị tri thức KMi, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quốc tế Tuệ Đức – Vabis, Đại sứ thương hiệu CTCP Tập đoàn WeUp: "Chìa khóa đầu tiên để gia đình hạnh phúc đó là biết điều chỉnh các mối quan hệ. Muốn điều chỉnh các mối quan hệ thì phải điều chỉnh qua cảm xúc đầu tiên. Vì vậy mỗi cá nhân cần phải được dạy cách để nhận diện cảm xúc của chính mình. Nền tảng giáo dục WeUp ra đời chính là chìa khoá để giúp cho một cá nhân học được cách nhận diện cảm xúc và điều chỉnh cảm xúc của mình. Khi họ thành thục trong việc nhận diện cảm xúc của mình thì mới có năng lực để nhận diện và điều chỉnh cảm xúc của các thành viên trong gia đình và tìm ra cách để giải quyết vấn đề đúng đắn, tích cực để tìm đến sự bình an và hạnh phúc trong gia đình.

    Nền tảng giáo dục WeUp: Đồng hành cùng bạn kiến tạo Gia đình hạnh phúc và phát triển

    Ứng dụng nền tảng giáo dục WeUp vào giáo dục gia đình và chăm sóc sức khỏe tinh thần hướng đến giúp người dùng:

    - Được chuyển hoá toàn diện về Thân – Tâm – Trí

    - Chữa lành các tổn thương tâm lý và hàn gắn các mối quan hệ

    - Có lộ trình giải quyết các vấn đề về sức khỏe tinh thần, các vấn đề trong mối quan hệ gia đình

    - Biết cách để sống tích cực, lạc quan, vui vẻ hơn, hạnh phúc hơn.

    - Biết cách chấp nhận và tự tin đối diện với những biến cố, những điều bất như ý xảy ra trong cuộc sống.

    - Dễ dàng kết nối với những người xung quanh: người thân, bạn bè, đồng nghiệp,... Từ đó cuộc sống thuận lợi và hạnh phúc hơn.

    - Học tập nâng cấp và phát triển bản thân hàng ngày.

    - Kiến tạo gia đình hạnh phúc và phát triển bền vững.

    24

    “Thấu hiểu bản thân và những người xung quanh. Chúng tôi mong muốn, thông qua nền tảng giáo dục WeUp, chúng tôi có thể mang tri thức tiếp cận đến hàng triệu người, đi vào mọi gia đình Việt Nam. Đây chính là khát vọng, là sứ mệnh của WeUp trên hành trình “Đồng hành cùng bạn, kiến tạo Gia đình hạnh phúc và phát triển””.  Ông Nguyễn Quang Tân chia sẻ.

    Truy cập ngay website: weup.com để trải nghiệm trọn vẹn hành trình kết nối, chuyển hóa bản thân và cùng nhau lan tỏa những giá trị bình an, hạnh phúc đến với cộng đồng.

    Công ty Cổ phần Tập đoàn WeUp

    - Tầng 18, tòa nhà Viwaseen, số 48 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    - Website: weupgroup.vn

    - Hotline: 08 2245 8899

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/weup-group-ra-mat-nen-tang-cong-nghe-giao-duc-weup-a586721.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan