World Cup 2022: Mbappe vắng mặt trong buổi tập của tuyển Pháp trước thềm tứ kết


Thứ 4, 07/12/2022 | 15:25


Cùng sự kiện

Mbappe vắng mặt trong buổi tập trước thềm trận đấu giữa đội tuyển Pháp và đội tuyển Anh, khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Ngày 6/12, tiền đạo Kylian Mbappe không ra sân tập cùng đồng đội để chuẩn bị cho trận gặp đội tuyển Anh ở tứ kết World Cup 2022. Truyền thông chờ đợi hết thời gian tác nghiệp (15 phút) nhưng vẫn không thấy ngôi sao của PSG xuất hiện.

Ngay sau đó, Liên đoàn Bóng đá Pháp (FFF) nhanh chóng lên tiếng trấn an cổ động viên. “Mbappe tập hồi phục trong phòng. Đây là điều bình thường với lịch thi đấu dày đặc và chỉ có 2 ngày nghỉ sau mỗi trận đấu", Reuters dẫn lời một quan chức cho biết. Các trợ lý của HLV Didier Deschamps cũng khẳng định tình hình không quá nghiêm trọng.

Bóng đá - World Cup 2022: Mbappe vắng mặt trong buổi tập của tuyển Pháp trước thềm tứ kết
Mbappe vắng mặt trong buổi tập gần nhất của đội tuyển Pháp. 

Mbappe đang là tay săn bàn số 1 tại World Cup 2022 nên việc anh vắng mặt khiến những người hâm mộ Les Bleus không khỏi lo lắng. Sự vắng mặt bất ngờ của tiền đạo 22 tuổi dấy lên mối lo ngại khi đội bóng của HLV Didier Deschamps đang phụ thuộc khá nhiều vào anh trong hành trình bảo vệ chức vô địch.

Được biết, Mbappe là một trong những ngôi sao nổi bật tại World Cup 2022. Tốc độ khủng khiếp và khả năng ghi bàn của anh được xem là nỗi ám ảnh của mọi hàng thủ. Mbappe chơi rất hay ở trận thắng Ba Lan, ghi tới 2 bàn để giúp đội tuyển Pháp tiến thẳng vào tứ kết.

Ngôi sao của PSG đang dẫn đầu cuộc đua “Chiếc giày vàng” World Cup với 5 bàn thắng sau 4 trận tại Qatar. Đến nay, Mbappe đã ghi 9 bàn tại các kỳ World Cup khác nhau. HLV Didier Deschamps hoàn toàn có lý do để "bảo dưỡng" chân sút số một của mình.

"Kylian rõ ràng là tiền đạo xuất sắc nhất mà tôi đã từng chơi cùng trong cả sự nghiệp. Cậu ấy thật đáng kinh ngạc với tốc độ và khả năng kết thúc cực đỉnh. Mbappe vẫn còn trẻ nên nhiều cơ hội để phát triển. Chúng ta chưa thấy hết những gì hay nhất ở cậu ấy đâu. Hy vọng Mbappe sẽ tiếp tục thăng hoa và xô đổ nhiều kỷ lục trong tương lai", Olivier Giroud chia sẻ về tầm quan trọng của đàn em.

Theo kế hoạch, trận đọ sức được coi là “chung kết sớm” giữa đội tuyển Pháp và đội tuyển Anh sẽ diễn ra vào 2h ngày 11/12 (giờ Việt Nam) trên sân Al Bayt.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/world-cup-2022-mbappe-vang-mat-trong-buoi-tap-cua-tuyen-phap-truoc-them-tu-ket-a559714.html