+Aa-
    Zalo

    World Cup 2022: HLV Moriyasu nói về "kỳ tích" của tuyển Nhật Bản

    • DSPL
    ĐS&PL Chia sẻ về chiến thắng bất ngờ của tuyển Nhật Bản tại vòng bảng World Cup 2022, HLV Moriyasu nói rằng chìa khoá là tinh thần chiến đấu ngoan cường.

    Rạng sáng 2/12 (giờ Việt Nam), Nhật Bản tiếp tục tạo ra bất ngờ tại vòng bảng World Cup 2022 khi giành chiến thắng 2-1 trước Tây Ban Nha và giành tấm vé đi tiếp với ngôi đầu bảng. 

    Chia sẻ sau "kỳ tích" của Samurai Xanh, HLV Moriyasu cho hay: "Các cầu thủ của tôi đã chiến đấu rất ngoan cường. Đây là trận đấu rất khó khăn, đặc biệt là trong hiệp 1, nhưng tôi vui vì các cầu thủ đã chiến đấu đoàn kết".

    Theo HLV tuyển Nhật Bản, các học trò của ông đã nố lực ghi nhiều bàn thắng nhất có thể với hy vọng đi tiếp vào vòng trong World Cup 2022. Ông tiếp tục: "Các cầu thủ đã chơi rất tốt, kết nối được với nhau và chúng tôi đã giành chiến thắng. Đây là chiến thắng của tất cả mọi người. Tôi cảm ơn người hâm mộ và tất cả mọi người đã ủng hộ để chúng tôi vượt qua trận đấu khó khăn".

    hlv tuyen nhat ban
    HLV Moriyasu của tuyển Nhật Bản. 

    Vị chiến lược gia người Nhật Bản đặt mục tiêu đưa Samurai Xanh vào top 8 đội mạnh nhất hoặc có thể tiến xa hơn. Ông nói: "Mục tiêu mới của chúng tôi là lọt top 8 đội mạnh nhất. Tôi muốn lập một kỷ lục mới cho Nhật Bản, ở top 8 hoặc thậm chí tiến xa hơn nữa".

    Bên kia chiến tuyến, HLV Luis Enrique của Tây Ban Nha cũng thừa nhận rằng Nhật Bản xứng đáng với ngôi đầu bảng. 

    Ông chia sẻ: "Họ đã ghi hai bàn vào lưới chúng tôi và lẽ ra có thể ghi thêm 2 bàn nữa. Khi một đội như Nhật Bản không còn gì để mất, họ sẽ chơi bóng như chiếc máy bay. Sau đó, mọi chuyện trở lại bình thường. Cuối trận rất khó khăn, bởi vì họ thi đấu rất chặt chẽ. Nhật Bản xứng đáng với ngôi nhất bảng. Điều đó làm tôi khó chịu. Tôi muốn là chúng tôi nhất bảng".

    Theo phân nhánh, Nhật Bản sẽ gặp Croatia ở vòng 1/8 còn Tây Ban Nha so tài với Morocco.

    Minh Hạnh(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/world-cup-2022-hlv-moriyasu-noi-ve-ky-tich-cua-tuyen-nhat-ban-a559125.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan