+Aa-
    Zalo

    HLV Roberto Martinez chỉ rõ nguyên nhân tuyển Bỉ thất bại muối mặt trước Ma-rốc

    ĐS&PL Theo HLV Roberto Martinez, tuyển Bỉ đã thi đấu với tâm lý sợ thua. Khi không có bóng, các cầu thủ vẫn bọc lót cho nhau, nhưng khi có bóng, họ không phải là chính mình.

    Đội tuyển Bỉ được đánh giá cao hơn hẳn trong cuộc đối đầu với Ma-rốc tại lượt trận thứ hai vòng bảng World Cup 2022. Thế nhưng cũng giống với ngày ra quân, Eden Hazard và những người đồng đội đã mang đến một màn trình diễn cực kỳ thất vọng.

    hlv martinez thua nhan tuyen bi choi voi tam ly so thua 1
    Nỗi thất vọng của tuyển Bỉ sau trận thua sốc Ma Rốc.

    Thất bại với tỷ số 0-2 trước Ma-rốc buộc đội tuyển Bỉ phải quyết giành trọn 3 điểm trước Croatia trong lượt đấu cuối để nuôi hy vọng đi tiếp ở giải đấu tổ chức tại Qatar.

    Chia sẻ sau trận đấu, HLV Roberto Martinez nói: "Đây không phải đội tuyển Bỉ mà mọi người vẫn biết. Hôm nay tôi nghĩ đội bóng đã nhập cuộc với nỗi sợ thất bại. Đội tuyển Bỉ vẫn di chuyển tốt khi không có bóng nhưng lúc cầm bóng, các cầu thủ chơi kém hiệu quả. Các cầu thủ đã không còn là chính mình. Chúng tôi đã không tận dụng được những khoảnh khắc tốt của mình trong hiệp 1 và bàn thắng của Morocco đã định đoạt trận đấu".

    Nhận định về cơ hội của đội tuyển Bỉ, nhà cầm quân sinh năm 1973 cho hay: “Trong trận lượt cuối, chúng tôi phải chơi với mục tiêu giành chiến thắng và như thể chúng tôi không còn gì để mất. Nếu chúng tôi giành chiến thắng trước Croatia, chúng tôi vẫn ở World Cup và đó là một động lực lớn".

    hlv martinez thua nhan tuyen bi choi voi tam ly so thua 12
    HLV Roberto Martinez thất vọng khi Bỉ thua Maroc 0-2.

    Cũng tham dự cuộc họp báo, trung vệ kỳ cựu Jan Vertonghen cho rằng Bỉ chơi thiếu ý tưởng tấn công, cũng như việc các đồng đội của anh bị ảnh hưởng quá nhiều bởi mĩ từ mà giới truyền thông hay gọi họ là “Thế hệ Vàng”.

    Anh nói: “Tôi nghĩ chúng tôi không tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn. Điều gì đã sai?. Có thể chúng tôi tấn công kém vì đã lớn tuổi, đúng vậy không?. Tôi cho rằng hai đội đều có chất lượng đội hình tốt nhưng hôm nay Ma-rốc đã chơi hay”.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/world-cup-2022-hlv-roberto-martinez-chi-ro-nguyen-nhan-tuyen-bi-that-bai-truoc-ma-roc-a558657.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan