+Aa-
    Zalo

    World Cup 2022: Tuyển Pháp nhận tin vui trước trận gặp Đan Mạch

    • DSPL
    ĐS&PL Trung vệ Raphael Varane trở lại và sẵn sàng thi đấu ở cuộc đối đầu của đội tuyển Pháp với Đan Mạch tại bảng D World Cup 2022.

    Huấn luyện viên Didier Deschamps xác nhận sau hơn một tháng dưỡng thương, trung vệ Raphael Varane đã sẵn sàng trở lại thi đấu ở trận gặp Đan Mạch trong khuôn khổ lượt đấu thứ hai tại bảng D World Cup 2022 trên sân vận động 974. 

    Phát biểu trong cuộc họp báo tối 25/11, ông Didier Deschamps chia sẻ: "Varane có thể ra sân, cậu ấy đã khỏe mạnh. Chúng tôi đã trao đổi với cậu ấy về vấn đề này. Cậu ấy đã sẵn sàng cho trận đấu và đó là điều rất quan trọng đối với cậu ấy và đội tuyển".

    Sự sẵn sàng của Varane là một động lực cho HLV Deschamps, người đã mất một loạt cầu thủ quan trọng trước và trong thời gian diễn ra World Cup 2022. Nhà đương kim vô địch đến Qatar mà không có cặp đôi tiền vệ trụ cột Paul Pogba, N'Golo Kante - những ngôi sao đã giành chức vô địch World Cup 2018 - và hậu vệ Presnel Kimpembe. Tiền đạo Karim Benzema và hậu vệ cánh Lucas Hernandez sau đó buộc phải rời Qatar vì chấn thương.

    world cup 2022 tuyen phap nhan tin vui truoc tran gap dan mach
    Trung vệ Raphael Varane. Ảnh: Getty Images.

    Ở trận ra quân của đội tuyển Pháp (thắng Australia 4-1), người đá cặp trung vệ với Upamecano là Ibrahima Konate. Với sự trở lại của Varane, Konate phải ngồi dự bị ở trận đấu với Đan Mạch.

    HLV Didier Deschamps cũng điều chỉnh một vị trí khác ở hàng thủ là hậu vệ cánh phải. Theo L'Equipe, HLV trưởng của đội tuyển Pháp đánh giá Benjamin Pavard không có phong độ tốt và sẽ trao cơ hội cho Jules Kounde. Cầu thủ của Barcelona có sở trường là trung vệ nhưng không ít lân được sử dụng trong vai trò hậu vệ cánh phải.

    Ở vị trí hậu vệ trái, chắc chắn HLV Deschamps cũng phải thay đổi do Lucas Hernandez chấn thương dây chằng. Hậu vệ của Bayern Munich nghỉ thi đấu nhiều tháng, đồng nghĩa với việc sớm chia tay World Cup 2022. Thay thế cho Lucas Hernandez là người em trai Theo Hernandez.

    L'Equipe cho biết HLV Deschamps sẽ không thay đổi gì ở tuyến tiền vệ và hàng tiền đạo. Ông vẫn sử dụng Aurelien Tchouameni và Eduardo Camavinga đá cặp tiền vệ trung tâm. Antoine Griezmann chơi ở vị trí số 10 để hỗ trợ cho bộ 3 tiền đạo Kylian Mbappe, Olivier Giroud và Ousmane Dembele.

    Đội tuyển Pháp tạm đứng đầu bảng D sau lượt trận đầu tiên. Nếu thắng Đan Mạch trong trận đấu vào lúc 23h ngày 26/11, đoàn quân của ông Didier Deschamps sẽ đảm bảo giành suất đi tiếp vào vòng 16 đội.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/world-cup-2022-tuyen-phap-nhan-tin-vui-truoc-tran-gap-dan-mach-a558559.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan