+Aa-
    Zalo

    Will 365 bất ngờ "bóng gió" status của Bê Trần?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau lời tuyên bố chia tay "5s online" cùng việc chính thức xác nhận việc anh và Quỳnh Anh Shyn đường ai nấy đi thì dòng trạng thái của Will cũng lập tức thu hút.

    (ĐSPL) - Sau lời tuyên bố chia tay "5s online" cùng việc chính thức xác nhận việc anh và Quỳnh Anh Shyn đường ai nấy đi thì dòng trạng thái của Will 365 sau đó cũng lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

    Sau sự ra đi của Vân Navy và Chi Pu, mới đây, Bê Trần cũng bất ngờ nói lời chia tay với "5S Online" để Nam tiến. Chàng Phan Lãng Tử trong "5S Online" chia sẻ một dòng status khá tâm trạng trên trang cá nhân cùng với clip tập cuối mà mình tham gia. Anh cho biết anh đã quyết định chia tay với chương trình mà mình gắn bó nhiều năm nay.

    Bên cạnh đó, trong dòng chia sẻ của mình, Bê Trần cũng "bóng gió" nói về chuyện tình cảm của mình với Quỳnh Anh Shyn. Anh cũng xác nhận chuyện chia tay Quỳnh Anh Shyn sau 2 năm hẹn hò.

    Hình ảnh thân thiết của Will và Quỳnh Anh Shyn.

    Tin đồn mối quan hệ của Bê Trần và Quỳnh Anh Shyn rạn nứt đã xuất hiện cách đây vài tháng cùng với nghi án xuất hiện người thứ 3 xen vào mối quan hệ này là Will thành viên nhóm nhạc 365.

    Sau những nghi án chia tay của cặp đôi Bê Trần - Quỳnh Anh Shyn, các fan tìm được khá nhiều bằng chứng Quỳnh Anh Shyn hẹn hò Will 365. Dù vậy, những nhân vật chính vẫn chưa một lần lên tiếng xác minh hoặc đính chính trong suốt một thời gian dài.

    Dòng chia sẻ của Will trên trang cá nhân.

    Mới đây nhất, sau khi Bê Trần đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về việc ngừng đóng "5s online" và xác nhận chia tay Quỳnh Anh Shyn, Will bất ngờ đăng một đoạn status lên trang cá nhân và nhanh chóng gây chú ý cho tất cả mọi người bởi đa phần cư dân mạng cho rằng status này của Will "bóng gió" nói Bê Trần: "Làm gì thì làm, đừng lôi phụ nữ vào những câu chuyện thị phi vì phụ nữ bản chất đã yếu đuối rồi. Cái thứ 2 là hãy để cho tôi yên để quay phim". 

    Hiện tại, Will đã xóa dòng status này trên trang cá nhân, còn Quỳnh Anh Shyn cô vẫn chọn cách im lặng và không chia sẻ bất cứ dòng trạng thái nào liên quan đến chuyện tình cảm. 

    Tiểu Quỳnh(Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí: 

    [mecloud]Y43xxVWhIa[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/will-365-bat-ngo-bong-gio-status-cua-be-tran-a112127.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.