Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    World Cup 2014: Dự đoán tỷ số trận Brazil đấu với Chile 23h(28/6)

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - World Cup 2014 sẽ tiếp diễn với cặp Brazil đấu với Chile tại vòng 1/8. Cuộc đối đầu giữa hai đại diện của Nam Mỹ hứa hẹn sẽ rất kịch tính và quyết liệt.
    (ĐSPL) - World Cup 2014 sẽ tiếp diễn với cặp Brazil đấu với Chile tại vòng 1/8. Cuộc đối đầu giữa hai đại diện của Nam Mỹ hứa hẹn sẽ rất kịch tính và quyết liệt.
    Chủ nhà Brazil đang trên hành trình hướng tới ngai vàng thế giới lần thứ 6 trong lịch sử. Dù vậy màn trình diễn của Neymar và các đồng đội trong 3 trận đấu tại bảng A, không khiến nhiều người yêu mến họ cảm thấy yên tâm. Vẫn chưa xuất hiện dáng dấp của một nhà vô địch nơi Selecao. Công bằng mà nói những trận đấu đã qua, chủ nhà của World Cup 2014 chưa gặp phải đối thủ nào thực sự đáng gờm.
     Brazil đấu với Chile sẽ diễn ra vào lúc 23h đêm nay.
    Nếu chiến thắng 3-1 trước Croatia trong ngày ra quân mang đậm dấu ấn từ sự thiên vị của trọng tài khi cho Brazil được hưởng quả 11 tưởng tượng thì trận hòa không bàn thắng với Mexico đã phơi bày bộ mặt về sức mạnh thật sự của Brazil. Trước đối thủ chơi phòng ngự kín kẽ, những chân sút bên phía Selecao  tấn công bế tắc, thiếu đi phương án hữu hiệu để xuyên thủng mảnh lưới đối phương cũng như quá phụ thuộc vào Neymar.
    Trong khi đó màn hủy diệt Cameroon 4-1 trong trận đấu cuối vòng bảng không mang nhiều ý nghĩa khi đối thủ đã bị loại và thi đấu với tâm lý buông xuôi.
    Bên kia chiến tuyến, Chile xứng đáng được coi là ngựa ô của giải bất chấp thất bại trước Hà Lan ở trận đấu cuối vòng bảng. Sức mạnh của đội bóng Nam Mỹ được tạo nên từ lối chơi đồng đội, bên cạnh sự xuất sắc của các ngôi sao như Vargas, Sanchez và Arturo Vidal. Trong cuộc đối đầu với Brazil, Chile tất nhiên bị đánh giá yếu hơn. Bởi thế họ sẽ chọn lối chơi phòng ngự phản công. Sự chắc chắn nơi hậu tuyến sẽ tạo ra bàn đạp để Chile thực hiện những pha phản công sắm lẹm.
    Theo chiều ngược lại những ngôi sao như Neymar, Oscar và Hulk sẽ tiếp tục cung cấp sự hỗ trợ cho Fred ở vị trí cao nhất trên hàng công. Cả hai đều có những quân bài tốt nhất của mình ở trận cầu đêm nay.
    Đội hình dự kiến:
    Brazil: Cesar, Alves, Silva, Luiz, Marcelo, Paulinho, Ramires, Gustavo, Oscar, Fred, Neymar
    Chile: Bravo, Jara, Silva, Medel, Mena, Aranguiz, Diaz, Isla, Vidal, Vargas, Sanchez.
    Dự đoán tỷ số: Brazil đấu với Chile: 2-1
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/world-cup-2014-du-doan-ty-so-tran-brazil-dau-voi-chile-23h286-a38648.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan