+Aa-
    Zalo

    World Cup 2018: 2 cầu thủ Colombia bị dọa giết vì đá hỏng phạt đền

    ĐS&PL Bị CĐV xem là "tội đồ" của Colombia, hai cầu thủ Mateus Uribe và Carlos Bacca nhận nhiều lời hăm dọa sau khi đá hỏng phạt đền trong trận đấu với ĐT Anh tại World Cup 2018

    Bị CĐV xem là "tội đồ" của Colombia, hai cầu thủ Mateus Uribe và Carlos Bacca nhận nhiều lời hăm dọa sau khi đá hỏng phạt đền trong trận đấu với ĐT Anh tại World Cup 2018.

    Carlos Bacca nhận nhiều lời hăm dọa đáng sợ từ CĐV Colombia. Ảnh: Getty.

    2/5 cầu thủ Colombia đã thất bại trong loạt sút luân lưu với ĐT Anh tại trận knock-out World Cup 2018 khiến đội bóng này phải xách va li về nước. Uribe đá bóng dội xà trong khi cú đá của Bacca bị thủ môn Pickford (Anh) chặn đứng chỉ với 1 tay.

    Tờ Daily Mail (Anh) viết lời cảnh báo gửi tới 2 cầu thủ Colombia: " ‘Đừng trở về nhà’: Các ngôi sao Colombia đá hỏng luân lưu trước tuyển Anh đang bị CĐV nhà doạ giết như thảm kịch cách đây 24 năm".

    Theo đó, rất nhiều lời hăm dọa được các CĐV quá khích của Colombia đăng tải trên mạng xã hội hướng thẳng vào Mateus Uribe và Carlos Bacca.

    Tài khoản HumorFPCosky viết: “Tôi rất ghét Carlos Bacca, ghét sự thờ ơ của hắn”.

    Ngay từ vòng bảng, những lời dọa giết đã hướng về Carlos Sanchez, người bị thẻ đỏ dẫn đến quả phạt đền khiến đội nhà thua 0-1 trước Nhật Bản trận ra quân. Ở trận gặp Anh, Sanchez tiếp tục khiến đội nhà bị phạt đền nhưng rất may là sau đó Mina đã ghi bàn gỡ hòa cho Colombia nên anh ít chịu chỉ trích hơn.

    Cách đây 24 năm, một thảm kịch cũng đã xảy ra với bóng đá Colombia khi hậu vệ Andres Escobar đã bị bắn chết ở quê nhà sau khi anh đá phản lưới nhà trận gặp Mỹ. Đó là trận thua đã khiến Colombia bị loại khỏi World Cup 1994.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/world-cup-2018-2-cau-thu-colombia-bi-doa-giet-vi-da-hong-phat-den-a235322.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan