+Aa-
    Zalo

    Wolverhampton lội ngược dòng, Man City "giương cờ trắng" trong cuộc đua vô địch

    • DSPL
    ĐS&PL Man City đã có chuyến làm khách "ác mộng" trên sân Molineux của Wolverhampton.

    Man City đã có chuyến làm khách "ác mộng" trên sân Molineux của Wolverhampton.

    Hành quân đến sân Molineux của Wolverhampton, Man City không bắt buộc phải dành trọn 3 điểm để không bị đội đầu bảng Liverpool kéo dài khoảng cách. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ sớm phải nhận gáo nước lạnh khi thủ môn Ederson bị truất quyền thi đấu ngay ở phút 12 sau pha phạm lỗi bên ngoài vòng cấm đối với tiền đạo Diogo Jota.

    Tình huống dẫn đến chiếc thẻ đỏ của Ederson.

    HLV Pep Guardiola bất đắc dĩ phải thay tiền đạo Sergio Aguero bằng thủ thành dự bị Claudio Bravo. Dù chơi thiếu người nhưng Man City khiến tất cả phải bất ngờ khi có được hai bàn thắng để vượt lên.

    Phút 21, Riyad Mahrez đột phá và bị Matt Doherty phạm lỗi. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài Matin Atkinson đã cho Man City được hưởng quả đá 11m.

    Sterling mở tỷ số sau khi được trọng tài tham khảo Var và cho thực hiện lại quả phạt đền.

    Trên chấm 11m, Sterling dứt điểm bị thủ môn Rui Patricio cản phá nhưng trọng tài đã cho Man City thực hiện lại quả phạt đền vì xác định thủ môn Wolves phạm luật ở tình huống này, sau khi tham khảo VAR. Ở lần sút thứ 2, cú đá của Sterling tiếp tục bị Rui Patricio cản phá nhưng tiền vệ mang áo số 7 đá bồi thành công, mở tỷ số cho Man City.

    Đến phút 50, tiền vệ Kevin De Bruyne chọc khe tinh tế để Sterling băng xuống, đánh bại Patricio trong pha đối mặt.

    Adama Traore với cú sút xa rút ngắn tỉ số 1-2 cho Wolverhampton.

    Những tưởng Man City đã có thể nắm lấy trận đấu trong tay, tuy nhiên "ác mộng" lúc này mới bắt đầu.

    5 phút sau khi Sterling nhân đôi cách biệt cho Man City, Adama Traore với cú sút xa không thể cản phá đã ghi bàn rút ngắn tỉ số 1-2 cho Wolverhampton.

    Raúl Jimenez ghi bàn giúp Wolves gỡ hòa 2-2.

    Wolves tiếp tục đẩy cao tốc độ trận đấu tạo sức ép lên các cầu thủ Man xanh và họ được đền đáp ở phút 82. Benjamin Mendy che chắn bóng vụng về trong vòng cấm để Adama Traore cướp được, chuyền cho Raúl Jimenez ghi bàn, giúp Wolves gỡ hòa 2-2.

    Matt Doherty ấn định chiến thắng cho Wolves.

    Tiếp đà thăng hoa, phút 89, Wolves hoàn tất màn lội ngược dòng ngoạn mục khi Raul Jiménez đường chuyền bóng thuận lợi cho Matt Doherty thực hiện pha độc diễn trước hàng thủ Man City rồi hạ gục thủ môn vào thay người Claudio Bravo, mang về chiến thắng 3-2 cho đội chủ nhà.

    Thất bại này khiến Man City gần như phải "giương cờ trắng" trong cuộc đua vô địch, khi họ mới chỉ có 38 điểm, kém đội đầu bảng Liverpool tới 14 điểm và còn đá nhiều hơn 1 trận.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/wolverhampton-loi-nguoc-dong-man-city-giuong-co-trang-trong-cuoc-dua-vo-dich-a306342.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan