Wiwi Nguyễn dừng chân đầy tiếc nuối tại Top 9 Supermodel Me 2021, hứa sẽ “phục thù” ngọt ngào


Thứ 2, 25/10/2021 | 22:00


Cùng sự kiện

Được đánh giá là một trong những gương mặt đầy tiềm năng tại Supermodel Me 2021, Wiwi Nguyễn khiến nhiều người bất ngờ khi dừng bước ở Top 9 chung cuộc.

Trong tập mới nhất của Supermodel Me 2021, nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng trước sự ra về Wiwi Nguyễn vì trước đó, cô được chính giám khảo Cindy Bishop khen ngợi rất nhiều lần. Đặc biệt, Wiwi Nguyễn là gương mặt yêu thích nhất của Cindy tại chương trình năm nay. Các thí sinh khác cũng đánh giá Wiwi là một trong những thí sinh giàu tiềm năng, cá tính và nổi bật.

Tin tức giải trí - Wiwi Nguyễn dừng chân đầy tiếc nuối tại Top 9 Supermodel Me 2021, hứa sẽ “phục thù” ngọt ngào
Wiwi Nguyễn là gương mặt yêu thích nhất của Cindy Bishop tại chương trình Supermodel Me 2021.

Mặc dù khá sốc với kết quả nhưng Wiwi cho biết cô chấp nhận cuộc chơi của chương trình và coi đây là động lực để bản thân cố gắng hơn nữa trong tương lai.

“Wiwi nghĩ rằng, khi tham gia bất cứ chương trình nào, mình cũng nên có suy nghĩ có chơi có chịu, thua thì phục thù sau. Tất nhiên là Wiwi sẽ phục thù nhưng sẽ theo nhiều cách khác nhau, không chỉ là xuất hiện ở một chương trình khác mà còn cố gắng tạo dựng sự nghiệp người mẫu ở thị trường quốc tế. Cố gắng học hỏi nhiều hơn, trải nghiệm nhiều hơn và nâng cấp bản thân mình qua những dự án, công việc sắp tới”, Wiwi Nguyễn chia sẻ.

Thời điểm kết quả được công bố, những người bạn của Wiwi đã rơi nước mắt khi chứng kiến cô phải rời khỏi nhà chung. Wiwi Nguyễn rất bình thản và còn động viên ngược lại những người bạn của mình cố gắng vào sâu nhất có thể.

Wiwi Nguyễn cũng kì vọng đại diện còn lại của Việt Nam là Quỳnh Anh sẽ giành chiến thắng chung cuộc. Cô muốn có một đại diện Việt Na sẽ chiến thắng ở chương trình thời trang mang tầm châu lục, điều mà cô chưa làm được.

Wiwi Nguyễn cho hay sau chương trình cô vẫn đang ở Singapore, chưa thể về nước. Cô hiện đang có nhiều công việc tại Singapore. Không gặp nhiều trở lại ở môi trường mới, bằng vốn kiến thức và trình độ ngoại ngữ tốt, Wiwi dễ dàng hòa nhập tại đây.

“Mỗi ngày, Wiwi đều có những trải nghiệm đáng nhớ, không chỉ là công việc người mẫu, chụp ảnh do công ty mang đến. Những kinh nghiệm có được trong cuộc sống, khám phá thế giới xung quanh mang lại cho Wiwi nhiều cảm xúc sâu sắc hơn, giúp cho Wiwi có được tư liệu để phục vụ cho công việc diễn xuất, điện ảnh của mình sau này”, cô nói.

Tin tức giải trí - Wiwi Nguyễn dừng chân đầy tiếc nuối tại Top 9 Supermodel Me 2021, hứa sẽ “phục thù” ngọt ngào (Hình 2).
Tin tức giải trí - Wiwi Nguyễn dừng chân đầy tiếc nuối tại Top 9 Supermodel Me 2021, hứa sẽ “phục thù” ngọt ngào (Hình 3).
Việc Wiwi Nguyễn dừng chân tại Top 9 chung cuộc Supermodel Me 2021 khiến nhiều người bất ngờ.

Sự chuyên nghiệp và lạc quan của Wiwi Nguyễn được mọi người đánh giá cao. WiWi Nguyễn gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã dành tình cảm và kỳ vọng vào cô trong suốt thời gian qua, đồng thời khẳng định vẫn tiếp tục theo đuổi ngành thời trang cũng như điện ảnh và sẽ sớm cập nhật những dự án trong thời gian tới.

Đinh Kim

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/wiwi-nguyen-dung-chan-day-tiec-nuoi-tai-top-9-supermodel-me-2021-hua-se-phuc-thu-ngot-ngao-a517266.html