Wonder City Van Phong Bay “điểm danh” Top 10 Dự án BĐS du lịch tiềm năng nhất năm 2022


Thứ 3, 22/03/2022 | 09:30


Sở hữu đầy đủ các yếu tố nổi trội về: vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo, chủ đầu tư uy tín, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng, năm 2022, Wonder City Van Phong Bay tiếp tục vượt qua nhiều đối thủ để lọt Top 10 dự án bất động sản du lịch tiềm năng nhất Việt Nam.

Tọa lạc tại bãi Cát Thấm, vịnh Vân Phong – một trong những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam và top đầu thế giới, Wonder City Van Phong Bay được kiến tạo theo mô hình thành phố nghỉ dưỡng biển đầu tiên tại Việt Nam.

Kinh doanh - Wonder City Van Phong Bay “điểm danh” Top 10 Dự án BĐS du lịch tiềm năng nhất năm 2022
Toàn cảnh Thành phố Wonder City nằm cách sân bay Tuy Hòa 30 phút đi xe

Trên tổng diện tích gần 500ha, Wonder City Van Phong Bay – Thành phố kỳ quan nghỉ dưỡng biển được thiết kế với 5 phân khu mang đặc trưng của các vùng miền Việt Nam và các nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Đó là một Tropical Monaco lịch lãm, xa hoa với dãy khách sạn biệt thự 5 sao siêu sang, được quản lý và vận hành bởi các thương hiệu hàng đầu thế giới như Radisson Blu, Movenpick, Pullman…; một Asia Barbados cá tính với chuỗi villas mang phong cách kiến trúc thổ dân Caribbean; một Việt Nam thu nhỏ gồm Little Hanoi, Little Hue, Little Saigon với những biểu tượng đặc trưng ba miền như Khuê Văn Các, cổng Ngọ Môn, hay cổng chợ Bến Thành...

Ở các phân khu mang nét văn hóa của người Việt, những căn Mini Hotel xây dựng từ 5 - 15 tầng và có thiết kế từ 2 - 4 mặt tiền vừa tiện để ở vừa khai thác kinh doanh. Bên cạnh đó là các Apart Hotel nằm ven biển để khách du lịch có trải nghiệm mới, cảm giác vừa sang trọng vừa thân quen như quê nhà.

Đến với Wonder City Van Phong Bay, du khách không chỉ được nghỉ dưỡng trong các khách sạn cao cấp với dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp mà còn được trải nghiệm đa chiều với các loại hình du lịch hấp dẫn: từ du lịch nghỉ dưỡng biển đến du lịch ẩm thực, du lịch mua sắm, du lịch giải trí, du lịch hội nghị…

Wonder City Van Phong Bay nhận được sự đánh giá cao từ hơn 500.000 độc giả trên hệ thống Reatimes.vn và hội đồng bình chọn trực tiếp giải thưởng Top 10 Dự án BĐS du lịch tiềm năng nhất năm 2022 bao gồm: các nhà báo theo dõi lĩnh vực kinh tế – xây dựng – bất động sản; các chuyên gia kinh tế – luật – quy hoạch – kiến trúc – xây dựng – bất động sản hàng đầu Việt Nam…

Kinh doanh - Wonder City Van Phong Bay “điểm danh” Top 10 Dự án BĐS du lịch tiềm năng nhất năm 2022 (Hình 2).
Bà Nguyễn Thanh Mai – Phó TGĐ Công ty cổ phần Eurowindow Holding nhận cúp và chứng nhận danh hiệu Top 10 Dự án Bất động sản du lịch tiềm năng nhất năm 2022

Dự án Wonder City Van Phong Bay do Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch T&M Vân Phong - một thành viên của Eurowindow Holding làm chủ đầu tư. Đơn vị này đã có bề dày 15 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản với hàng loạt các dự án, thuộc đa dạng loại hình phân khúc, quy mô đồng bộ, hiện đại, đẳng cấp tại nhiều tỉnh thành trên cả nước và quốc tế. Nhiều công trình được biết đến không chỉ vì tiên phong khai phá tiềm năng của vùng đất, kiến tạo nâng tầm chất lượng sống cho cư dân mà còn trở thành những biểu tượng, dấu ấn, điểm đến của địa phương.

Tại Khánh Hòa, ngoài hai khu nghỉ dưỡng Movenpick Resort Cam Ranh và Radisson Blu Resort Cam Ranh, Wonder City Van Phong Bay hứa hẹn sẽ là “đệ nhất kỳ quan nghỉ dưỡng biển” – một điểm đến khó có thể bỏ qua của các tín đồ du lịch với khả năng đón tiếp lên đến 40 000 người/ngày.

Chia sẻ tại lễ vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2021- 2022 vừa diễn ra ngày 15/3, đại diện Eurowindow Holding cho biết: “Với tâm huyết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sống và nghỉ dưỡng khác biệt, đi cùng cơ hội gia tăng giá trị tài sản với chi phí hợp lý, Eurowindow Holding hướng tới phát triển những sản phẩm BĐS mang dấu ấn riêng, tập trung vào 3 giá trị “Chất - Chắc - Bền”. Trong thời gian tới, Eurowindow Holding sẽ tiếp tục triển khai xây dựng các dự án tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Quảng Ninh, Thái Bình, Nam Định, Nghệ An, Long An…”.

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 ảnh hưởng mạnh đến nền kinh tế, trong đó có lĩnh vực bất động sản, việc Eurowindow Holding đạt được giải thưởng Top 10 Dự án BĐS du lịch tiềm năng nhất năm 2022 với dự án Wonder City Van Phong Bay thêm một lần nữa khẳng định uy tín thương hiệu và vị thế trên thị trường.

Trước đó, năm 2020, tại Lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards, Wonder City Van Phong Bay đã vinh dự nhận giải thưởng Best Beachfront Resort Landscape Design Vietnam 2020 (Thành phố nghỉ dưỡng biển có thiết kế cảnh quan đẹp nhất Việt Nam 2020). Đây là giải thưởng bất động sản lớn và uy tín hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/wonder-city-van-phong-bay-diem-danh-top-10-du-an-bds-du-lich-tiem-nang-nhat-nam-2022-a531844.html

  • Bất động sản nghỉ dưỡng khởi sắc sau ngày Việt Nam mở cửa du lịch

    Bất động sản nghỉ dưỡng khởi sắc sau ngày Việt Nam mở cửa du lịch

    Từ 15/3/2022, Việt Nam chính thức mở cửa lại hoạt động du lịch. Sau gần 2 năm “đóng băng” do ảnh hưởng của dịch COVID-19, đây chính là cơ hội vàng để ngành du lịch Việt hồi sinh, trong đó Phú Quốc được đánh giá là “đầu tàu” tăng tốc hồi phục nhanh nhất.
  • Cơ hội nào cho nhà đầu tư bất động sản Bà Rịa – Vũng Tàu?

    Cơ hội nào cho nhà đầu tư bất động sản Bà Rịa – Vũng Tàu?

    Hội tụ nhiều tiềm năng phát triển, bất động sản huyện Đất Đỏ, Bà Rịa – Vũng Tàu đang là lựa chọn khá hấp dẫn trong giới nhà đầu tư chuyên nghiệp. Tuy nhiên, việc sở hữu được một sản phẩm với giá cả vừa hợp lý, vừa an toàn để đầu tư là vấn đề cần được quan tâm.
  • “Khẩu vị” mới của nhà đầu tư bất động sản dưới tác động của Covid-19

    “Khẩu vị” mới của nhà đầu tư bất động sản dưới tác động của Covid-19

    Tác động mạnh của Covid-19 đã khiến tiêu chí chọn mua nhà của khách hàng có nhiều thay đổi. Thay vì chọn những khu vực nội đô đắt đỏ, chật hẹp nhiều người tìm đến khu vực ven đô với các dự án, không gian trong lành, hội tụ dịch vụ tiện ích nội khu chất lượng nhằm hưởng thụ cuộc sống.
  • Tập đoàn BRG được vinh danh tại Giải Thưởng Thương hiệu Bất Động Sản Dẫn Đầu năm 2021 – 2022

    Tập đoàn BRG được vinh danh tại Giải Thưởng Thương hiệu Bất Động Sản Dẫn Đầu năm 2021 – 2022

    Ngày 15/3, tại Hà Nội, Tập đoàn BRG với thương hiệu bất động sản BRGLand đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 Nhà Phát Triển Bất Động Sản Hàng Đầu Việt Nam năm 2021” và tổ hợp chung cư BerRiver Jardin, phát triển bởi BRGLand, nhận giải “Top 10 Khu Đô Thị, Nhà Ở Tiềm Năng năm 2022” tại Lễ Vinh danh Thương hiệu Bất Động Sản Dẫn Đầu năm 2021 – 2022 do Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) tổ chức.