+Aa-
    Zalo

    World Cup 2022: Chủ tịch LĐBĐ Saudi Arabia bất bình với quyết định của trọng tài trong trận gặp Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia (SAFF) Yasser Al-Mishal đã bày tỏ sự không hài lòng với quyết định của trong tài trong trận gặp Việt Nam vòng loại 3 World Cup 2022.

    Mới đây, trên trang Koora, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia (SAFF) Yasser Al-Mishal đã đưa ra bình luận về trận Saudi Arabia - Việt Nam tại vòng loại 3 World Cup 2022 vừa qua. Theo đó, ông Al-Misha cho biết: "Salman Al-Faraj bị vết thương khá sâu ở cổ. Tôi không muốn bình luận về quyết định của trọng tài nhưng thật ngạc nhiên trước những gì ông Hattab Hanna đưa ra trong tình huống này".

    chu tich ldbd saudi arabia
    Chủ tịch SAFF Yasser Al-Mishal (áo trắng). Ảnh: SAFF

    Theo đó, ông Al-Misha cho rằng quyết định phạt thẻ vàng đối với Tuấn Anh sau pha va chạm khiến Al-Faraj bị xước ở cổ là quá nhẹ. Bên cạnh đó, Chủ tịch SAFF chỉ ra trong tài Hattab Hanna đã không rút thẻ vàng ngay mà phải xem xét vết xước ở cổ Al-Faraj mới ra quyết định. 

    Trong trận Saudia Arabia - Việt Nam tại vòng loại 3 World Cup 2022, Tuấn Anh đã có tình huống áp sát đội trưởng đội bạn Al-Faraj. Khi ấy, tay phải của Tuấn Anh đã vô tình quẹt vào cổ đối phương, để lại vệt máu dài trên cổ Al-Faraj. Pha phạm lỗi khiến Tuấn Anh phải nhận tấm thẻ vàng từ trọng tài.

    Với tấm thẻ này, Tuấn Anh sẽ phải nghỉ thi đấu ở trận làm khách trước Australia vào ngày 27/1/2022 tới. May mắn là trọng tài không nặng tay hơn trong tình huống kể trên.

    HLV Park Hang-seo cũng chứng kiến tình huống va chạm trên và tỏ ý xin lỗi khi được Al-Faraj cho xem vết thương. Sau khi về nước, Al-Faraj được phỏng vấn ngay tại sân bay. Báo chí truyền thông Saudi Arabia chụp lại cận cảnh vết thương khá dài ở vùng cổ cầu thủ này.

    doi truong saudi arabia
    Vết thương trên cổ Al-Faraj sau tình huống va chạm với Tuấn Anh. Ảnh: Al-Riyad

    Thông tin thêm về chấn thương của đội trưởng đội tuyển Saudi Arabia, ông Al-Mishal cho biết vết thương không quá nặng, Al-Faraj đã ổn định và có thể tiếp tục tham gia các trận đấu sắp tới.

    Đội tuyển Saudi Arabia đang dẫn đầu bảng B với 16 điểm sau 6 trận cùng thành tích bất bại. Nhật Bản và Australia lần lượt xếp sau với lần lượt 12 và 11 điểm.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/world-cup-2022-chu-tich-ldbd-saudi-arabia-bat-binh-voi-quyet-dinh-cua-trong-tai-trong-tran-gap-viet-nam-a519659.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan