Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    World Cup 2014: HLV Brazil nói gì về thảm bại 1-7 trước ĐT Đức?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thảm bại 1-7 trước đội tuyển Đức tại bán kết World Cup 2014 được coi là trận thua đậm nhất trong lịch sử bóng đá Brazil.

    (ĐSPL) – Thảm bại 1-7 trước đội tuyển Đức tại bán kết World Cup 2014 được coi là trận thua đậm nhất trong lịch sử bóng đá Brazil. Sau trận HLV Scolari đã lên tiếng nhận trách nhiệm và xin lỗi CĐV nhà.
    Được chơi trên sân nhà nhưng Selecao lại sớm nhận bàn thua từ rất sớm trong cuộc đấu với đội tuyển Đức trước khi hứng chịu cơn mưa gôn từ phía đối thủ đến từ châu Âu. Khó có thể diễn tả hết sự thất vọng của các fan hâm mộ Brazil khi trực tiếp chứng kiến đội nhà thua trận nhục nhã.
    Phát biểu tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Luiz Felipe Scolari lên tiếng nhận trách nhiệm về mình đồng thời gửi lời xin lỗi đến những ai yêu mến đội bóng.
     Scolari thất thần nhìn Brazil thảm bại trước Đức.
    “Brazil đã phải nhận bàn thua từ quá sớm và mọi chuyện sớm được đoạt. Tôi muốn đưa ra lời xin lỗi vì chúng tôi đã không thể giành quyền vào trận chung kết. Tôi là người phải chịu trách nhiệm lớn nhất sau thất bại này”, chiến lược gia có biệt danh Big Phil chua xót thừa nhận.
    “Đây là ngày tồi tệ nhất cuộc đời tôi. Khi bạn thua 0-4 rồi 0-5, mọi chuyện chẳng khác gì nhau. ĐT Brazil vừa chịu thất bại tồi tệ nhất lịch sử. Chúng tôi sẽ ghi nhớ thảm họa này”.
    Trong khi đó trung vệ David Luiz, người mắc những sai lầm đáng trách nhất bên phía đội bóng áo vàng đã không kìm được những giọt nước mắt. Anh gửi lời xin lỗi tới người dân xứ sở Samba về màn trình diễn tệ hại của anh và các đồng đội.
    “Tôi chỉ muốn mang lại hạnh phúc cho người dân Brazil, bởi họ đã phải chờ đợi quá lâu để chứng kiến cảnh đội nhà đăng quang ở một kỳ World Cup. Thật không may khi chúng tôi chẳng thể làm được điều đó ở giải đấu lần này. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới toàn thể người dân Brazil vì thành tích đáng thất vọng này”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/world-cup-2014-hlv-brazil-noi-gi-ve-tham-bai-1-7-truoc-dt-duc-a40218.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan