+Aa-
    Zalo

    World Cup 2022: Đồng đội yêu cầu truyền thông không quay cảnh Harry Kane suy sụp sau trận thua Pháp

    ĐS&PL Trong lúc Harry Kane suy sụp vì thua Pháp tại vòng Tứ kết World Cup 2022, nhiều đồng đội của anh đã lịch sự yêu cầu truyền thông không quay phim, chụp ảnh.

    Rạng sáng 11/12, đội tuyển Anh đã phải dừng chân tại vòng Tứ kết World Cup 2022 sau khi để thua trước Đương kim vô địch Pháp với tỷ số 1-2. Theo đó, Harry Kane đã vô cùng suy sụp vì bỏ lỡ bàn thắng trong pha phạt đền ở phút thứ 84. 

    Khi đội trưởng tuyển Anh gục xuống sân và rơi nước mắt, nhiều đồng đội của anh đã nhanh chóng chạy đến che chắn. Thủ môn  Jordan Pickford thậm chí còn lịch sự ra hiệu cho một người quay phim không tiến lại gần để ghi lại khoảnh khắc sụp đổ của Harry Kane. 

    harry kane world cup 2022
    Harry Kane ngồi gục xuống sau khi đội tuyển Anh dừng chân ở World Cup 2022. Ảnh: news.com.au 

    Một vài người khác như hậu vệ Kieran Trippier, thủ thành Hugo Lloris và HLV Southgate cũng đã tới an ủi Harry Kane. Sau đó, đội trưởng tuyển Anh đã đứng dậy và lặng lẽ quay lại phòng thay đồ. 

    Chia sẻ lại hình ảnh khi ấy, phóng viên Juliette Ferrington của BBC cho biết: "Những đồng đội của Harry Kane đã đề nghị truyền thông không ghi hình vì họ biết rằng anh ấy rất thất vọng".

    Ngoài Harry Kane, nhiều cầu thủ khác của đội tuyển Anh cũng không giấu được nỗi buồn khi phải dừng chân ở World Cup 2022. Trong đó, Jude Bellingham cũng đã rơi nước mắt và được Jordan Henderson quàng vai an ủi. 

    Trao đổi với ITV sau trận đấu, Henderson nói: "Thật khó để tổng kết lại, tìm từ ngữ thích hợp. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã cống hiến tất cả trong trận đấu, thất vọng khi bị dẫn trước 1-0 nhưng đã thể hiện bản lĩnh và tinh thần để tiếp tục tiến lên, tìm kiếm bàn gỡ hòa. Thật không may, đây lại không phải là đêm của chúng tôi".

    Trả lời về pha đá phạt hỏng của Harry Kane, Henderson tiếp tục: "Chúng tôi đều biết Kane đã ghi được bao nhiêu bàn từ chấm phạt đền, bao nhiêu bàn thắng để đưa cả đội tới đây. Anh ấy sẽ mạnh mẽ hơn trong tương lai. Anh ấy là cầu thủ đẳng cấp thế giới và là đội trưởng của chúng tôi".

    HLV Gareth Southgate cũng khẳng định trận thua của Anh không phải lỗi của Harry Kane.

    Minh Hạnh(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/world-cup-2022-dong-doi-yeu-cau-truyen-thong-khong-quay-canh-harry-kane-suy-sup-sau-tran-thua-phap-a560104.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan