+Aa-
    Zalo

    World Cup 2022: Lukaku tức giận đấm thủng khu kỹ thuật sau khi tuyển Bỉ bị loại

    • DSPL
    ĐS&PL Quá thất vọng vì đội nhà bị loại còn bản thân bỏ lỡ nhiều cơ hội, Lukaku tức giận đấm vỡ tấm kính chắn khu kỹ thuật của tuyển Bỉ.

    Hành trình của đội tuyển Bỉ tại World Cup 2022 đã khép lại ở vòng bảng. Romelu Lukaku cùng đồng đội hòa 0-0 trước Croatia ở trận hạ màn, qua đó xếp hạng 3 chung cuộc với 4 điểm. 

    Ở trận đấu này Lukaku vào sân từ đầu hiệp hai để thay thế Dries Mertens. Tiền đạo sinh năm 1993 sở hữu 3 tới 4 cơ hội ngon ăn để mở tỷ số nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc.

    lukaku tuc gian
    Lukaku bỏ lỡ nhiều cơ hội đáng tiếc.

    Phút 61, Kevin De Bruyne có đường chọc khe xuất sắc để Yannick Carrasco dứt điểm, bóng sau đến đúng vị trí của Lukaku. Trước mặt là khung thành rộng mở, tiền đạo sinh năm 1993 vẫn đưa bóng đi trúng cột. Chưa đầy 2 phút sau, "Big Rom" lại gây thất vọng với cú đánh đầu vọt xà từ cự ly gần.

    Phút 90, cơ hội ngon ăn một lần nữa mở ra với Lukaku trong vùng 5,5m. Dominik Livakovic đã bất lực nhưng cựu tiền đạo Man United lại có pha xử lý bằng ngực vụng về như thể trả bóng cho thủ môn bên phía Croatia.

    Để giải tỏa cơn giận, trên đường tiến vào đường hầm sau trận đấu, Lukaku tiện tay trút giận lên khu vực kỹ thuật của tuyển Bỉ. Cú đấm đã làm tấm che bên hông bung ra và đổ vào người một thành viên trong ban huấn luyện. Trung phong của Inter Milan sau đó bật khóc nức nở. HLV Roberto Martinez và trợ lý Thierry Henry sau đó phải an ủi Lukaku.

    lukaku tuc gian
    Lukaku tức giận đấm vỡ tấm kính chắn khu kỹ thuật của tuyển Bỉ.

    Theo cựu tiền đạo Didier Drogba, Lukaku tức giận không chỉ với bản thân mình, mà còn với tinh thần của Bỉ ở World Cup 2022. Theo báo chí quốc tế, nội bộ Bỉ bị chia rẽ khi các trụ cột như Thibaut Courtois, Kevin de Bruyne hay Eden Hazard không tìm được tiếng nói chung.

    "Lukaku tức giận không chỉ bởi cậu ta bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn mà còn bởi tinh thần quá tệ của Bỉ ở World Cup 2022. Đã có những lời lẽ không hay từ chính các thành viên trong đội với nhau. Đây có lẽ là điều khiến cậu ta thất vọng hơn cả", Drogba nói. 

    Cũng ở trận đấu này, HLV Roberto Martinez tuyên bố chia tay đội tuyển. Martinez tiếp quản vị trí huấn luyện viên tuyển Bỉ vào năm 2016. Ông đưa đội tuyển này vào đến bán kết World Cup và giành vị trí thứ ba vào năm 2018. Quỷ đỏ cũng lọt vào tứ kết Euro 2020.

    Dù vậy, Martinez bị chỉ trích khi không thể giúp Bỉ giành bất kỳ danh hiệu nào trong nhiệm kỳ của mình. Sau giải này, Lukaku, Kevin De Bruyne và nhiều cầu thủ khác có thể không còn cơ hội tham dự World Cup 2026.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/world-cup-2022-lukaku-tuc-gian-dam-thung-khu-ky-thuat-sau-khi-tuyen-bi-bi-loai-a559161.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan