+Aa-
    Zalo

    Wowy kết hợp MCK và Hnhngan, người hâm mộ sắp đón bản hit rap đình đám?

    ĐS&PL Người hâm mộ rap không khỏi bất ngờ khi Wowy và MCK lần đầu kết hợp trong một bản nhạc bí ẩn.

    Wowy đã có hơn 11 năm “oanh tạc” làng rap Việt với hàng loạt bản hit về đời sống như “Khu tao sống”, “Hai thế giới” với phong cách bụi bặm đường phố. Anh thu hút sự chú ý đặc biệt khi trở thành giám khảo Rap Việt mùa 1, mang đến hình ảnh cực chất, cực độc đáo và không kém phần chân thành. Cũng trong cuộc thi rap đình đám đó, MCK - thí sinh của đội Karik - nổi lên nhờ các các bản “rap love”, “rap melody” bắt tai hấp dẫn người nghe.

    Mối quan hệ của hai rapper này luôn là ẩn số với nhiều người. Wowy từng gọi MCK là thiên tài vì rapper trẻ có thể khả năng “auto tune live”. Trong khi đó, MCK thì luôn kính trọng “lão đại” Wowy, cố gắng học hỏi các kinh nghiệm từ đàn anh. Tuy nhiên, khán giả hiếm hoi thấy hai người xuất hiện cùng nhau và chưa bao giờ nghe cả hai rap chung. Do đó, không người hâm mộ rap nào có thể bỏ qua lần đầu kết hợp của hai cá tính âm nhạc này.

    wowy ket hop mck va hnhngan nguoi ham mo sap don ban hit rap dinh dam
    Wowy sẽ kết hợp MCK và Hnhngan trong bản rap đình đám ra mắt vào ngày 5/1.

    Mọi người cũng tò mò không biết “lão đại” Wowy đang ngầm tạo nên một bản hit ra sao khi mời cả “em bé quốc dân” Hạnh Ngân (Hnhngan) góp giọng trong ca khúc. Được biết, cô viết nhạc từ năm 14 tuổi và có trong tay hơn 100 sáng tác. Đầu năm 2021, nữ ca sĩ ra mắt ca khúc Internet Love, gây “bão” trên mạng xã hội trong thời gian dài. Với giọng hát độc lạ, truyền cảm, cô được dự đoán sẽ kết hợp vô cùng mượt mà với hai rapper.

    Người hâm mộ tinh tế phát hiện ba ca sĩ này dường như đang có điều gì đó muốn truyền tải nên mới “rải thính” bất ngờ ngay đầu năm 2022. Trong năm qua, mọi người có nhiều điều muộn phiền, gặp nhiều khó khăn nên đây có lẽ chính là thời điểm thích hợp để tâm sự. Đối với các nghệ sĩ, âm nhạc là nơi giãi bày thích hợp nhất.

    wowy ket hop mck va hnhngan nguoi ham mo sap don ban hit rap dinh dam1
    Người hâm mộ đang háo hức đón chờ bản rap độc đáo có sự kết hợp của Wowy, MCK và Hnhngan.

    Người hâm mộ đang phấn khích đón chờ dự án có sự kết hợp của Wowy, MCK và Hnhngan vì muốn xem bộ ba sẽ “tự bóc phốc” bản thân như thế nào trong bài hát vì ba người đều rất cá tính, mạnh mẽ và có gu âm nhạc quá đỉnh.

    Sự kết hợp của bộ 3 hứa hẹn tạo nên một hit Tết đặc sắc. Trong khi đó, đạo diễn trẻ mát tay Lâm Tấn Huy – người đứng sau rất nhiều sản phẩm của anh em nghệ sĩ đường phố Việt - kết hợp với Vinh Lâm làm MV, hứa hẹn đem đến cho khán giả những khung hình bắt mắt, chỉn chu nhất và cũng đầy chất riêng. MV hoành tráng chính thức được trình làng vào ngày 5/1.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/wowy-ket-hop-mck-va-hnhngan-nguoi-ham-mo-sap-don-ban-hit-rap-dinh-dam-a524776.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan