Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    World Cup 2014: Dự đoán 3 trận đấu đêm nay (22/6), rạng sáng mai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – World Cup 2014 đêm 22, rạng sáng 23 tháng 6 sẽ diễn ra những cặp đấu tại bảng G và H, trong đó đáng chú là trận Bỉ đấu với Nga, Bồ Đào Nha đấu với Mỹ.

    (ĐSPL) – World Cup 2014 đêm 22, rạng sáng 23 tháng 6 sẽ diễn ra những cặp đấu tại bảng G và H, trong đó đáng chú là trận Bỉ đấu với Nga, Bồ Đào Nha đấu với Mỹ.
    Bỉ đấu với Nga
    Xét về chất lượng đội hình ĐT Bỉ được đánh giá cao nhất tại bảng H với dàn cầu thủ chất lượng đang chinh chiến tại những giải đấu hàng đầu châu lục như Kompany Hazard, Lukaku, Fellaini hay Januzai... Trong ngày ra quân họ đã bỏ túi 3 điểm sau chiến thắng có phần nhọc nhằn 2-1 trước Algeria. Nhìn nhận một cách công bằng “Quỷ đỏ” đã vượt qua đối thủ châu Phi nhờ những tình huống tỏa sáng của ngôi sao hơn là sự phối hợp trong lối chơi đồng đội.
    World Cup 2014: Dự đoán 3 trận đấu đêm nay (22/6), rạng sáng mai
    Bỉ đấu với Nga là cặp đấu đáng chú ý.
    Trước cuộc đối đầu với Nga, đội chỉ kiếm được 1 điểm từ trận hòa 1-1 như thua trước Hàn Quốc, Bỉ tất nhiên được đánh giá cao hơn. Đánh bại Nga để sớm giành vé vào vòng 1/8 là mệnh lệnh mà HLV Marc Wilmots ban ra cho các học trò. Dù vậy đây chẳng phải là nhiệm vụ đơn giản bởi đội bóng xứ Bạch Dương vẫn nắm trong tay quyền tự quyết. Ông thầy Fabio Capello nhiều khả năng sẽ chỉ đạo học trò chơi với tư tưởng thủ hòa nhằm nuôi hy vọng đi tiếp. Bởi đối thủ ở lượt đấu cuối của họ chỉ là Algeria khá yếu đuối. Ở 2 lần gặp nhau gần nhất, Bỉ đều hạ Nga.
    Dự đoán: Bỉ thắng Nga 1-0.
    Đội hình dự kiến:
    Bỉ: Courtois; Alderweireld, Kompany, Vermaelen, Vertonghen; Witsel, Dembele, Fellaini, De Bruyne, Hazard; Lukaku
    Nga: Akinfeev; Ignashevich, Glushakov, Kokorin, Berezutskiy, Shatov, Zhirkov, Samedov, Fayzulin, Eshchenko, Kerzhakov
    Hàn Quốc đấu với Algeria
    World Cup 2014: Dự đoán 3 trận đấu đêm nay (22/6), rạng sáng mai
    Hàn Quốc sẽ tử chiến với Algeria.
    Thất bại ở lượt đấu ra quân khiến Algeria buộc phải vào trận gặp Hàn quốc với nhiệm vụ đánh bại đối thủ. Tuy nhiên đại diện châu Á cũng đang rất quyết tâm giành điểm để nuôi hy vọng giành vé. Một chiến thắng sẽ giúp Hàn Quốc có được 4 điểm và còn nguyên hy vọng. Theo các chuyên gia hàng đầu, Hàn Quốc có nhiều cơ hội giành 3 điểm hơn.
    Dự đoán: Hàn Quốc vượt qua Algeria với tỷ số 2-1
    Đội hình dự kiến:
    Hàn Quốc: Sung-Ryong – Suk-Young, Young-Gwon, Jeong-Ho, Lee-Yong – Sung-Yueng, Kook-Young, Heung-Min, Ja-Cheol, Chung-Yong – Keun-Ho.
    Algeria: M'Bolhi – Ghoulam, Bougherra, Halliche, Mostefa – Medjani, Mahrez, Bentaleb, Taider, Feghouli – Soudani.
    Mỹ đấu với Bồ Đào Nha
    Nếu đánh bại Bồ Đào Nha ở lượt đấu rạng sáng 23/2, đội bóng xứ cờ hoa sẽ chính thức giành vé đi tiếp khi có được 6 điểm sau hai lượt trận. Chiến thắng 2-1 trước Ghana trong trận ra quân cho thấy đoàn quân của HLV Jurgen Klinsmann cho thấy họ đủ sức cạnh tranh tấm vé đi tiếp với Đức và Bồ Đào Nha. Trước cuộc đối đầu quyết định, nhà cầm quân người Đức tin rằng đội bóng của mình đủ sức hạ người Bồ, bất chấp sự trở lại của Ronaldo trong đội hình.
    World Cup 2014: Dự đoán 3 trận đấu đêm nay (22/6), rạng sáng mai
    Bồ Đào Nha sẽ tử chiến với Mỹ.
    Về mặt lực lượng trong khi Mỹ chỉ vắng duy nhất tiền đạo Jozy Altidore vì chấn thương thì đối thủ lại đau đấu với vấn nạn chấn thương và thẻ phạt của những Hugo Almeida, Fabio Coentrao (chấn thương), Pepe (treo giò). Thất bại nặng nề 0-4 trước ĐT Đức ở lượt đấu đầu tiên thực sự khiến Bồ Đào Nha và Ronaldo cảm thấy bị tổn thương. Thế nên trận đấu với Mỹ, đối thủ được đánh giá ngang cơ sẽ là dịp để Brazil châu Âu chứng tỏ mình.
    Dự đoán: Bồ Đào Nha hòa Mỹ 1-1
    Kết quả trận đấu đêm qua
    Argentina đánh bại Iran với tỷ số 1-0
    Video trận Argentina- Iran
    Nigeria đánh bại Bosnia & Herzegovina với tỷ số 1-0
    Đức hòa Ghana với tỷ số 2-2
     
     
     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/world-cup-2014-du-doan-3-tran-dau-dem-nay-226-rang-sang-mai-a37771.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan