+Aa-
    Zalo

    World Cup 2022: CĐV Ả Rập Xê Út ăn mừng chiến thắng bằng động tác đặc trưng của Ronaldo

    • DSPL
    ĐS&PL Sau chiến thắng trong trận ra quân tại World Cup 2022, CĐV Saudi Arabia chế nhạo Lionel Messi cùng đồng đội bằng cách bắt chước kiểu ăn mừng bàn thắng của Cristiano Ronaldo.

    Tối 22/11 (giờ Hà Nội), Ả Rập Xê Út gây sốc khi thắng Argentia 2-1 ngay trận mở màn World Cup 2022. Các CĐV cúa đại diện châu Á mở hội trên những khán đài. Họ không ngừng nhảy múa, ca hát suốt thời gian diễn ra trận đấu.

    ezgifcomgifmaker9
    CĐV Ả Rập Xê Út ăn mừng trước chiến thắng với Argentina.

    Ngay sau tiếng mãn cuộc, CĐV Ả Rập Xê Út vỡ òa cảm xúc. Họ tràn ra ngoài sân Lusail và tiếp tục ăn mừng mang thương hiệu của Ronaldo khi nhảy lên không trung và vung tay sang hai bên, hét lên “Siu”. Những CĐV khác sau đó cũng tham gia ăn mừng và lặp lại hành động này.

    2018 06 25t161653z1004270100rc13d83b7b00rtrmadp3soccer worldcup sau egy
    Chiến thắng của Ả Rập Xê Út khiến người hâm mộ rất bất ngờ. 

    Không dừng lại ở đó, đám đông CĐV của đại diện châu Á liên tục có hành động giễu cợt Messi và tuyển Argentina: “Messi ở đâu? Về nhà khóc đi Messi. Chúng tôi đánh bại Messi.”; “Hẹn gặp lại Argentina ở World Cup 2026.”

    88c8cf796020b97ee031
    Messi thất vọng với kết quả không như ý trong ngày ra quân World Cup 2022.

    Hòa chung với không khí chiến thắng, Quốc vương Salman ra tuyên bố quốc gia Trung Đông này sẽ nghỉ lễ một ngày (23/11) để ăn mừng kỳ tích lịch sử trước Argentina tại vòng bảng World Cup 2022.

    Trước đó, Ả Rập Xê Út từng bị đánh giá là đội “lót đường” tại bảng C World Cup 2022. Tuy nhiên, nhờ chiến lược hợp lý cũng như sự may mắn, đại diện châu Á đã giành chiến thắng trước Argentina và đang đứng đầu bảng đấu. Nếu tiếp tục thi đấu ấn tượng và có được kết quả thuộc lợi trước Ba Lan cùng Mexico trong hai trận đấu còn lại, Saudi Arabia có quyền mơ về tấm vé vượt qua vòng bảng.

    Trần Ngọc(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/world-cup-2022-cdv-a-rap-xe-ut-an-mung-chien-thang-bang-dong-tac-dac-trung-cua-ronaldo-a558182.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan