+Aa-
    Zalo

    World Cup 2018: Đây là đội bóng đầu tiên đặt chân tới nước Nga

    • DSPL

    (ĐS&PL) - World Cup 2018 còn khoảng 8 ngày nữa sẽ chính thức diễn ra, Iran chính là đội tuyển đầu tiên trong 32 đại diện tham dự có mặt tại nước Nga trước ngày khai mạc.

    World Cup 2018 còn khoảng 8 ngày nữa sẽ chính thức diễn ra, Iran chính là đội tuyển đầu tiên trong 32 đại diện tham dự có mặt tại nước Nga trước ngày khai mạc.

    Thầy trò HLV Carlos Queiroz đã đến nước Nga. Ảnh: FIFA.

    ĐT Iran dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng ông Carlos Queiroz đã chính thức đặt chân tới nước Nga tham dự VCK World Cup 2018. Đội tuyển Iran sẽ đóng quân tại Trung tâm huấn luyện Lokomotiv Bakovka ngoại ô Moscow. Đây đã là lần thứ 5 đội bóng châu Á này giành quyền thi đấu ở vòng chung kết World Cup.

    Tại World Cup 2018, Iran nằm ở bảng B, tranh suất vào vòng trong với Morocco và những "ông lớn" như Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha.

    Trước khi đến Nga, tuyển Iran đã đấu 2 trận giao hữu thắng Uzbekistan 1-0 và thua Thổ Nhĩ Kỳ 1-2 tại Istanbul. Hiện Iran còn 1 trận giao hữu nữa với Lithuania tại Moscow vào ngày 8/6 tới.

    Thầy trò HLV Carlos Queiroz sẽ có trận ra quân gặp Morocco tại World Cup gặp lúc 22h ngày 15/6 tới (giờ VN) trên sân Krestovsky ở TP.Saint Petersburg.

    ĐT Iran bắt đầu hành trình sớm tại World Cup 2018. Ảnh: Reuters

    Phát biểu ngay sau khi xuống máy bay, HLV trưởng đội tuyển Iran, ông Carlos Queiroz chia sẻ: “Được tới Nga đã là giấc mơ thành sự thật của bóng đá Iran. Những gì chúng tôi gặt hái được là từ sự nỗ lực hết mình và cả những hy sinh. Những điều đó càng khiến chúng tôi vinh dự và tự hào khi đặt chân đến nơi đây”.

    Chia sẻ về việc nằm chung bảng với những đối thủ sừng sỏ, ông Carlos Queiroz cho rằng dù Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha rất mạnh nhưng không có nghĩa là họ không thể bị đánh bại, ngược lại, Iran cũng có những lợi thế riêng không thể tùy tiện bị đánh giá thấp.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/world-cup-2018-day-la-doi-bong-dau-tien-dat-chan-toi-nuoc-nga-a232061.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan