+Aa-
    Zalo

    World Cup 2018 bảng C Australia vs Peru: Khát khao chiến thắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước trận gặp Peru, Australia có ít lợi thế hơn Đan Mạch trong cuộc tranh ngôi nhì bảng C World Cup 2018, nhưng điều đó không có nghĩa là họ sẽ dễ dàng bỏ cuộc.

    Trước trận gặp Peru, Australia có ít lợi thế hơn Đan Mạch trong cuộc tranh ngôi nhì bảng C World Cup 2018, nhưng điều đó không có nghĩa là họ sẽ dễ dàng bỏ cuộc.

    Đây là lần đầu tiên Australia và Peru đối đầu trong một kỳ World Cup.

    Tại bảng C World Cup 2018, Australia vẫn còn cơ hội. Họ sẽ đi tiếp nếu thắng Peru, và Đan Mạch thua Pháp, một khi có hiệu số bàn thắng tốt hơn. Đan Mạch đang có lợi thế hơn Australia vì chỉ cần hòa Pháp là sẽ là đi tiếp, bất chấp kết quả trong trận còn lại.

    Australia thể hiện phong cách đối nghịch với Peru. Đoàn quân của HLV Bert van Marwijk, nhà cầm quân nổi tiếng khi đưa Hà Lan tới chung kết World Cup 2010 với lối chơi cực kỳ thực dụng, luôn ưu tiên cho sự chắc chắn ở hàng thủ.

    Chính vì thế, đội bóng đến từ xứ sở chuột túi ít nhiều gặp khó khăn khi phải ghi thật nhiều bàn thắng vào lưới Peru đồng thời hy vọng Đan Mạch thua Pháp trong trận đấu cùng giờ.

    Về phần Peru, công bằng mà nói, họ đã chơi không đến nỗi nào. Dù thua Đan Mạch và Pháp, nhưng nếu cú đá 11m của Cueva thành công, hay pha dứt điểm trúng cột dọc thấp trước Pháp hơn chút xíu, đội bóng Nam Mỹ đã không phải xách valy về nước sớm.

    Peru bước vào lượt đấu cuối mà thiếu sự phục vụ của Farfan bởi anh dính chấn thương vùng đầu ở buổi tập mới đây. Thủ quân Guerrero sẽ tiếp tục đá cao nhất trên hàng công, dù phong độ chưa thực sự tốt.

    Đây là lần đầu tiên Úc và Peru đụng độ nhau ở một giải đấu chính thức. Và cả hai đội đều có những động lực rất lớn để giành chiến thắng trong lần đối đầu thứ nhất này.

    Đội hình xuất phát của Australia và Peru trong trận đấu diễn ra tối nay ( lúc 21h ngày 26/6):

    Australia: Ryan; Risdon, Sainsbury, Milligan, Behich; Jedinak, Mooy; Leckie, Rogic, Kruse; Juric.

    Peru: Gallese; Advíncula, Ramos, Santamaria, Trauco; Tapia, Yotun; Carrillo, Flores, Cueva; Guerrero.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/world-cup-2018-bang-c-australia-vs-peru-khat-khao-chien-thang-a234379.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan