+Aa-
    Zalo

    Wowy gửi lời cảnh cáo gay gắt đến kẻ mạo danh anh đi lừa tiền và "gây chuyện"

    • DSPL
    ĐS&PL Wowy đã trở thành nạn nhân tiếp theo của những kẻ chuyên tấn công, mạo danh trang cá nhân của nghệ sĩ để thực hiện mục đích xấu.

    Wowy đã trở thành nạn nhân tiếp theo của những kẻ chuyên tấn công, mạo danh trang cá nhân của nghệ sĩ để thực hiện mục đích xấu.

    Wowy bị kẻ xấu mạo danh trang cá nhân đi gây chuyện.

    Thời gian qua, showbiz Việt liên tiếp xảy ra tình trạng những nghệ sĩ nổi tiếng bị hacker tấn công trang cá nhân, lập tài khoản ảo như Lý Hải, Trấn Thành,... nhằm bôi nhọ danh tiếng hay thực hiện hành vi lừa đảo, mụ đích xấu. Mới đây nhất, rapper Wowy đã trở thành nạn nhân tiếp theo của hành vi này.

    Cụ thể, ngày 6/12, Wowy đã bất ngờ bị mạo danh tài khoản Facebook và kẻ xấu đã nhắn tin cho bạn bè, người thân và người hâm mộ của nam rapper để vay tiền. Thậm chí, thủ phạm còn nhắn tin gây chuyện, bôi nhọ danh dự của Wowy.

    Ngay khi biết được tình hình, Wowy lập tức livestream để đính chính và cảnh báo mọi người nên thận trọng với thủ đoạn của kẻ xấu.

    Bài đăng cảnh báo của Wowy trên trang cá nhân.

    Ngoài ra Wowy còn đăng một status khá dài trên trang cá nhân để lưu ý mọi người.

    "Hiện tại, Wowy không thiếu tiền nên trong thời điểm hiện tại không có nhu cầu mượn tiền ai. Mọi người cẩn thận đừng để nick giả, nick ảo lừa gạt nhé. Ngoài chuyện mượn tiền, người này còn cố tình đi chửi mọi người nữa. Wowy rất hiền và dễ thương, Wowy không gây chuyện như vậy đâu. Mọi người cảnh giác nhé", nam rapper viết.

    Bên cạnh đó, Wowy cũng gửi lời cảnh cáo gay gắt đến kẻ đứng sau vụ việc: "Đừng để anh báo Công an tra hay dùng mối quan hệ để giải quyết. Mình học và tập làm người tốt đi nha, sao lại muốn đi tù chi vậy?".

    Sự việc hiện đang gây xôn xao và thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/wowy-gui-loi-canh-cao-gay-gat-den-ke-mao-danh-anh-di-lua-tien-va-gay-chuyen-a348465.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan