+Aa-
    Zalo

    World Cup 2022: Lewandowski tiết lộ cuộc trò chuyện ngắn với Messi sau trận Ba Lan - Argentina

    • DSPL
    ĐS&PL Trong trận đấu gặp Argentina tại bảng C World Cup 2022, Lewandowski đã bắt chuyện với Messi và cả 2 đã có cuộc trao đổi nhỏ.

    Ngôi sao tuyển Ba Lan Robert Lewandowski mới đây đã chia sẻ về cuộc trao đổi nhỏ giữa anh và Lionel Messi trong trận đấu bảng C World Cup 2022 vừa qua.

    Theo đó, Lewandowski cho hay: "Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện khá vui vẻ. Tôi nói với Lionel Messi rằng tôi phải chơi phòng ngự nhiều hơn bình thường bởi điều đó cần thiết cho đội bóng".

    lewandowski
    Khoảnh khắc chạm mặt giữa tiền đạo chủ lực hiện tại của Barcelona và cựu đội trưởng CLB xứ Catalonia.

    Được biết, trong trận đấu này, Lewandowski đã có tình huống phạm lỗi với Messi ở cuối trận. Cụ thể, anh đã kéo áo để ngăn Messi. Sau tình huống này, ngôi sao tuyển Ba Lan đã đưa tay ra bắt tay Messi nhưng ngôi sao Argentina không đáp lại.

    Phải tới khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Lewandowski một lần nữa chủ động bắt chuyện thì Messi mới trả lời anh. Hai cầu thủ có cuộc trao đổi ngắn trước khi trờ về cùng đội tuyển.

    Chia sẻ về tình huống phạm lỗi với Messi, Lewandowski nói: "Điều này quả thật rất hiếm. Lúc đó, tôi chơi như một tiền vệ phòng ngự. Điều duy nhất tôi nghĩ trong đầu là phải giúp đỡ đội mình bằng mọi cách".

    Ba Lan đã nhận kết quả thua 0-2 trong trận gặp Argentina nhưng vẫn giành quyền đi tiếp vào vòng 1/8 do hơn Mexico về hiệu số bàng thắng bại. 

    Minh Hạnh(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/world-cup-2022-lewandowski-tiet-lo-cuoc-tro-chuyen-ngan-voi-messi-sau-tran-ba-lan-argentina-a559228.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan