+Aa-
    Zalo

    Dọn sạch phòng thay đồ sau trận thắng Đức, tuyển Nhật nhận cơn mưa lời khen

    • DSPL
    ĐS&PL Các “chiến binh Samurai xanh” không chỉ đem đến World Cup 2022 màn trình diễn ấn tượng mà còn không quên duy trì thói quen tốt, làm sạch phòng thay đồ mỗi khi tham dự các giải đấu lớn.

    Mundo Deportivo đăng bức hình phòng thay đồ tại sân Khalifa được dọn dẹp ngăn nắp sau trận đấu giữa Đức và Nhật Bản tại bảng E, World Cup 2022 tối 23/11 (giờ Hà Nội). “Nhật Bản làm sạch phòng thay đồ sau chiến thắng ấn tượng trước Đức. Làm tốt lắm!”.

    screen shot 2022 11 24 at 103738
    Căn phòng sạch đẹp được tuyển Nhật dọn dẹp.

    “Nhật Bản đã thắng cả trên sân lẫn trong tim người hâm mộ”, một CĐV cho biết. “Hành động đẹp của các Samurai”, người hâm mộ hết lời khen ngời đại diện châu Á.

    Trước đó, năm 2018 tuyển Nhật Bản cũng để lại ấn tượng sâu sắc ở giải đấu trên đất Nga. “Samura xanh” tạm gác lại nỗi buồn thua trận trước Bỉ để dọn dẹp phòng thay đồ, sau đó không quên để lại tờ giấy ghi chữ “cảm ơn” bằng tiếng Nga rồi mới lên đường về nước.

    CĐV Nhật Bản cũng nhận được nhiều lời khen khi chủ động ở lại nhặt rác ở một số SVĐ tại Qatar.

    Tại trận đấu trên sân Khalifa, Nhật Bản chơi lép vế trong phần đầu trận đấu, bị đối thủ chọc thủng lưới trước. Tuy nhiên, những sự điều chỉnh người chuẩn xác của HLV Moriyasu đã giúp đại diện châu Á tạo nên cuộc lội ngược dòng lịch sử.

    screen shot 2022 11 24 at 103404
    Nửa sau trận đấu, Nhật Bản thực sự tỏa sáng trên sân bóng với đường dẫn khéo léo, nhanh gọn.
    Ảnh: NDTV Sports

    Chỉ 5 phút sau, từ đường chuyền dài của Ko Itakura, Takuma Asano thoát xuống, tì đè, loại Nico Schlotterbeck trước khi vung chân quyết đoán từ góc hẹp, ấn định thắng lợi 2 – 1.

    Trần Ngọc(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/world-cup-2022-don-sach-phong-thay-do-sau-tran-thang-duc-tuyen-nhat-nhan-con-mua-loi-khen-a558299.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan