+Aa-
    Zalo

    World Cup 2022: Son Heung-min xin lỗi người hâm mộ sau trận thua 2-3 trước Ghana

    ĐS&PL Hàn Quốc rơi vào thế khó sau trận thua Ghana, buộc phải thắng Bồ Đào Nha tại lượt cuối để có cơ hội tranh vé vào còng 16 đội.

    Ngày 28/11, Hàn Quốc chạm trán Ghana ở lượt trận thứ hai bảng H World Cup 2022. Bị đối thủ dẫn trước 2 bàn, đại diện Châu Á thể hiện ý chí thi đấu tuyệt vời khi gỡ hòa 2-2. Đáng tiếc, Son Heung-min và các đồng đội không thể có thêm bàn thắng thứ 3, ngược lại còn để thua thêm 1 bàn.

    Trận đọ sức cuối cùng kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về Ghana. Chỉ giành được 1 điểm sau 2 trận đấu đầu tiên, Hàn Quốc đang đứng trên bờ vực lần thứ 3 liên tiếp trở thành khán giả tại World Cup chỉ sau vòng bảng.

    Đội trưởng tuyển Hàn Quốc đã gục xuống sân khóc sau tiếng còi mãn cuộc của trọng tài Anthony Taylor. Ở trận này, Son Heung-min tung ra hai cú sút nhưng đều bị hàng thủ Ghana chặn được. Anh chỉ góp công trong bàn gỡ hòa 2-2 của đội nhà, khi phối hợp để Kim Jin-su chuyền vào cho Cho Gue-sung đánh đầu.

    world cup 2022 son heung min xin loi nguoi ham mo sau tran thua 2 3 truoc ghana
    Son Heung-min xin lỗi người hâm mộ sau trận thua 2-3 trước Ghana. Ảnh: Reuters

    Chia sẻ sau trận đấu, cầu thủ khoác áo CLB Tottenham nói:  "Tôi chỉ có thể nói lời xin lỗi vào lúc này… Toàn đội đã làm việc rất chăm chỉ và cố gắng bằng tất cả khả năng nhưng không thể tránh khỏi kết quả đáng tiếc vừa qua. Tôi muốn xin lỗi người hâm mộ đã luôn ủng hộ chúng tôi. Với tư cách là đội trưởng, đáng lẽ ra tôi cần làm tốt hơn nhiệm vụ của mình, dẫn dắt toàn đội giành kết quả tốt”.

    Tiền đạo tuổi 30 cũng hứa sẽ cùng đồng đội chuẩn bị thật tốt cho trận đấu sắp tới vì đội vẫn còn cơ hội đi tiếp. Theo Son Heung-min, thất bại trước Ghana không phải là tình huống tốt cho đội và anh đang cố gắng khắc phục để đáp ứng tốt hơn yêu cầu của huấn luyện viên.

    “Tôi phải làm việc chăm chỉ và chuẩn bị tốt hơn khi chỉ còn vài ngày nữa", Son Heung-min chia sẻ. Được biết, chân sút này vẫn phải thiddaaus với tấm mặt nạ bảo vệ trên mặt, sau ca phẫu thuật khi gặp chấn thương vùng mắt hồi đầu tháng 11.

    Trận thua Ghana đẩy Hàn Quốc vào thế khó khi buộc phải thắng Bồ Đào Nha ở lượt cuối để có cơ hội tranh vé vào vòng 16 đội. Song Heung-min và đồng đội sẽ khó khăn hơn trong trận gặp Bồ Đào Nha khi HLV trưởng Paulo Bento không thể có mặt trên sân để chỉ đạo. Thuyền trưởng 53 tuổi nhận thẻ đỏ vì lỗi phản ứng với trọng tài cuối trận thua Ghana.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/world-cup-2022-son-heung-min-xin-loi-nguoi-ham-mo-sau-tran-thua-2-3-truoc-ghana-a558763.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan